LINK:https://rrcjwseg.lofter.com/post/30abfef6_1cc405a88
Trạm trừng nguyên tác hướng hủy đi quan xứng báo động trước
Phiền toái thấy rõ ràng tag nga ~ cự tuyệt ky
Nhà trẻ hành văn, thỉnh đại gia nhiều hơn đảm đương, có ý kiến gì, hoan nghênh bình luận khu đưa ra ~
Sẽ có một chút OOC, nhưng đều là vì tình tiết ~
Tư thiết như núi báo động trước
Có chút cốt truyện nếu cùng các thái thái đụng phải, thật sự phi thường xin lỗi
Cảm tạ mỗi một vị đọc tiểu khả ái
Nếu không có vấn đề nói
Dưới chính văn
Thế có song sinh, lấy ái làm giám.
—— lời mở đầu
1
Giang trừng còn nhớ rõ, hắn cùng lam trạm, tương ngộ với kia một năm thảo trường oanh phi.
Cầu học khi mới gặp, giang tiểu công tử liền ở trong lòng, trộm ẩn giấu một người.
Hắn vốn tưởng rằng, này chỉ là một người bí mật.
Lại không nghĩ rằng, người kia, cũng có đồng dạng tâm tư.
Đồng dạng chỉ là mới gặp, lam trạm trong lòng, liền có một mạt vứt đi không được thân ảnh. Người nọ tươi đẹp mắt hạnh, liền như vậy thẳng tắp mà đâm đập vào mắt đế, thanh triệt ánh mắt như là bị khe nước mài giũa ngọc thạch, lóe linh động quang.
Lam trạm chưa bao giờ cảm thấy sẽ có một người giống hắn như vậy đáng yêu.
Giảng bài là lúc, lam trạm đem một tia chú ý giấu ở ít khi nói cười lúc sau, trộm nhìn đường hạ giang tiểu công tử, xem trên mặt hắn bày ra cùng tuổi không hợp chuyên chú, trong lòng nhộn nhạo khởi một chút bọt sóng.
Lam trạm không biết, ở hắn xoay người trong nháy mắt, giang tiểu công tử ánh mắt nhanh chóng từ sách vở thượng dời đi. Khẽ nâng đôi mắt nhìn hắn sau đầu hơi hơi phiêu động đai buộc trán, trong lòng tràn ra một cái nhợt nhạt cười.
Người thiếu niên tình cảm luôn là che che giấu giấu, lại tổng hội có một ngày ở trong lúc lơ đãng bị khuy phá tâm tư.
Một đêm kia Ngụy Vô Tiện cũng không rõ lắm, chính mình vốn tưởng rằng thiên y vô phùng kế hoạch, liền ở lam trạm xuất hiện ở trước mặt hắn kia trong nháy mắt đột nhiên im bặt. Lúc đó trong tay hắn dẫn theo thiên tử cười, một chân còn lắc lư ở ngoài tường.
Nhìn lam trạm nghiêm túc khuôn mặt, Ngụy Vô Tiện đầu óc trống rỗng, không chút suy nghĩ liền buột miệng thốt ra.
"Thiên tử cười, phân ngươi một vò, ngươi làm như không nhìn thấy ta được chưa?"
Ngụy Vô Tiện bị phạt ở Tàng Thư Các chép gia quy, lam trạm giám sát.
Vân thâm không biết chỗ 3000 gia quy, sao Ngụy Vô Tiện đầu váng mắt hoa, ngẩng đầu nhìn đối diện lam nhị công tử, lạnh như băng trong ánh mắt tràn đầy chân thật đáng tin. Đối này tình cảnh, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ có thể ở trong lòng lớn tiếng kêu rên.