Chương 6: Ta Giết Cho Xong

609 46 0
                                    

Tiếng trống trầm thấp dần dần tiếp cận vương thành, Tang Viễn Viễn không nhịn được trong lòng có thêm vài phần thấp thỏm.

Nàng là chính phu nhân của Hàn Châu vương, dạ yến hôm nay nàng cần phải tham dự.

Tang Viễn Viễn không xác định cái kẻ điên U Vô Mệnh kia có thể nhớ rõ nàng hay không.

Ngày ấy vì bảo vệ tính mạng, nàng dám đưa mặt vào ngọc giản nói 'ta thích ngươi, U Châu vương', nghĩ đến liền cảm thấy từng đợt đau răng.

Cái ngọc giản đó, vết máu cũ năm xưa đã thấm hẳn vào bên trong ngọc, giống như U Vô Mệnh trong cảm nhận của nàng.

Máu, chết chóc.

Được rồi.

Nếu thật sự náo loạn đến xảy ra chuyện gì, cũng là chuyện của Hàn Thiếu Lăng và U Vô Mệnh.

Nữ tử ở Vân Cảnh mười tám châu địa vị thấp hèn, tương ứng với chuyện đó, nếu xảy ra chuyện gì cũng đều là nam nhân mà các nàng phụ thuộc vào ra mặt chém giết.

Lại nói nếu xui xẻo nhất, cho là Hàn Thiếu Lăng thật sự bị U Vô Mệnh giết chết đi nữa, Linh cô cùng đám người Tang Châu cũng sẽ che chở cho nàng trốn về Tang Châu.

Hoàn toàn không cần lo sợ.

Tang Viễn Viễn xây dựng tâm lý xong, ngồi vào trước đài trang điểm, tùy ý bọn thị nữ sửa soạn cho nàng ăn diện lộng lẫy.

Dù sao cũng là yến tiệc tiếp đãi vua của một châu, về mặt lễ nghi, đương nhiên không chậm trễ được.

Tang Viễn Viễn thay một bộ hoa phục màu đen, dùng vải cực kỳ dày nặng, đồ án hoa văn tinh xảo thêu tầng tầng lớp lớp phía trước ngực và sau lưng, trên váy cũng thêu hình hỏa phượng. Phía ngoài cùng còn khoác áo khoác dài kéo theo cái đuôi chừng mười bước.

Tóc bị bới chặt cứng, trên đó lại đặt một cái kim quan nặng nề, trái phải đều có rèm châu rũ xuống, khó khăn lắm mới không để nó đánh vào trong mắt.

Tang Viễn Viễn thực gian nan mà xuất phát đi dự tiệc.

Mấy ngày nay, nàng chưa rời khỏi Hồi Vân điện của mình một lần nào.

Một khắc sau khi bước ra khỏi ngạch cửa cao đến đầu gối, trong lòng nàng lại có một cảm giác kỳ quái —— giờ phút này, nàng rốt cuộc đã chân chính bước vào thế giới này, nó không hề hư ảo, nàng cũng không thể lại ôm ấp tâm trạng chơi đùa.

Bất kể phía trước có cái gì, nàng đều cần phải ngẩng cao đầu nghênh đón.

Cũng giống như chuyện nàng đã làm vô số lần.

Bất kể là đóng vai gì, đều phải làm tốt nhất.

Nếu đã được sống lại, như vậy từ nay về sau, nàng, chính là Tang Châu Vương nữ.

Chỉ qua vài bước, trên người nữ tử nhìn mảnh mai yếu đuối giờ chậm rãi có sự trầm ổn của vương tộc, khí thế phát ra bốn phía. Ngay cả thị nữ thường ngày hay hầu hạ cũng không thể không cả kinh, thầm than vương tộc quả nhiên cùng thường nhân không giống nhau.

Vương cung không tính là lớn.

Vân Cảnh mười tám châu dùng võ lập quốc, cung thành tuy rằng nhìn cũng xa hoa, nhưng càng quan trọng nhất vẫn là công năng phòng ngự. Tường thành đúc từ một loại hắc thạch kỳ dị, tỏa ra ánh sáng màu cát nhàn nhạt, trên mặt đất cũng là vật chất tương tự.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ