【 Trạm Trừng 】 không yêu đương liền đi tìm chết

331 27 0
                                    

LINK:https://gui27474.lofter.com/post/1fe4a570_1c682a5d6

Ứng một vị tiểu khả ái điểm ngạnh. ( ẩn )

《 đêm lạc sao trời dục vũ khi 》 ca từ dung nhập, ngọt ngào? get! Hằng ngày? get! Cho nhau ghét bỏ? may be!

Mượn ngạnh: Không yêu đương sẽ chết.

Đại hình ooc hiện trường. Song thị giác, ngôi thứ nhất tự thuật.

Số lượng từ 8000+, bút lực kém, tạm chấp nhận xem.

♡ cảm ơn thích ♡

------

1

Thật là đậu má.

Ta cư nhiên không thể nói chuyện!

Tức giận đến muốn mắng chửi người lại không thể nói chuyện là cái gì cảm thụ ta giang vãn ngâm lúc này là cảm nhận được, quá ****!!

Cái này làm cho ta bỗng nhiên nhớ lại mười ngày trước, một cái tự xưng vì hệ thống lung tung rối loạn không biết là gì đó đồ vật xâm lấn ta thức hải, gọi là gì "Không yêu đương liền đi tìm chết".

Yêu đương? Nói chuyện yêu đương?? Nói giỡn đi.

Đó là như vậy tưởng tượng, trong đầu đột nhiên nhảy ra mấy hành tự.

"Nhiệm vụ một: Cùng Hàm Quang Quân ở mái hiên thượng xem ánh trăng.

Thời gian hạn chế: Mười ngày

Nhiệm vụ bước đầu thất bại: Thất ngữ ba cái canh giờ.

Nhiệm vụ trạng thái: Thất bại.

Bổ sung: Thêm khi ba ngày, thỉnh mau chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Hoàn toàn thất bại trừng phạt: Vĩnh cửu thất ngữ."

Đúng rồi, ta lúc trước còn nhớ thương mấy ngày, lúc sau liền quên đến sau đầu, muốn chết, cư nhiên cùng ta tới thật sự.

Cùng Lam Vong Cơ?!!!!

Ta cảm thấy có chút tay ngứa, rất muốn đem trong đầu vài thứ kia rút ra ném tới trên mặt đất không ngừng dùng tím điện quất.

"Tông chủ... Ngài như thế nào đột nhiên không nói, vừa mới chúng ta nói tiêu thủy vùng trang bị thêm tân tiền trang một chuyện..." Giang lão nhìn nhìn nghị sự nghị đến hảo hảo bỗng nhiên thay đổi sắc mặt còn không nói lời nào nhà mình tông chủ, đứng vững áp lực, mở miệng hỏi một câu.

Ta lạnh lùng mà quét hắn liếc mắt một cái, thẳng đem người sợ tới mức run lên một chút, phất phất tay làm cho bọn họ lui ra.

Phẫn nộ tiêu mất đi xuống sau, ta từ từ mà tự hỏi lên.

2

"Ai, mặc quần áo trắng thúc thúc, ngươi có thể bồi ta đi nóc nhà xem ánh trăng sao?"

Cảm giác được có người nhéo quần áo của mình, ta xoay người nhìn phía sau ăn mặc sao Kim tuyết lãng bào tiểu hài tử, nhíu nhíu mày, Lan Lăng Kim gia?

Rõ ràng là thỉnh cầu lời nói, ngữ khí lại không khách khí thật sự.

Ta mặt vô biểu tình mà cúi đầu nhìn hắn, ta Lam thị con cháu tuyệt không sẽ như vậy không hiểu lễ nghĩa.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ