Vừa nhìn thấy Vân Châu vương Vân Hứa Dương, đôi mắt Tang Viễn Viễn không khỏi hơi hơi sáng ngời.
Hắn vô cùng trẻ tuổi, làn da tái nhợt không có tia huyết sắc nào, lông mày và môi đều nhàn nhạt, cực kỳ gầy, ngồi trên xe lăn bằng gỗ, mặc một bộ tơ lụa màu đen thêu chỉ vàng, ngồi nghiêm túc xem công văn sau án bàn cao cao.
Thiếu niên ốm yếu mỹ cảm nha!
"Tỷ?" Vân Hứa Dương nghe được động tĩnh, ngẩng đầu lên.
Hai người mồ côi từ nhỏ, trưởng tỷ Vân Hứa Chu như mẹ, đến tẩm điện của đệ đệ là chưa bao giờ phải hành lễ.
"Tiểu Dương, lại đây." Vân Hứa Chu nói, "Để Phượng Quả xem bệnh của đệ như thế nào."
Vân Hứa Dương lắc đầu cười khổ: "Tỷ, còn chưa chết tâm sao? Có sức tìm y giả cho đệ thì chi bằng nhanh chóng tìm cho ra cái tên cuồng đồ hành hạ nữ tử đến chết kia, tránh càng nhiều người bị hại."
Vân Hứa Chu vui mừng nói: "Tiểu Dương gần đây thật sự trưởng thành rồi. Lần đầu tiên bắt đầu làm việc, cũng không cần quá mệt nhọc, phải giữ gìn thân thể tốt mới là quan trọng nhất."
"Ngủ không được," Vân Hứa Dương nói, "Đã chết thêm một người rồi, vẫn là vừa bị làm nhục, vừa sống sờ sờ bị bóp chết, trên người tất cả đều là vết thương do chùy đánh, thủ pháp giống nhau."
Nghe vậy, giữa mày Vân Hứa Chu tức khắc hiện lên một mạt tàn khốc: "Lại có người bị hại nữa ?"
Vân Hứa Dương thở dài, đem hồ sơ trên tay cách án bàn đưa tới, Vân Hứa Chu lập tức đưa tay nhận rồi nhìn lên.
Liếc nhanh qua một cái, Vân Hứa Chu nâng mắt lên, tức giận đập bàn: "Đúng là mất hết nhân tính! Táng tận thiên lương! Đáng giận nhất chính là mỗi lần như vậy lại luôn có người thay tên hung đồ giải quyết hậu quả, tất cả manh mối đều bị diệt, tìm không được một chút dấu vết nào! Có bản lĩnh như vậy mà lại đi hỗ trợ cho giặc!"
Nàng ta quay người lại, chắp tay thủ lễ nói: "Ta có việc gấp đi ra ngoài một chuyến, tiểu đệ phải làm ơn Phượng Quả muội muội rồi. Có vấn đề gì cứ hỏi hắn, không cần làm mấy nghi thức xã giao gì với hắn, kêu hắn là Tiểu Dương cũng được."
Nói xong liền nhìn phía Vân Hứa Dương: "Phượng Sồ đệ đã biết rồi, vị này chính là muội muội của nàng ấy, Phượng Quả, tinh thông y thuật, Phượng Quả kêu đệ làm cái gì đệ cứ làm theo đi."
Dứt lời liền nhanh chân bước ra khỏi tẩm điện.
Vân Hứa Dương nâng khuôn mặt tuấn tú từ cái bàn đầy hồ sơ vụ án lên.
Tầm mắt rơi xuống mặt Tang Viễn Viễn, ánh mắt tức khắc hơi sáng lên, khóe môi không tự giác gợi lên một chút, hậu tri hậu giác mà nói: "Tốt, ta tất nhiên sẽ toàn lực phối hợp với Phượng Quả tỷ tỷ."
Mặt U Vô Mệnh lại lạnh đi ba phần.
Vân Hứa Dương cười ngâm ngâm nhìn về phía Tang Bất Cận: "Chào Phượng Sồ tỷ tỷ!"
Lại chuyển mắt về hướng U Vô Mệnh: "Vị ca ca này là......"
U Vô Mệnh dùng ánh mắt của ác lang nhìn cừu con nhìn chằm chằm hắn, liếc mắt một cái, môi mỏng hơi nhọn lên: "Kêu tỷ phu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Ficción históricaTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...