Tang Viễn Viễn nằm trong thau tắm bên cạnh, khuôn mặt đỏ bừng, trong ánh mắt như đang chứa hai hũ mật ong đầy tràn lung lay sắp đổ.
Nàng mở miệng, liền có từng trận mùi hương thơm ngọt bất thường bốc ra tới.
Hắn không khỏi nhăn chặt mày.
"Giúp ngươi giết Hàn Thiếu Lăng à? Cũng được." Hắn nói.
"Không phải." Nàng vươn một bàn tay nhỏ, nắm lấy ống tay áo hắn, "Không thể giết hắn, sẽ có phiền toái rất lớn."
Tay áo hắn lập tức liền dính lên dấu nước của năm ngón tay tinh tế của nàng.
Hắn cúi đầu một cái, liền khó có thể tránh khỏi nhìn đến cánh tay cùng bả vai trắng nõn của nàng.
"Tiểu Tang Quả," hắn hít vào một hơi, "Ngươi thèm ta cứ việc nói thẳng."
Tang Viễn Viễn u oán nhìn hắn một cái.
Hắn đưa tay duỗi vào trong nước.
Tang Viễn Viễn chỉ nghe ' phanh ' một tiếng, cả một thùng nước lạnh toàn bộ hoá thành khí, cả phòng đầy hơi nước làm nàng sửng sốt.
Chợt, hắn cởi áo ngoài xuống, bọc toàn bộ nàng thành một con nhộng, ôm nàng lên cái giường nệm ở một bên.
Hô hấp nàng càng ngày càng gấp, những con kiến đang bò lung tung trong thân thể nàng vừa mang theo lửa lại mang theo điện, bò đến mức nàng khó chịu đến không được. Lúc rơi xuống trên giường nệm, nàng liền cuộn toàn bộ người lên, trong miệng tràn ra âm thanh 'hừ hừ' đáng thương.
"Ta đi tìm thuốc giải." Hắn đứng lên.
Nàng vội vàng túm chặt hắn, như là nắm chặt cọng rơm cứu mạng.
"Ngươi đừng đi. Yên tâm, ta sẽ không làm gì ngươi đâu." Nàng giữ chặt cổ tay áo hắn, có chút chần chờ, rướn người lên ngửi mấy hơi.
Hắn: "...... Ngươi làm gì đó."
Nàng hơi có chút ngượng ngùng: "Mùi hoa, lạnh lạnh, nghe thật tỉnh thần."
Hắn: "...... Ta làm gì có hương vị gì."
Hắn ngồi bên cạnh giường nệm, cảnh giác nhìn chằm chằm nàng một chút: "Tiểu Tang Quả, ngươi rốt cuộc định làm gì với ta đó. Ta sẽ không chạm vào ngươi, chạm vào ngươi phải cưới ngươi, ta còn chưa suy xét rõ ràng muốn cưới ngươi hay không. Ngươi ăn được nhiều quá."
Tang Viễn Viễn ủy khuất nhìn hắn: "Ngoại trừ ngươi ra, cũng chưa từng có ai cho ta ăn một ngụm nào. Ta đói quá mà."
Đói bụng, còn suýt chút bị Hàn Thiếu Lăng khi dễ.
Tròng mắt nàng xoay chuyển thực gấp.
"Ta sẽ không làm gì với ngươi hết." Nàng bất đắc dĩ nói, "Ở lại đây cạnh ta đi. Ta ở chỗ này một mình ta sợ lắm."
"...... Thôi được." Hắn thỏa hiệp, đưa tay gãi đầu, nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, "Nhưng mà Tiểu Tang Quả à, ta cho rằng ngươi càng cần giải dược hơn."
Nàng quyết đoán bắt lấy xiêm y của hắn, đem hắn ấn lên trên giường nệm, dựa vào thân hình gầy nhưng rắn chắc kia của hắn, dán sát vào ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Ficción históricaTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...