Chương 54: Nàng Là Của Ta

319 23 0
                                    

Thừa dịp Tang Viễn Viễn đang lăn lộn chơi đùa trên nền tuyết cùng Đoản Mệnh, Tang Bất Cận bỗng nhiên ghé sát vào, thấp giọng hỏi U Vô Mệnh: "Ngươi cùng tiểu muội lần đầu tiên...làm cái kia, lúc sau, nàng có không để ý tới ngươi không?"

U Vô Mệnh: "......"

Tròng mắt đen nhánh chậm rãi chuyển động.

Sau một lúc lâu, hắn khẽ cười ra tiếng: "Sao có thể, nàng yêu ta muốn chết."

Ánh mắt hơi lóe, che giấu chột dạ.

Tang Bất Cận thoạt nhìn càng thêm hậm hực. Đầu rũ xuống tới hai đầu gối, đôi tay ôm ở sau đầu.

U Vô Mệnh cũng không tốt hơn Tang Bất Cận bao nhiêu, hắn bắt chéo một chân, khuỷu tay chống đầu gối, nghiêng nghiêng xoa thái dương, tròng mắt chuyển động trái phải, không dừng được mà nghĩ cách.

Tang Bất Cận cũng không phát hiện U Vô Mệnh dị thường.

Hắn ngơ ngẩn nâng đôi mắt lên, nhìn thấy muội muội ruột của mình trong đống tuyết cùng Đoản Mệnh lăn thành một đoàn, nói: "Hiện giờ ta cũng hiểu được, vì sao ngươi cùng tiểu muội không thể tách ra —— ngươi yên tâm hướng phụ vương cầu hôn đi, ta sẽ nói tốt cho ngươi. Sự tình đã đến nước này, nam nhân chúng ta phải phụ trách mới được."

U Vô Mệnh chậm rãi đưa tròng mắt chuyển về hướng hắn.

Tang Bất Cận thở dài: "Vân Hứa Chu phía trên không có trưởng bối, nàng ấy cũng không có bằng hữu gì, đến lúc đó ta đi cầu thân, ngươi cũng giúp đỡ ta chút."

Hoá ra là hai bên cùng có lợi thôi.

U Vô Mệnh buồn cười: "Việc nhỏ."

Hắn nhích gần lại một chút, đưa cánh tay dài ra, câu lấy cổ Tang Bất Cận.

"Nói cho ta nghe một chút đi, ngươi có chuyện gì xảy ra. Sao có thể quá nhanh vậy, như vậy khẳng định không được. Nói cho ta là có vấn đề gì, ta sẽ chỉ cho ngươi!" U Vô Mệnh chẳng biết xấu hổ lên mặt dạy bảo.

Đáng tiếc Tang Viễn Viễn cùng Đoản Mệnh chơi đến vui vẻ, không nghe được đại móng heo đang giăng lưới ca ca ngốc nghếch nhà mình, nếu không nàng khẳng định lôi hắn từ trên càng xe xuống tới, đem cái khuôn mặt tuấn tú đáng giận đó ấn vào trong đống tuyết dí dí một hồi!

Tang Bất Cận do dự trong chốc lát: "Chắc là...... quá kích động hay sao ấy? Ta cũng không nghĩ nhiều như vậy. Lúc ấy, làm gì còn lo lắng thời gian dài ngắn gì nữa."

U Vô Mệnh xoay chuyển tròng mắt, nhất nhất ghi nhớ. Thầm nghĩ, đến lúc đó chính mình ngàn vạn lần không được tưởng tượng quá nhiều, chớ có kích động, có cái gì mà phải kích động chứ, mấy loại chuyện này thôi.

"Ngươi như vậy không thể được." Hắn dõng dạc nói, "Không đến nửa canh giờ còn gọi là nam nhân sao."

Tang Bất Cận: "...... Nửa canh giờ! Sao có thể!"

Tang Bất Cận thật sự khiếp sợ. Mới nếm thử tư vị tình, giờ phút này cảm thấy, nửa nén hương cũng đã là quá xa xôi rồi.

"Sao lại không có khả năng?" U Vô Mệnh khinh thường xùy xùy nói, "Ta......"

Tang Viễn Viễn vừa lúc cưỡi Đoản Mệnh lại đây.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ