Chương 76: Ai Là Đại Anh Hùng

246 21 0
                                    

Tang Viễn Viễn nhìn cảnh tượng phía trước, trong lòng nhất thời cảm xúc quay cuồng, không biết nên khiếp sợ hay là phẫn nộ.

U Vô Mệnh mở thông đạo ra, nó chạy thẳng một đường liên tiếp đến một gian đại điện đang được tu sửa đến một nửa.

Trong điện có năm bồn lửa lớn, lấy linh hoả chiếu sáng, độ sáng cũng tương đương với ánh sáng khi hoàng hôn chìm đến sau núi.

Trong điện có khoảng ba bốn trăm người thợ thủ công, họ nằm trên các bậc thang gỗ cao thấp, đang cẩn thận đục đục vách tường đại điện, khắc lên trên vách đá những hoa văn điêu khắc phức tạp tinh xảo. Nửa gian đại điện đã thành hình kia xinh đẹp hoa mỹ, chỉ nhìn một nửa đó một cách đơn thuần, căn bản không thể nào tưởng tượng ra đây là nơi dưới lòng đất cách mặt đất đến mấy trượng.

Nhưng khi tầm mắt chuyển hướng đến nửa bên chưa thành hình kia, liền biết nó nguyên bản chỉ là một tảng đá lớn thô ráp vừa quật lên mà thôi.

Theo cửa điện rộng mở trông ra, cung điện này thật tinh xảo hoa mỹ bố trí tới tận cuối tầm nhìn, thợ thủ công như kiến bò ở vách tường, cột loan trụ cùng khung đỉnh.

Cái vương thành ngầm xinh đẹp đại khí này thật sự là dùng mồ hôi, máu và nước mắt của vô số người chồng chất lên tạo thành. Bởi vì những người thợ thủ công nằm ở bên mấy cái thang gỗ đó, mỗi một người đều bị bẻ gãy hai chân, dùng một tư thế cực kỳ quái dị vặn chéo lại trên thang gỗ.

Trên vách tường đột nhiên phá vỡ một miệng hầm to như vậy, lại xuất hiện hai người xa lạ cùng với một con Vân Gian thú, chưa kể còn có một con rối kỳ quái, các thợ thủ công cũng không có biện pháp chạy trốn, chỉ bất động há hốc miệng, hoảng sợ nhìn chăm chú vào đám Tang Viễn Viễn.

Từ động tác và biểu tình của bọn họ mà suy đoán, những người này chỉ sợ đã mất đi năng lực phát ra âm thanh.

Tang Viễn Viễn không tự giác nắm chặt tay U Vô Mệnh tay.

Hắn nhẹ nhàng ' sách ' một tiếng, tiếc nuối mà nói: "Xem ra nên thay đổi kế hoạch."

Tuy rằng hắn sớm đã nghĩ đến, tu sửa thành phố ngầm thì thợ thủ công nhất định phải bị trường kỳ nhốt trong hầm ngầm không thấy được ánh sáng mặt trời, lại cũng không dự đoán được Tần thị có thể tàn nhẫn đến như vậy, cư nhiên đánh gãy chân đổ thuốc mất giọng, ngăn chặn bất luận khả năng nào để lộ tiếng gió ra ngoài.

"Kế hoạch nguyên bản là?" Thanh âm Tang Viễn Viễn khẽ run.

Hắn cong cong môi: "Đuổi hết người đi, dắt Minh ma vào chứa đầy nơi này, đưa cho Tần Ngọc Tuyền một cái kinh hỉ cực lớn nga."

Tang Viễn Viễn nhìn những người thợ thủ công trước mặt dù hoảng sợ đến cực điểm nhưng lại nhất thời không thể chạy đi xa, chậm rãi mím môi. Những người này căn bản không có năng lực bỏ trốn, nếu Minh ma tiến vào, bọn họ chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ.

Mà đây chỉ là một trong những gian cung điện.

Bên ngoài cửa điện vẫn vang lên âm thanh ' leng ka leng keng ' không dứt bên tai, không phải tán đi trong không gian rộng mà quanh quẩn như nhét nhét vào lỗ tai, hiển nhiên, vương thành ngầm đã rất quy mô rồi.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ