Mấy ngày kế tiếp, Hàn Thiếu Lăng bận về việc chuẩn bị xuất chinh, đồng thời còn bận cùng U Vô Mệnh giằng co cãi cọ.
Tuy rằng vội đến chân không chạm đất, nhưng hắn như cũ mỗi ngày sẽ bớt thời giờ đến Hồi Vân điện gặp Tang Viễn Viễn trong chốc lát, nói một ít lời dễ dễ nghe.
Ban đêm không cần phải nói, tất nhiên là thực tủy biết vị, cùng Mộng Vô Ưu kia hàng đêm **.
Tang Viễn Viễn khó có thể tưởng tượng, nếu giờ phút này 'Tang Viễn Viễn' không phải là mình mà là nguyên thân lưu luyến si mê Hàn Thiếu Lăng, giờ phút này không biết tim có đau như dao cắt?
Lúc trước khi Hàn Thiếu Lăng cùng Mộng Vô Ưu ở bên nhau, nhiều ít trong lòng luôn có áy náy bất an —— Tang Viễn Viễn trọng thương hấp hối, hắn lại cùng một thế thân điên loan đảo phượng.
Hiện giờ Tang Viễn Viễn sống, hắn như là chim chóc thả ra khỏi lồng, dần dần mà phô yểm đủ màu đủ sắc, thậm chí đến che dấu cũng lười.
Cùng Tang Viễn Viễn nói chuyện, cũng từ từ lộ liễu.
Ngày hôm nay, hắn nhẹ nhàng vỗ về mu bàn tay nàng, thanh âm ôn nhu: "Tang Nhi, đợi ta xuất chinh trở về, thân thể của nàng cũng phải dưỡng tốt rồi nhỉ? Để ta đợi lâu như vậy, nên bồi thường ta như thế nào, hả? Chờ nàng có thể hầu hạ, ta liền tuyệt nhiên không cần chạm vào người khác một lóng tay. Tang Nhi, tâm can của ta đều là của nàng."
"Ta chỉ yêu một mình nàng!" Hắn lời thề son sắt.
Đây là tình yêu của quân vương.
Tang Viễn Viễn tươi cười ngượng ngùng ôn nhu: "Ra bên ngoài, ngàn vạn bảo trọng thân thể. Trừ ma tất nhiên quan trọng, nhưng an toàn mới là quan trọng nhất, giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt. Còn có, không cần đem lưng mình giao cho U Vô Mệnh, người kia không tin được."
Hàn Thiếu Lăng vui mừng nói: "Được thê như thế, phu còn gì cầu? Hai ngày này, ta thực sự là phiền quá —— U Doanh Nguyệt chỉ biết khóc sướt mướt bảo ta không cần xuất chinh, Mộng Vô Ưu cái gì cũng đều không hiểu lại cái gì cũng đều phải hỏi, mỗi ngày ồn ào làm ta đau đầu. Tang Nhi, chỉ có nàng là tốt nhất."
Tang Viễn Viễn cúi đầu cười nhạt, trong lòng đem kỹ xảo của hắn nhìn một cái đã thấu triệt.
Nhìn giống như đang hạ thấp đi mặt mũi nữ nhân khác, kỳ thật chẳng qua là muốn thay đổi một cách vô tri vô giác, làm cho nàng dần dần xem sự tồn tại của hai người kia trở thành đương nhiên.
Bước tiếp theo, hắn liền sẽ dùng ưu điểm trên người hai người kia để chèn ép nàng. Một khi nàng trúng kế, bắt đầu ghen ghét, bắt đầu cảm thấy bản thân mình không đủ tốt, hắn sẽ hoàn toàn chiếm cứ vị trí chủ đạo. Hắn đem mấy người phụ nhân toàn bộ đùa giỡn trong lòng bàn tay như xem xiếc khỉ.
Ngươi ôn nhu hiền huệ hắn chê ngươi không hiểu phong tình, ngươi sang sảng hào phóng hắn chê ngươi không có vị nữ nhân, ngươi hoạt bát hắn chê ngươi không ổn trọng, ngươi săn sóc hắn chê ngươi quản không nghiêm. Chỉ cần trong lòng hắn có ác ý muốn bới lông tìm vết, nơi nào tìm không ra tật xấu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Historische RomaneTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...