Nụ hôn này cũng không có tiếp tục thật lâu.
Sau khi hôn môi kết thúc, Tang Viễn Viễn ngơ ngác nhìn ánh lửa bùng lên nơi xa kia. Trong lòng suy nghĩ, loạn như vậy chắc Linh cô bọn họ hẳn có thể thuận lợi chạy thoát nhỉ.
Tâm tình của nàng chết lặng, còn mang theo một tia phân loạn.
Vô luận như thế nào, tình hình trước mắt còn tốt hơn nhiều so với bọn Linh cô đều chết, mà chính mình bị Hàn Thiếu Lăng cầm tù, giam giữ làm nô lệ tình yêu cho hắn.
Nam nhân lạnh băng như rắn ngồi phía sau dán gương mặt của hắn vào gáy nàng, thỉnh thoảng nhẹ nhàng ngửi một chút, hai tay ôm nàng, không biết suy nghĩ cái gì.
Sau một lúc lâu, hắn lười biếng thẳng lưng dậy, xả dây cương mang theo nàng nhanh như chớp chạy như bay về hướng tây bắc.
Tang Viễn Viễn nghiêng đầu, nhìn ra phía sau vai U Vô Mệnh. Chỉ thấy rất nhiều quan quân giơ đuốc xuất quan cứu viện, cánh đồng bát ngát người cưỡi thú chạy khắp nơi, mỗi chỗ có lửa cháy đều lan ra theo gió bay ra rất xa.
Nghĩ đến U Vô Mệnh chắc ở bên trong bỏ thêm không ít thứ kỳ quái.
Mãi đến khi ánh lửa biến mất trên mặt đất, nàng mới lưu luyến mà chuyển động cổ cứng đờ, quay lại .
Ánh mắt khẽ xẹt qua mặt hắn.
Trên mặt hắn cũng chả có biểu cảm gì, ánh mắt lại trở về bộ dáng lười biếng, hơi hơi nhăn lại đỉnh mày cùng khóe môi hơi trầm xuống, tràn ngập ba chữ —— không thú vị.
Xem ra hắn cũng giống như nàng, đối với cái hôn kia không hề cảm giác.
Tang Viễn Viễn thận trọng khẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tay nàng tình cờ đụng phải túi gấm bên hông. Còn có hai cái ngọc giản, phải đem sự tình phản đồ nói cho Tang Châu vương......
"Ta có thể báo một tiếng bình an cho phụ vương không?" Nàng lấy lại bình tĩnh, mềm mại hỏi.
Mắt đen của U Vô Mệnh buông xuống, khóe môi hơi châm biếm cong lên cười: "Đương nhiên có thể, ta cũng thuận tiện chào hỏi một chút."
Tang Viễn Viễn biết đây là hắn không chịu.
Nếu Tang Châu vương biết người bắt nàng đi là U Vô Mệnh, nhất định sẽ lập tức nổi điên, lãnh binh hướng U Châu đánh, nào còn lo lắng cái gì phản đồ không phản đồ.
"Hiểu rồi." Nàng ủ rũ rũ đôi mắt xuống.
Ngay lúc tâm trạng đang sắp ngã xuống đáy cốc, nàng bỗng nhiên như là nghĩ tới cái gì, thân thể run nhẹ, đột nhiên giương mắt nhìn hắn, trong mắt toát ra đầy chờ mong ——
"Vậy...... Có thể nhờ người của ngươi hỗ trợ, làm phụ vương ta đề phòng người của Hàn Thiếu Lăng không ?"
Có tượng vàng Oscar làm chứng, giờ phút này kỹ thuật diễn của nàng đang bạo phát nhất.
Chỉ cần là nam nhân bình thường, nhất định sẽ cảm giác được tín nhiệm, được ỷ lại, không tự giác mà cùng nàng đứng chung một trận tuyến......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
أدب تاريخيTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...