Chương 92: Một Thân Vân Chi Trạc

197 16 0
                                    

Vân Châu.

U Vô Mệnh cùng Tang Viễn Viễn theo miệng vực sâu lướt ra, trở lại mặt đất.

Chuyện xảy ra bên dưới nền đất thực sự chấn động, Tang Viễn Viễn hồi lâu vẫn chưa hồi thần được.

"U Vô Mệnh, chàng nói, phía dưới kia rốt cuộc là thứ gì vậy?"

Biết rõ hỏi cũng như không hỏi, nhưng nàng vẫn nhịn không được lẩm bẩm buột miệng thốt ra.

U Vô Mệnh: "......"

Muốn mạng già ta à.

Một trái Tiểu Tang Quả đáng yêu như vậy, đôi mắt loang loáng nước mở to, môi đỏ xinh đẹp dẩu lên, dùng thanh âm ôn nhu như vậy hỏi hắn.

Tín nhiệm cùng ỷ lại đến như vậy, bảo hắn làm sao có thể cô phụ?

Muốn hắn nói một câu ' ta cũng không biết ', vậy không bằng trực tiếp một đao giết hắn luôn đi.

"Đó là nguồn gốc của vạn ác." U Vô Mệnh hơi hơi dựng thẳng lưng, thần sắc tự nhiên, hai tròng mắt híp lại, trong lòng tính toán nếu nàng hỏi tới thì phải nói như thế nào.

"À...... Thì ra là thế!" Nàng nặng nề gật gật đầu.

Hắn ôm lấy Tiểu Quả tử đang hồn vía lên mây, chậm rãi đi về phía trước. Tròng mắt đen nhánh chậm rãi chuyển động —— cái đồ chơi đó rốt cuộc là cái gì chứ? Hắn cũng rất muốn tìm người hỏi một chút.

Tang Viễn Viễn vực dậy tinh thần, tận lực đem những màn chấn động nhân tâm trong hầm ngầm kia trục xuất ra khỏi óc.

Nàng phát hiện bản thân mình hình như bị ám ảnh bởi cái vật khổng lồ khi nãy hay sao ấy, giờ phút này nhìn thấy cái gì đều cảm thấy nhỏ. Cung điện nhỏ, thông đạo nhỏ, ngay cả cái tường cong bao vòng hết một vòng toà thành thoạt nhìn cũng rất nhỏ.

Hai người đều rất ăn ý, không nhắc đến chuyện của Hàn Thiếu Lăng.

Tuy rằng lập trường đối địch, nhưng Hoàng Phủ Tuấn cùng Hàn Thiếu Lăng đã chết, đối toàn bộ Vân Cảnh mà nói, cũng không phải là chuyện tốt.

......

Nơi đây là vương thành của Vân Châu, thực mau chóng có thị vệ phát hiện đôi nam nữ thần sắc thực không bình thường này.

Vân Hứa Chu nghe tin liền tới ngay.

Ngày hôm nay đã là ngày thứ mười một kể từ khi con sông băng bị sụt lún, Vân Hứa Chu bước đi vội vàng, người còn chưa tới, thanh âm đã truyền đến ——

"Tuyết lở có chút xíu lại làm hai người các ngươi mệt nhọc chật vật hơn mười ngày sao?"

Nàng ta bước nhanh đến gần, đôi mắt to chuyển trái chuyển phải, ra hiệu cho thân binh hai bên lui ra.

"Người của Đông Châu phái tới còn đang quay cuồng bên dưới Băng Vụ Cốc. Xem như các ngươi vận khí tốt, đụng phải kỳ ngộ sông băng dịch chuyển vị trí 500 năm mới có một lần, chứng cứ toàn bộ bị hủy diệt rồi." Vân Hứa Chu phủi phủi tay, cúi người cười nói.

"Sông băng dịch chuyển vị trí?" Tang Viễn Viễn hơi hơi mở to hai mắt.

"Ờ," Vân Hứa Chu gật gật đầu, "Theo kinh nghiệm của mấy ông lão nhóm quật băng đó. Tổ tông mấy đời của họ kiếm ăn ở sông băng, đã quá quen thuộc với đống băng tuyết kia, đôi khi chỉ nhìn nhìn vài cái liền sẽ hiểu được sông băng đang trong thời kỳ gì ngay. Theo kinh nghiệm của bọn họ, những chuyện xảy ra trong sông băng rõ ràng là do địa chất đứt gãy, cũng gần như đúng kỳ 500 năm di chuyển một chuyến của nó —— sông băng sẽ dịch chuyển vị trí trên quy mô lớn."

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ