Tang Viễn Viễn cẩn thận đỡ đĩa nhuỵ của hoa mặt bự, đem nửa thân thể nhích ra ngoài lỗ nhỏ.
Nơi này cách mặt đất đại khái khoảng hai mươi trượng, đối với một người hoàn toàn không bay được mà nói, nhìn xuống dưới thật là có chút choáng váng với độ cao kinh khủng.
Tang Viễn Viễn nhéo đĩa nhuỵ của hoa mặt bự, làm nó đan ra rong biển, cột vào eo của nàng, sau đó giống như nhảy bungi mà nhảy xuống phía dưới.
Thực thể của Mộc linh uẩn khuynh hướng cảm xúc rất giống thạch trái cây, nhưng độ bền chắc cực kỳ tốt, đao kiếm tầm thường căn bản chém không đứt chúng nó.
Nàng treo ở giữa không trung, đem hoa ăn thịt người ném xuống phía dưới —— lấy tu vi ngũ trọng thiên Linh Minh cảnh của nàng, ước chừng có thể đem hoa hoa cỏ cỏ ném tới khoảng cách năm trượng.
Trong sóng triều Minh ma đông chi chít, lập tức xuất hiện một cây thực vật thân như cái côn màu nâu. Nụ hoa đỏ thẫm như cái đèn pha, tang tang từ trên đỉnh thân côn rũ xuống tới, cúi eo cong người, từ trên cao ' nhìn chăm chú ' Minh ma đang điên cuồng mấp máy bên dưới.
Bỗng nhiên, cánh hoa đột nhiên mở xoạc ra!
Như chim mòng biển bắt cá, đóa hoa lớn đỏ tươi lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai nhào hướng mặt đất, trong nháy mắt liền kéo được một con Minh ma, nụ hoa giương lên, đem nó ' ục ục ' nuốt vào bên trong thân côn màu nâu.
Thân côn tức khắc biến thành một cái bao sưng sưng như hạt lúa.
"Bổ kỉ, bổ kỉ......"
Sau mấy giây, thân côn của hoa ăn thịt khôi phục nguyên dạng, cây hoa lại lớn thêm một chút.
Minh ma gần đó phảng phất có chút nghi hoặc, thả chậm tốc độ, chậm rãi chuyển đầu ngửi tới ngửi lui, lại không thu hoạch được gì. Sóng triều Minh ma ở phía sau tiếp tục đẩy tới, mấy con Minh ma chỉ cảm thấy nơi nào có điểm quái quái thực mau đã bị ép về phía trước —— chúng nó không có cách nào cảm ứng được huyết khí của cái loại "vật chết" linh uẩn này.
Nên chúng Minh ma đều hướng về nguồn sáng U Vô Mệnh tạo ra bò đi.
Tang Viễn Viễn thử ném tiếp cây hoa ăn thịt người thứ hai, thất bại.
Vì thế nàng tập trung tinh thần thao túng gốc cây hung khí duy nhất mà mình có, lại lần nữa kéo Minh ma tới bổ sung chất dinh dưỡng.
Lúc đầu, hoa ăn thịt người từ rễ đến đỉnh nụ hoa cao ước chừng một nửa thân người, thân côn màu nâu thô như cánh tay của nam nhân tráng niên. Sau khi ăn chừng hai mươi con Minh ma, độ cao nó đã cao bằng hai người, thân côn to bằng bụng cẳng chân.
Nhưng biến hoá càng lớn là tốc độ tiêu hoá Minh ma của nó ngày càng cao, lúc đầu phải cần khoảng bảy tám giây để tiêu hoá một con, hiện tại chỉ cần khoảng ba bốn giây là đã xong.
Động tác vồ mồi của nó cũng trở nên hung mãnh rất nhiều, năm cánh hoa thật lớn mở xoè ra xong hợp lại liền có một con Minh ma lặng yên không tiếng động bị bắt đi, phốc kỉ phốc kỉ bị ăn luôn.
Ở phía trước, ngọn lửa cam trong tay U Vô Mệnh đã biến thành một mặt trời nhỏ vô cùng lóa mắt, rọi sáng rõ từng cọng tóc của Tang Viễn Viễn, chiếu cả bóng dáng nàng vào trên vách đá phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Tarihi KurguTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...