Thanh âm cuồng nhiệt của Hoàng Phủ Hùng quanh quẩn trong đại điện của Vân Hứa Chu, thậm chí còn mang một chút âm thanh nức nở như vậy.
Ước chừng chính là khóc cho cái chuyện ' trời xanh rốt cuộc mở mắt ' này.
Vân Hứa Chu bình tĩnh nói: "Đế cung cảm thấy Vân Châu ta dễ khi dễ. Hoàng Phủ Hùng, không cần ngươi dặn, ta sẽ tự tóm năm vạn Bắc doanh vệ kia lại. Ngươi đánh hay không đánh Khương Nhạn Cơ ta quản không được, nhưng nếu ngươi dám nhân lúc cháy nhà đi hôi của, đánh lén ta, cũng đừng trách ta đánh bay cửa thành hai châu Đồ, Tấn thành toàn cho ngươi!"
"Ngươi yên tâm." Hoàng Phủ Hùng cắn răng, âm thanh yếu đuối nhưng thực nghiêm trọng, "Lão Vân, ta với Khương Nhạn Cơ thù không đội trời chung. Nếu ngươi chịu giúp đỡ ta báo thù, sau khi thành sự, cái vị trí đế quân kia ngươi ngồi đi! Chỉ cần ngươi chịu giúp ta báo thù này!"
Vân Hứa Chu trầm ngâm một lát: "Ý của ngươi là, giữ lại năm vạn quân Bắc doanh vệ này còn chưa đủ? Ngươi muốn ta xuất binh đánh Thiên Đô? Ngươi vì sao không tìm U Vô Mệnh?"
Hoàng Phủ Hùng sửng sốt trong chốc lát: "...... Nói được cũng đúng ha, ta vì sao không tìm U Vô Mệnh?"
"Đúng vậy, ngươi vì sao không tìm U Vô Mệnh?"
Hoàng Phủ Hùng: "......"
Sau một lúc lâu, rầu rĩ nói: "Lúc nào cũng coi hắn như kẻ địch, không có cách nào liên lạc. Mà nữa, nếu U Vô Mệnh chịu giúp ta, ta cũng không thể nâng đỡ người điên làm hoàng đế chứ?"
Vân Hứa Chu cười cười: "Ngươi đấu thắng Khương Nhạn Cơ rồi nói sau. Lão Hùng, nghe lời này của ngươi, cháu trai ngươi thật sự đã xảy ra chuyện? Xác định là họ Khương làm?"
Thanh âm Hoàng Phủ Hùng chậm rãi truyền ra: "Không chỉ mỗi Độ Nhi. Ngay cả đại ca ta, cũng bị bà ta...... hại."
"Tê ——" Vân Hứa Chu giả vờ thất thần nói không nên lời.
"Không nói nữa!" Hoàng Phủ Hùng nói, "Việc này không nên chậm trễ, ta bên này điều quân, liên lạc U Châu, ngươi bên kia cố gắng kéo chết Bắc doanh vệ cho ta."
"Được."
Ngọc giản vỡ nát.
Liên lạc xong Hoàng Phủ Hùng, Vân Hứa Chu xoa xoa thái dương ẩn ẩn đau, bắt đầu xử lý tin tức tình báo ở biên cảnh. Bắc doanh vệ quả nhiên thực lực kinh người, từ lúc tin trực tiếp truyền đến đến khi bây giờ lại có tin kế tiếp còn chưa đến một canh giờ, bọn họ liền đã phá liền ba tòa thành, đi vào đại địa băng nguyên.
Địa hình Vân Châu hẹp dài, Đông Tây thì hẹp, Nam Bắc thì dài. Bắc doanh vệ bắt đầu xâm lấn từ phía Tây Vân Châu, chỉ cần năm sáu cái canh giờ liền có thể đánh đến Vân Đô —— đây cũng là nguyên nhân mà Thiên Đô không ngại bại lộ hoạt động hợp tác với lão Vân đế cũng phải trực tiếp phái tinh binh nghiền lại đây.
Mắt Vân Hứa Chu lộ ra trầm ngâm. Giờ này khắc này, sự tình bên kia tổ miếu ngược lại càng không thể nóng nảy. Chỉ cần bảo vệ được Vân Đô, bí mật phía dưới tổ miếu sớm muộn gì cũng bị phanh phui ra khắp thiên hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Fiksi SejarahTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...