【 Trạm Trừng 】 nguyên tịch đèn

209 24 1
                                    

Tác giả: Ba La Mật Chung


* ngốc trạm x tông chủ trừng ooc xin đừng KY

*cp trạm trừng nửa nguyên tác hướng

* này chương vì nguyên tiêu phiên ngoại, thời gian giả thiết ở lam trạm ngốc sau lại Liên Hoa Ổ năm thứ nhất, ở 《 si tâm kết 》 bắt đầu phía trước, có lăng trừng thân tình hướng.

Tháng giêng mười lăm đêm khuya thời gian, gió lạnh càng cấp, ngoài cửa sổ lạc tuyết giâm cành, khi nghe chiết trúc thanh. Phòng trong than hỏa thiêu đốt, linh tinh hỏa điểm khi minh khi diệt, phát ra đùng động tĩnh.

Mão sơ, tuyết đọng ánh đến cửa sổ giấy sáng trưng, giang trừng bị một trận chói mắt bạch hoảng tỉnh, mảnh dài lông mi hơi hơi rung động. Đồng lò nội than lửa đốt tẫn, bên gối người thượng ở ngủ say, mặc phát như mây phô tán, hô hấp nhợt nhạt vững vàng. Giang trừng hơi hoãn một lát, ngay sau đó đứng dậy thay quần áo, hắn động tác nhẹ mà hoãn, sợ đem lam trạm đánh thức.

Giang trừng rời đi về sau, trong lúc ngủ mơ lam trạm bỗng nhiên trở mình, tay thói quen tính mà hướng giang trừng phương hướng sờ soạng, sở xúc chỗ một mảnh lạnh lẽo. Lam trạm bỗng chốc mở mắt ra, còn buồn ngủ mà nhìn quanh bốn phía, sốt ruột mà kêu, "...... Nương tử?"

"Tỉnh lên thay quần áo." Giang trừng nghe tiếng tiến vào, từ y rương lấy ra một bộ mới tinh quần áo cấp lam trạm đổi hảo. Lam trạm ngoan ngoãn mà đứng ở giang trừng trước mặt, giơ tay phối hợp hắn động tác.

"Đừng nhúc nhích." Giang trừng cấp lam trạm hệ hảo áo choàng, sau này lui lại mấy bước. Lam trạm da thịt trắng nõn, cao gầy xinh đẹp nho nhã, thêu nhung biên thủy lam áo dài sấn đến hắn không nhiễm một hạt bụi, Lam thị giáo phục thuần tịnh, nhưng kinh cải tiến nhiều vài phần yên lặng lịch sự tao nhã, giang trừng vừa lòng mà gật đầu, chậc lưỡi nói, "Nhân mô cẩu dạng, tán ngươi vì phác ngọc đảo cũng không quá."

Đây là lam trạm tới Liên Hoa Ổ quá cái thứ nhất nguyên tiêu.

Hoàn hành lang treo đầy đèn lồng màu đỏ, đình giác bốn phía lục lạc gió thổi ngọc chấn. Phương xa trên đài cao, chín liên văn cờ xí phần phật tứ dương. Mơ hồ gian, có pháo trúc thanh truyền đến, như sấm ân đinh tai nhức óc, xua tan sơn tiêu tà ám.

"Nương tử, vì cái gì quải cái này?" Lam trạm đi ở giang trừng bên người, một tay chỉ vào hành lang duyên thượng đèn lồng, một tay thật cẩn thận mà lôi kéo giang trừng ống tay áo. Hắn đôi mắt thuần triệt như một uông nước trong, mang theo vài phần khó nén hài tử tâm tính.

"Hôm nay nguyên tiêu." Giang trừng mắt nhìn thẳng triều Liên Hoa Ổ cửa đi đến. Mới vừa rồi kim lăng truyền âm cho hắn, nói là đã vào vân mộng địa giới, một chén trà nhỏ công phu liền nhưng đến Liên Hoa Ổ.

"...... Nguyên tiêu?" Lam trạm tò mò mà bốn phía nhìn xung quanh, tầm mắt lại không dám nhiều làm dừng lại, nỗ lực theo sát giang trừng nện bước.

Liên Hoa Ổ trước cửa, tuyết đọng che giấu thềm đá, ướt hoạt khó đi, vài vị môn sinh chính phụng mệnh dọn dẹp. Giang trừng đứng lặng một lát, thẳng đến một đạo kim sắc thân ảnh ngự kiếm mà đến, hắn mới vừa rồi xoay người công đạo lam trạm nói, "Tại đây chờ ta, không được chạy loạn."

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ