【 Trạm Trừng 520】 biệt lai vô dạng

259 17 3
                                    

link: https://manmanlai483.lofter.com/post/3117ebaf_1cbca820e

Hoạt động văn, bác sĩ lam trạm x giang trừng đại học lão sư. Tách ra mười năm, gương vỡ lại lành. Đã lâu không thượng hào, phát hiện cái này văn bị khóa, đành phải một lần nữa phát một lần.


Một

Giang trừng cầm giáo án từ trong phòng học ra tới, bước chân vừa mới vượt qua cửa, hành lang học sinh giống như khó ngăn cản sóng lớn một đường chảy về phía phía tây cửa thang lầu, đem hắn một lần nữa tễ trở về.


"Làm gì vậy?" Giang trừng đem tay trái cắm vào túi quần, không có gì tâm tư đi theo học sinh cướp xuống lầu, liền dựa vào phòng học cửa, thuận miệng hỏi đứng ở hắn phía sau cách đó không xa duy nhất cái không chút hoang mang cũng chờ đi ăn cơm nữ học sinh.


Chuông tan học thanh vừa mới vang lên, vừa lúc là ăn cơm chiều thời gian, mà này hoàn toàn không phải ngày thường ăn cơm chiều tư thế.


"Lão sư, ngươi không biết sao" kia nữ sinh dáng người nhỏ yếu nhỏ xinh, nói chuyện nhu thanh tế ngữ, "Lam xanh thẳm bác sĩ chịu mời tới ta giáo giảng bài, hôm nay buổi tối ở tân giáo báo cáo đại sảnh kia, mọi người đều vội vã đi chiếm tòa."


Giang trừng tâm tình không thể ức chế mà phập phồng, giống - tích thuốc màu không cẩn thận tích ở hồ nước bên trong, sẽ không đem chỉnh trì thủy nhuộm màu, nhưng sẽ ở nào đó góc một chút một chút mà tràn ngập, thẳng đến một loại mạn vô phía chân trời thương cảm hết thảy chồng chất ở ngực.


Có lẽ chỉ là cùng tên mà thôi.


"Lam xanh thẳm bác sĩ?" Giang trừng nhíu mày.


"Lam bác sĩ nha, nghe nói hắn là từ nước Mỹ lưu học trở về, hiện tại là nhân dân y. Viện trái tim khoa bác sĩ. Hắn ngẫu nhiên tiếp thu chúng ta trường học một ít lão sư mời tới cấp chúng ta đi học, còn có a, chúng ta một ít bài chuyên ngành thư tịch hắn đều có tham dự biên soạn. Có tài hoa liền tính, còn lớn lên như vậy đẹp. Nếu không phải đêm nay học sinh hội muốn mở họp thả mỗi người đều phải trình diện, ta cũng sẽ nghe giảng bài." Kia nữ sinh điểm chân hướng ra phía ngoài xem, "Bóng chuyền tràng bên kia có treo poster, to lớn cái loại này, lão sư ngươi không chú ý sao?"


Giang trừng lắc đầu, không nói nữa, bất động thanh sắc mà tháo xuống mắt kính, xoa xoa đôi mắt. Mấy ngày nay đầu đề rất bận, xác thật không chú ý vườn trường poster, đại học poster đủ mọi màu sắc đa dạng chồng chất cơ hồ mỗi ngày đổi mới, hắn cũng xác thật không có gì hứng thú lưu ý.


Học sinh đều đi được không sai biệt lắm, kia nữ sinh có lễ phép mà hắn cáo biệt sau bước nhanh đi xuống lâu, dư lại giang trừng một người ở phía sau chậm rãi đi. Hắn đi đến chỗ ngoặt chỗ thời điểm liền nghe được phía dưới hai người nói chuyện thanh, nghe đối thoại có thể đoán được là một đôi tiểu tình lữ.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ