Chương 12: Hào Quang Kéo Chân Sau

507 36 3
                                    

Người đi vào phía sau...... là Hàn Thiếu Lăng!

Tim Tang Viễn Viễn nhảy thình thịch.

Thuật dịch dung cũng không hiếm lạ, Mộng Vô Ưu cũng là dịch dung theo quân đi ra ngoài.

Hàn Thiếu Lăng có thể nhận ra nàng không?!

Nàng nhẹ nhàng hút hai ngụm khí, nhanh chóng điều chỉnh tâm thái.

Thời khắc khảo nghiệm kỹ thuật diễn đã đến.

U Vô Mệnh không chút để ý mà quay người lại. Tang Viễn Viễn theo sát sau đó, rũ mắt, xoay người, không kiêu ngạo không siểm nịnh đứng sau lưng U Vô Mệnh.

Hàn Thiếu Lăng nhíu mi: "Kỳ hạn đã đến, U Châu vương còn nhớ rõ quân lệnh trạng của thủ hạ của ngươi không? Từ buổi trưa hôm qua đến bây giờ, đã tròn mười hai canh giờ rồi."

U Vô Mệnh biếng nhác lấy ra một viên ngọc giản, méo mó dán ở bên miệng.

"Tường thành còn chưa lấy được sao?"

Phía đối diện ngọc giản truyền ra tiếng cười to hơi có chút biến thái: "Báo chủ quân! Một nén nhang trước đã đoạt được rồi, thuộc hạ đang mang theo đám tiểu phế vật rửa sạch đầu tường!"

Từng trận kêu rên khủng bố từ trong ngọc giản truyền ra, như là bài hòa nhạc vọng vào tai không dứt.

U Vô Mệnh bóp nát ngọc giản, không kiên nhẫn mà xoa giữa mày, vẻ mặt thể hiện đuổi khách, nói với Hàn Thiếu Lăng: "Vừa lòng?"

Mày rậm của Hàn Thiếu Lăng nhíu chặt, giơ cánh tay chỉ về hướng nơi xa bên ngoài trường thành, chỉ thấy có một chỗ hổng giống như miệng cống của đập chứa nước đang mở ra, hàng loạt những dòng chảy màu đỏ mấp máy trào dâng tiến vào.

"Rõ ràng vẫn có Minh ma lướt qua cửa thành! U Châu vương, thủ hạ của ngươi nói dối quân tình, phải bị tội gì!" Hàn Thiếu Lăng áp lửa giận.

U Vô Mệnh buồn cười khoanh cánh tay lại: "Hôm qua không phải nói rất rõ ràng rồi sao? Lấy, lại, tường, thành. Lấy lại tường thành rồi. Bây giờ muốn ta quản luôn cả cổng thành sao?"

Hàn Thiếu Lăng trợn trừng hai mắt, khó có thể tin.

Hắn phái ra lực lượng tinh nhuệ thiện chiến tụ tập bên ngoài trường thành, còn không phải là vì đóng lại cửa thành đã bị công phá? Chỉ cần đóng lại cửa thành, khí thế tấn công của Minh ma sẽ chậm lại, lúc này lại lệnh đại quân xuất kích, thu phục trong ngoài trường thành chiếm lại đất, liền có thể phòng được thương vong tối đa nhất, đem Minh ma phong tỏa bên ngoài trường thành.

Trước đó, Hàn Thiếu Lăng sớm đã mấy lần phái ra quân tinh nhuệ ý đồ muốn đóng cửa thành, mỗi một lần đều thất bại hoàn toàn, mất trắng rất nhiều hảo thủ.

Hôm qua, U Vô Mệnh đột nhiên chủ động đem thủ hạ tinh nhuệ nhất, thần bí khó lường mà phái U Ảnh vệ ra ngoài, Hàn Thiếu Lăng giật mình không nhỏ. Sau khi đem vụ Tang Châu tạm thời áp xuống, hắn chỉ một lòng chú ý tình hình chiến đấu bên ngoài trường thành, trong lòng còn từng cười thầm U Vô Mệnh ngu xuẩn —— làm gì thì công lao cũng là hắn đoạt lại, làm nhiều vậy có tác dụng gì?

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ