Chương 90: Kỳ Ngộ Trong Thành Phố Ngầm

227 21 0
                                    

Áp lực, lại là đến từ một ' vật chết ' như vậy!

Nó tuy rằng không có sinh mệnh, nhưng nó khổng lồ, đã đủ làm nhân tâm sợ hãi, thở không nổi. Nó rõ ràng là đứng sừng sững ở trước mắt, nhưng đứng trước mặt nó, người lại cảm thấy như tri giác mất cân đối, cho rằng nó mới là mặt đất —— mặt đất hắc thiết cổ xưa, vĩ đại.

Tang Viễn Viễn nhắm mắt cố gắng hồi phục tâm lý, bật hơi ra tiếng: "Ánh sáng bảy màu đó từ đâu tới?"

"Nơi đó."

U Vô Mệnh dắt tay nàng, dẫn nàng bước vào một bên.

Cái ánh sáng bảy màu này là từ khe hở của bức màn hắc thiết này lọt ra ngoài.

Một khe hở thật nhỏ, tầm khoảng bằng đầu ngón út, dài cỡ một thước. Ánh sáng bảy màu từ trong khe hở chiếu ra, chiếu vào trên sông băng, thấm vào lớp băng, phát ra bốn phía.

Tang Viễn Viễn hạ người, định kề sát vào xem một chút.

U Vô Mệnh túm một túm thật mạnh, kéo nàng trở về: "Nguy hiểm."

Hắn dùng cánh tay kéo nàng ra phía sau bảo hộ, hắc diễm bùng lên bao ngoài thân hắn, tiến lên.

Ánh sáng bảy màu vừa chạm được hắc diễm trên người hắn lập tức phát ra âm thanh 'tư tư' nhỏ vụn.

Tang Viễn Viễn nhẹ nhàng hít một hơi.

Đây là 'thiên mệnh lực' nồng đậm đến cực điểm.

Tiếng lòng run lên, nàng không khỏi ngửa đầu lại lần nữa xem cái màn hắc thiết như con thú khổng lồ ngay trước mắt. Không phải đây là nơi cất giữ cái lực lượng bảy màu này đó chứ?!

U Vô Mệnh thẳng lưng đứng dậy.

Lông mày xinh đẹp nhíu lại, hắn nói: "Rất sâu, nhìn không thấy bên kia."

"Cái tường này, nhìn không thấy bên kia?" Tang Viễn Viễn lại lần nữa hít ngược một hơi khí lạnh.

"Ừ," U Vô Mệnh nhanh chóng gật gật đầu, "Vách tường này dày vượt qua tưởng tượng."

Hắn vừa nói vừa trở tay xuất đao, chém về phía hắc thiết phía trước.

"Đang ——"

Lưỡi đao lại không thể đâm thủng, chỉ vẽ lên một vết đao dày trên mặt ngoài của hắc thiết.

"So với trường thành thì cứng hơn nhiều." U Vô Mệnh bình tĩnh nói.

Tang Viễn Viễn chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

"Vậy khe hở này từ đâu ra?"

"Hẳn là khi xây nên có sơ sẩy."

"Xây?." Tang Viễn Viễn lần thứ hai hút một ngụm khí lạnh, "Công trình như vậy, ai làm chứ."

U Vô Mệnh lắc đầu: "Đi, nhìn xem nó rốt cuộc là lớn đến bao nhiêu."

Trên cái tạo vật hắc thiết khó có thể hình dung này, khắp nơi đều có dấu vết động chạm qua, nhìn như là ai dùng rìu lớn khai thiên tích địa trong truyền thuyết tạc ra vậy, bất luận là độ sâu hay độ rộng gì cũng vượt qua một trượng, chiều dài thì không thể nói rõ, bởi vì chúng nó cứ theo một hướng, chạy dài đến ra khỏi tầm nhìn.

[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ