Chương 78: Tức Phụ Cưỡi Heo

247 17 2
                                    

Biết được tin tức Tần Châu có một đoạn trường thành bị Minh ma công phá, U Vô Mệnh lập tức rời khỏi Tần đô, đi thẳng ra tiền tuyến.

Hắn khoác bóng đêm, một thân huyền y thỉnh thoảng khúc xạ ra ánh sáng nhàn nhạt, khuôn mặt tuấn tú càng hiện ra vẻ lạnh lùng. Ban đêm không nhìn rõ nhan sắc lại có thể biết được hình dạng của đôi môi mỏng hoàn mỹ màu sắc tươi đẹp kia. Ánh trăng thay hắn miêu tả hình dáng, dị thường tuấn mỹ.

Một người nam nhân như vậy, khi mặt mày chau lại cấp tốc lên đường, thần sắc vạn phần chuyên chú, chính là mê người nhất.

Chẳng qua chỉ cần mở miệng liền lập tức đánh tan ảo ảnh.

Đi được tới nửa đường, hắn không chút để ý cúi người xuống, tiến tới bên tai nàng, cười nhẹ nói: "Tiểu Tang Quả nàng biết không, lúc nàng lén lút nhìn trộm ta, bộ dáng thật không giống một trái Tang Quả, giống một con sóc thèm Tang Quả hơn."

Tang Viễn Viễn: "......"

Cho nên hắn đến bây giờ cũng không biết Tang Quả rốt cuộc là thứ gì sao? Không phải là hắn lại nghĩ rằng Tang Quả kỳ thật là quả tùng đi?!

"U Vô Mệnh, cái quả mà con sóc nó ăn gọi là quả tùng nha, hơn nữa bản thân quả tùng cũng không thể ăn, nó ăn là ăn mấy hạt thông dính bên trong quả tùng thôi." Nàng nghiêm trang phổ cập khoa học cho hắn.

U Vô Mệnh: "......" Phảng phất nhớ lại đoạn ký ức cực kỳ không thoải mái về trân châu vàng.

Sau lúc đó hắn tất nhiên có hỏi thăm qua, trân châu xác thật không phải trong đất trồng ra, hơn nữa trên đời này cũng không có trân châu bảy màu.

' trân châu vàng tính là cái gì? Nàng muốn, ta bắt bọn họ trồng cho nàng đầy bảy màu! '

Nhớ tới mấy từ ngu ngốc mình đã từng buông ra, U Vô Mệnh hận không thể đem đào cái hố chôn mình thì thôi.

Hắn bình tĩnh bưng kín miệng nàng.

"Ta biết không có hạt thông bảy màu, không cần nàng nói." Hắn vân đạm phong khinh nói, "Câm miệng, luyện công."

Tang Viễn Viễn: "???"

Ai có thể nói cho nàng hạt thông bảy màu là cái quỷ gì?

......

Đoản Mệnh ngoại trừ ưu thế chạy trốn nhanh như chớp mắt ra, còn có một cái ưu điểm nghịch thiên, đó chính là tự động định hướng tự động chạy.

U Vô Mệnh vòng tay ôm lấy Tang Viễn Viễn, khoảnh khắc liền nhập định.

Nàng biết, hắn lại muốn đốt cháy giai đoạn một lần nữa, làm nàng đột phá Linh Diệu cảnh.

Sau khi tấn giai lên Linh Diệu cảnh, liền có thể đạt được một năng lực mà một cường giả Linh Minh cảnh không có —— đó là quán chú linh uẩn, đem linh uẩn rót vào trong thân thể kẻ địch, làm đồng hoá thân thể hắn.

Tựa như U Vô Mệnh đã làm với Khương Cẩn Bằng vậy.

Hay cũng như khi trong động băng ở Vân Châu đối phó với con rồng băng, cũng bởi vì U Vô Mệnh đem hơn phân nửa con rồng băng biến thành rồng gỗ, lúc này mới rớt áo choàng, bị Vân Hứa Chu phát hiện thân phận thật của hắn.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ