LINK: https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cc609c9d
"Lại đây," lam trạm tiếp đón một cái đệ tử, "Đi đem thiệp mời nói cho người nào đó, làm người nào đó ngày mai đi ăn tịch."Đệ tử nhìn cách một cái đường nhỏ "Người nào đó" đang chuẩn bị rời đi, ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng, vội vàng chạy chậm đi qua, "Tông, tông chủ......"
Giang trừng không chút để ý "Ân" một tiếng, phất tay ý bảo hắn có thể rời đi.
Lam trạm cùng giang trừng thành thân chỉ do bị bắt, một hôn ước hãm hại hai người, ai hắn miêu không tức giận? Lúc ấy hai người quan hệ còn nói không tốt nhất hư, biết được lam trạm thích Ngụy Vô Tiện sau, giang trừng còn ở nơi đó chi chiêu, nói Ngụy Vô Tiện thích cái gì không thích cái gì. Hai người một lần trở thành "Bạn tốt", nhưng sau lại Ngụy Vô Tiện đã chết, lại sau lại ngu lão bà bà chống quải trượng cầm một phong thơ đi tới vân thâm không biết chỗ, lại sau lại...... Hai người liền kết hôn.
Muốn nói này thành thân nghi thức muốn nhiều biệt nữu có bao nhiêu biệt nữu, tổng cộng hai vị tân nhân không một cái trình diện, còn ở "Cho rằng chính mình chạy thoát dưới tình huống" ở tầng hầm ngầm chạm trán. Trường hợp một lần xấu hổ tới rồi cực điểm, nhưng là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra từng người tuyển một cái địa bàn đợi, chờ căng qua đêm nay là được.
Giang trừng nghiêng xem xét mắt lam trạm, nghĩ chính mình muốn hay không giải thích một chút, nhưng nghĩ lại tưởng tượng vẫn là thôi đi. Phải tin tưởng liền tin tưởng, không tin liền đánh đổ, ai đi để ý?!
Lam trạm nghĩ giang trừng sẽ cùng chính mình giải thích một chút, rốt cuộc mặc cho ai sáng sớm mở cửa liền nhìn đến một cái lão nhân cầm phong thư, mở miệng chính là bạo kích -- A Trừng đã đồng ý, liền kém ngươi.
( giang trừng: Không, ta không có, ngươi gạt người, ngươi liền ta mặt đều còn không có gặp qua. )
Bên ngoài còn ở khua chiêng gõ trống làm ầm ĩ, đen nhánh an tĩnh tầng hầm ngầm chỉ có thể mơ hồ nghe được hai người bé nhỏ không đáng kể tiếng hít thở.
Giang trừng cảm giác có chút khó chịu, nơi này không khí lưu thông làm hắn không thoải mái, nơi này hắc làm hắn không thích ứng, nơi này vách tường quá ẩm ướt, nơi này khí vị làm hắn thở không nổi.......
Còn chưa đi tới cửa, đã bị mạnh mẽ xả trở về, bởi vì ngồi xổm ngồi lâu lắm, vốn dĩ liền có chút hôn mê, còn bị lôi kéo một chút, không ổn định trực tiếp ngã vào người nọ trong lòng ngực.
Giang trừng lỗ tai đỏ lên, vội vàng liền phải tránh thoát ra tới.
"Đừng đi ra ngoài, người nhiều mắt tạp."
Kỳ thật cùng lam trạm khoảng thời gian trước ở chung vẫn là có thể duy trì một chút cân bằng, ①Ta không nói ngươi cái gì cũng không biết,Nơi này có một loại dị dạng cảm giác về sự ưu việt. Nhưng sau lại liền lấy trước mắt tình huống tới nói, có thể tính thượng thực không thoải mái.
Giang trừng đứng yên, khơi mào khóe mắt nhìn mắt quang như đuốc lam trạm, sau một lúc lâu gợi lên một mạt cười lạnh, "Ngươi quản ta." Loại cảm giác này thực không thoải mái, không có khả năng là khẳng định thả đã đã định sự thật, liền như vậy lo lắng ta sẽ đi ra ngoài đáng chú ý, làm tất cả mọi người biết hai vị tân nhân đều giấu ở nơi này?