Chương 102: Đủ Tư Cách Làm Đại Vai Ác

202 16 0
                                    

Trên chiến trường, Hoàng Phủ Hùng đã quên mất cả lịch sử dai dẳng mình đã cùng U Vô Mệnh đối địch, không quan tâm để ý, vọt tới phía mảnh đất nguy hiểm phía trước, dẫn đầu vỗ tay reo hò cổ vũ U Vô Mệnh.

"Tốt!"

"Xinh đẹp!"

"Một đao này quá khí phách!"

"Chém chết mụ nội nó!"

U Vô Mệnh: "......" Đang đánh tốt, bị hắn nói vào như vậy, tức khắc giật mình tay không phải tay, chân không phải chân.

Trong lúc vô cùng gây cấn, hắn cũng bớt thời giờ nghiêng đầu quát lạnh: "Câm miệng."

Hoàng Phủ Hùng: "Bộ dáng hắn mắng chửi người cũng quá đẹp rồi!"

Tang Viễn Viễn cũng đang đứng ở một bên xem chiến: "......"

Hoàng Phủ Hùng quay đầu lại liền khen nàng một câu: "Ánh mắt nhìn người của ngươi thật tốt!"

Tang Viễn Viễn: "...... Ánh mắt ngươi cũng tốt."

Khi ánh mắt hai người giao nhau, Tang Viễn Viễn suýt chút đứng không vững, bờ vai đang bình thường bỗng hơi rung lên.

Tang Viễn Viễn: "......" Quả thực có độc!

Hai cánh sau lưng U Vô Mệnh đã dài đạt độ dài mấy trượng, khép khép mở mở, toàn bộ thân ảnh như biến thành một thanh đao không gì phá nổi, ép Minh ma vương kia đến liên tục lùi lại, không hề kịp có sức đánh trả.

Tang Viễn Viễn nghiêng nghiêng đầu: "Ngươi, đi đánh Khương Nhạn Cơ đi, chỗ Minh ma này giao cho chúng ta."

"Tốt! Tốt! Không thành vấn đề! Không thành vấn đề!" Hoàng Phủ Hùng phi thường chân chó đáp ứng.

Tang Viễn Viễn lén liếc mắt về hướng ngẫu tử chớp chớp mắt phải, lại hướng Hoàng Phủ Hùng hất hất cằm.

Bảo nó tiếp tục bảo hộ hắn.

"Gừ oàm!" Đoản Mệnh cất tiếng tìm chút cảm giác tồn tại.

Tang Viễn Viễn lại liếc mắt nhìn nó một cái, liền biết nó đang khoe trang bị trên người.

Cái đối lập này thật càng nhấn mạnh U Vô Mệnh thật sự là ông chủ lòng dạ hiểm độc vô lương.

Một người, một rối gỗ, một chó tung tăng dẫn quân đi công thành.

Tang Viễn Viễn thu ánh mắt trở về, nhìn về phía U Vô Mệnh đang cùng Minh ma vương đánh túi bụi.

Nàng biết, U Vô Mệnh đang dùng con Minh ma vương này thử đao đây mà.

Hắn đã đốt cháy toàn bộ lực lượng bảy màu trong cái đỉnh khổng lồ đó, đạt được lợi ích cũng không phải là nhỏ. Hiện tại ngay cả bản thân U Vô Mệnh cũng không rõ ràng lắm mình là đang có thực lực gì, vừa lúc có người đưa tới cửa kiếm chuyện, còn không phải là buồn ngủ gặp chiếu manh sao?

Móng vuốt Minh ma vương cực kỳ sắc bén, làn da lại cực kỳ cứng rắn, mỗi khi đánh ầm vào một cái, đều như hai hành tinh bằng tinh thiết chạm vào nhau thật mạnh. Trong phạm vi gần một dặm, căn bản không ai khác có thể chen chân. Những ngọn lửa quét qua tứ phía đó, đuôi chỉ cần chạm vào ai thì đừng hòng sống sót.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ