Chương 71: Đây Muôn Nghìn Chúng Sinh

251 19 2
                                    

Tang Viễn Viễn một phen áp đảo, làm Mộng Vô Ưu tinh thần hoảng hốt, tâm trí thất thủ.

U Vô Mệnh phát động hoặc thuật Vu tộc, trong khoảnh khắc làm mê hoặc tâm thần Mộng Vô Ưu.

Mộng Vô Ưu nghiêng ngả lảo đảo bước về phía trước một bước, bộ dáng có chút hoang mang, lẩm bẩm mở miệng: "Ta, ta đương nhiên là vai chính của thế giới rồi, ta xuyên qua đến đây, tư tưởng giác ngộ hơn đám cổ nhân phong kiến các ngươi không biết cao hơn bao nhiêu lần. Ta chí thuần chí thiện, thân lại có vận khí tốt, tương lai sẽ giúp Hàn Thiếu Lăng lãnh đạo muôn nghìn chúng sinh Vân Cảnh vượt qua nguy nan nha! Ta tới để thay đổi thế giới, ta và cái đám hoàn toàn không biết gì các ngươi đương nhiên là không giống nhau!"

Tang Viễn Viễn không tự giác nắm lấy tay U Vô Mệnh.

U Vô Mệnh trở tay đem năm ngón tay nhỏ xinh mềm mại của nàng nắm trong lòng bàn tay, dùng bàn tay ấm áp mang vết chai nhẹ nhàng trấn an nàng.

Cộng với lời khai của Tần Ngọc Trì lúc trước, mấy lời chợt nghe giống như là si ngốc này của Mộng Vô Ưu liền có thâm ý sâu sắc.

Giờ phút này nếu muốn hỏi biểu tình của Hàn Thiếu Lăng, ước chừng đó là sững sờ ngây ngốc. Trong khoảng thời gian ngắn hắn đều bị đẩy đến không biết nên nói cái gì mới tốt.

U Vô Mệnh nhẹ nhàng cười nhạo: "Ai nói cho ngươi."

Ngữ khí khinh phiêu phiêu, cực kỳ khinh thường.

"Thiên Đạo!" Mộng Vô Ưu giơ cổ lên, nói năng có khí phách.

Trong chốc lát hai chữ buột ra khỏi miệng, Mộng Vô Ưu thoáng như tỉnh mộng, bỗng nhiên nâng tay lên che miệng lại.

Tránh thoát khống chế.

U Vô Mệnh bất động thanh sắc, rũ mắt giấu mấy tia sáng như sao trong mắt.

Cả điện một mảnh yên tĩnh.

Tang Viễn Viễn nhanh chóng bình tĩnh lại. Nàng thở dài, nhìn về phía Hàn Thiếu Lăng mặt đầy run rẩy: "Hàn Châu vương, người bị bệnh mất trí này thật sự không nên thả ra chạy loạn nha. Chúng ta ở đây cũng thông cảm, hiểu được nỗi khổ tâm và khó xử của ngươi, nhưng mà loại lời nói này nếu bị người có tâm nghe qua, nhất định sẽ hiểu lầm Hàn Châu vương."

Hàn Thiếu Lăng: "...... Thật sự là, đúng là đồ tâm thần mà! Người đâu, đem cái nữ nhân điên loạn Mộng Vô Ưu này áp giải về quân doanh, trông chừng thật kỹ cho ta! Lại để nàng ta thoát ra, toàn bộ đem đầu tới gặp!"

Lời này của Mộng Vô Ưu hắn không tiếp thu nổi.

Bỏ qua những cái không thể hiểu được như ' xuyên qua ', ' khí vận ', ' chí thuần chí thiện ', nhưng nghe sơ sơ nội dung có thể hiểu ngay lập tức như —— nàng ta là vai chính của thế giới, trợ giúp Hàn Thiếu Lăng lãnh đạo muôn nghìn chúng sinh của Vân Cảnh vượt qua nguy nan? Lời này nếu truyền tới tai đế quân, Hàn Thiếu Lăng hắn thành cái gì? Đây không gọi lòng muông dạ thú, cái này kêu là miệng cá nuốt trời nha!

Mộng Vô Ưu bị kéo đi xuống.

Nàng ta cũng biết mình lỡ nói lời không nên nói, hoạ từ mồm mà ra, hiếm khi không la to gọi nhỏ, an an tĩnh tĩnh bị mang đi.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ