Tang Viễn Viễn cảm thấy cần cổ đột nhiên được buông lỏng, không khí mới mẻ ùa vào lồng ngực, sặc đến đôi mắt nàng toàn là nước mắt.
Nàng nắm chặt đế đuốc, nhanh chóng bò dậy, qua lớp nước mắt mông lung như sương mù nhìn thấy hắc y nhân đang chế trụ Khương Cẩn Bằng.
Mặt hắn trắng hơn trong trí nhớ nàng rất nhiều, trắng đến gần như trong suốt.
Hắn đem một bàn tay ấn trên đỉnh đầu Khương Cẩn Bằng, một bên khen hắn ta 'ngoan', một bên nhẹ nhàng chậm chạp vỗ xuống.
Mỗi cái vỗ xuống, thân thể Khương Cẩn Bằng kia liền lùn đi một ít, thật ra nhìn có vẻ hơi buồn cười.
Nhưng khi tầm mắt Tang Viễn Viễn rơi xuống dưới chân Khương Cẩn Bằng, trong lòng chỉ còn lại hoảng sợ —— người này không phải bị dọa sợ đến mềm chân, mà là toàn bộ thân thể đã biến thành vật chất như gỗ, U Vô Mệnh mỗi khi vỗ xuống một cái, một đoạn cẳng chân của Khương Cẩn Bằng liền va chạm mạnh vào sàn nhà bằng mã não, vỡ thành vụn gỗ tứ tán.
Gương mặt ngựa gầy dài thòng của hắn đã vặn vẹo thành đủ thứ hình thù, hiển nhiên là đau tới cực điểm lại không phát ra tiếng nào.
U Vô Mệnh cũng không để ý hắn ta, chỉ thong thả ung dung mà nhìn Tang Viễn Viễn nói: "Tiểu Tang Quả, ngươi nói, ta nên xử trí kẻ đào phạm như ngươi như thế nào?"
Khương Cẩn Bằng đã chỉ còn có tròng mắt là có thể động, đôi mắt tròng trắng nhiều hơn tròng đen của hắn điên cuồng loạn chuyển, ý xin tha từ trong ánh mắt sống sờ sờ tràn tới, nước mắt ào ào chảy qua khuôn mặt, hãi hùng đến mức tận cùng, hối hận đến mức tận cùng.
Tang Viễn Viễn muốn há mồm nói chuyện, bỗng nhiên phát ra trận ho kinh thiên động địa.
"Ngươi xứng đáng!" U Vô Mệnh cắn răng cười, đuôi mắt hơi hơi phiếm hồng.
Xuống tay lại càng lưu loát vài phần, đem Khương Cẩn Bằng kia vỗ thành nửa cộc gỗ.
Khương Cẩn Bằng chỉ muốn chết nhanh một chút.
U Vô Mệnh lại không hề động hắn ta.
U Vô Mệnh tiện tay xoay người định cất thanh đao ra sau lưng, không biết đụng phải thứ gì, hắn ngẩn ra, thay đổi góc độ thu đao.
Hắn đi một bước, đứng trước mặt nàng.
Hai ngón tay lạnh như băng bóp chặt cằm nàng, hung hăng hôn xuống.
Mới vừa rồi vì cố gắng thanh tỉnh, nàng đã cắn nát đầu lưỡi, giờ phút này vẫn đau đến nóng rát.
U Vô Mệnh theo mùi máu huyết tìm được miệng vết thương của nàng, hắn mang theo ác ý nồng đậm, dường như muốn xuyên qua vết thương trong cái miệng nho nhỏ này mà hút hết huyết nhục của nàng.
Vừa mới thoát khỏi nguy cơ sinh tử, trong đầu nàng chỉ cảm thấy một mảnh trắng xoá, nàng ngơ ngác phối hợp hắn, sức lực cả người dường như đều bị rút cạn, cơ hồ đứng thẳng không xong.
Nàng bỗng nhiên phát hiện hô hấp của hắn so với nàng càng không xong.
Thần trí nàng bỗng nhiên thanh tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Ficción históricaTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...