Vô Mệnh lé mắt trừng trừng nhìn con kim tước trên vai.
Con kim tước nhỏ này có một cái đầu lông xù xù, trên đầu vốn có một dúm lông ngốc nghếch, nhưng mới vừa rồi do bay nhanh quá bị gió thổi tạt qua thành hai cánh, giống như chải tóc năm năm ấy. Lông chim là màu vàng kim hơi kỳ dị, bị mấy cái đèn chiếu của Tây Hà chiếu vào, lắc qua lắc lại tản ra quầng sáng đủ thứ màu. Nó nhìn trái phải xong, bỗng nhiên lại ngồi xổm thân thể lùn lùn xuống, lông đuôi thật dài vểnh lên......
Con ngươi U Vô Mệnh đột nhiên co rụt lại, hắn giơ tay tới muốn chụp bay con chim.
Tang Viễn Viễn tay mắt lanh lẹ, một tay đem con kim tước nhỏ kéo vào trong tay mình.
Lông vũ mềm mại, xúc cảm thật dễ chịu.
Nàng nói: "Nó là muốn đánh dấu thôi, không phải muốn làm gì bậy bạ!"
U Vô Mệnh: "......"Làm sao nàng biết nó muốn làm gì, còn biết hắn đang suy nghĩ gì?
Nhìn thấy kim tước đã lựa chọn được 'ân khách', thuyền hoa thanh nhã hoa lệ nhanh chóng xuôi dòng xuống, ngừng ở chỗ bờ sông cách U Vô Mệnh gần nhất.
Nữ trai tiên trắng nuột đã duỗi eo lười ngồi dậy, tựa người vào vỏ trai ngũ sắc sặc sỡ, một cánh tay nâng cao cao lên, làm bộ vỗ đỉnh vỏ trai, một tay kia theo bả vai chậm rãi di xuống phía dưới, đầu ngón tay xẹt qua miêu tả đường con lả lướt, mãi đến tận mắt cá chân.
Rũ trán, sóng mắt mị người từ giữa vai và cánh tay lướt ra tới, thẳng hướng U Vô Mệnh.
"Ực —— haizzz!" Đám người trên bờ sông lại phát ra tiếng hưng phấn lại tiếc nuối.
"Nhìn xem kim tước của chúng ta nào!" Chủ thuyền y phục rực rỡ đứng bên cạnh vỏ trai vờ kinh ngạc tinh quái hô lên, "Xem nó thay nữ trai tiên chọn nam nhi lang tuấn tiếu kiểu gì nào! Đây đều là duyên phận do trời định! Lang quân tốt ơi, ngài phải khai ân, ngàn vạn lần đừng dụ dỗ nữ trai tiên của chúng ta không màng tất cả bôn tẩu hoàn lương nha, cuộc sống của tất cả những người trên thuyền này chính là dựa vào nàng đó!"
Từ xưa đến nay, không biết có bao nhiêu kỹ tử lấy tiếng là 'chân tình' lừa nam nhân táng gia bại sản, vị nương tử y phục rực rỡ hiển nhiên am hiểu sâu việc này, liền đem chuyện 'mua bán' niên yết giá rõ ràng này điểm tô cho đẹp thành 'duyên phận'.
Trước khi vào thành, U Vô Mệnh cùng Tang Viễn Viễn đều đã dịch dung. Bởi vì muốn bước vào nơi phồn hoa lưu kim bậc này nên không cố tình giả xấu, chỉ là hơi thay đổi hình dạng ngũ quan một chút, đứng xen lẫn trong đám người nhưng thật ra thập phần bắt mắt.
Đôi mắt đẹp của nữ trai tiên lướt qua một lượt liền thấy ngay U Vô Mệnh thanh thoát như ngọc, tướng mạo anh tuấn, khí chất lỗi lạc, quả nhiên nhìn xa trông xuất chúng như vậy, trong lòng không khỏi âm thầm vui vẻ.
Kim tước này là nàng ta dưỡng mấy năm, sớm đã tâm ý tương thông. Liếc mắt quét tới, thấy người nào xuất chúng nhất trong đám người này, kim tước sẽ như nàng ta mong muốn, ngừng ở trên vai người đó.
Nàng ta sớm đã lập ra kế này vì chính mình. Hiện giờ nhìn nàng ta như dệt hoa trên gấm, lửa đổ thêm dầu, thật ra vận mệnh còn không phải nằm trong tay chủ thuyền? Cũng không cần tra tấn như thế nào, chỉ cần cố ý an bài cho nàng mấy ân khách ghê tởm cũng đủ cho nàng ta ăn mệt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Ficción históricaTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...