Chương 39: Li Miêu Tráo Thái Tử

375 26 1
                                    

Đêm nay U Vô Mệnh chật vật đào tẩu, Tang Viễn Viễn lại thành công tấn giai lên Linh Minh cảnh.

Vì đối phó với Mộc độc trong chưởng ấn của Khương Nhạn Cơ lưu lại, nàng đánh cược tính mạng, trút xuống quyết tuyệt đồng quy vu tận, lấy mạng cùng nó chiến đấu. Nếu nói về một ý nghĩa nào đó, toàn bộ trong quá trình, nàng cùng với linh uẩn của Khương Nhạn Cơ thật ra lại là 'ý hợp tâm đầu'.

Nàng sờ đến huyền diệu bên trong đó, kích phát tiềm năng trong cơ thể.

Sau khi tiêu diệt Mộc độc trong chưởng, lại thấy tầng bình cảnh giữa Linh Ẩn cảnh đến Linh Minh cảnh kia quả thực giống như trò đùa. Nàng xem cơn đau đầu như nứt như một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, lập tức lướt qua Linh Ẩn cảnh cửu trọng thiên, sờ đến rào chắn tấn giai, phá cảnh.

Trong nháy mắt cảm thụ như được thoát thai hoán cốt.

Biến hoá lần đầu tiên là khi tẩy gân phạt tủy, nhưng nó phát sinh trên thân thể, mà từ Linh Ẩn cảnh phá cảnh bước vào Linh Minh cảnh, biến hoá cảm nhận được lại là trên tinh thần. Sau khi tiến vào Linh Minh cảnh, linh uẩn trong cơ thể liền cố định thành màu xanh lá long lanh, sẽ không còn biến ảo theo thăng cấp nữa.

Trong đầu nhiều thêm một loại cây màu đen có ánh sáng màu xanh lá, kích thích nó liền có thể hoà vào Mộc linh uẩn quanh mình.

Loại cảm giác này rất khó hình dung, nếu muốn so sánh, ước chừng giống như là 'cùng chấn động', hoặc là 'cùng hấp thụ sóng'.

Tâm niệm vừa động, linh uẩn quanh mình nhẹ nhàng chấn động, cho nàng sử dụng.

Tang Viễn Viễn chậm rãi mở to mắt, kiềm chế trái tim loạn nhảy thình thịch, dùng tay làm kiếm, thật mạnh hướng về cái ly bạch ngọc trên bàn lùn trước giường nệm cắt tới!

Trong dự đoán của nàng, Linh Minh cảnh nhất trọng thiên hẳn là đã có thể quăng ra Mộc linh uẩn hơn cả thước, dễ dàng cắt cái ly trước mặt thành hai nửa.

Không nghĩ tới, sau một trận rung động kỳ dị, liền thấy một đóa hoa mặt bự ngu dốt, ấy không phải, đoá hoa hướng dương nhảy ra tới, đem cái ly bạch ngọc kia đè ngã ngửa một cái, đường hoàng đứng trên cái bàn lùn đong đưa.

Tang Viễn Viễn cứng đờ tại chỗ.

Linh uẩn nhà ai mà ra cái dạng này?

Nàng trừng mắt, không chớp mắt mà nhìn thẳng cái nhuỵ hoa như cái đĩa buồn cười trước mặt.

Nó lớn bằng bàn tay nàng, nhuỵ hoa vàng óng ánh hữu khí vô lực ngửa lên trên, đài hoa xanh biếc, lại thêm hai mảnh lá xanh uể oải ỉu xìu nằm hai bên sườn, nhìn thế nào cũng thấy giống như đang cười nhạo nàng vô năng.

Nàng vươn ngón tay ra, chọc chọc nó.

Cũng có thể như vậy được!

Tang Viễn Viễn đầu óc hỗn độn.

Chỉ thấy hoa mặt bự toàn làm lơ vẻ mặt ghét bỏ của chủ nhân, nó dùng rễ bắt được cái ly bạch ngọc khi nãy, đem cái ly lật đứng lại như cũ.

Một giọt dịch vô cùng nồng đậm toả ra ánh sáng màu xanh lá chảy ra từ nhuỵ hoa thành một đường ánh sáng xanh sền sệt, 'leng keng' một chút lọt vào trong ly bạch ngọc.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ