U Vô Mệnh đem sự tình nhất nhất an bài xuống, sau đó lãnh quân tiên phong, tăng tốc phi thẳng đến Ngọc Môn Quan.
Phía Tây U Châu toàn là núi non trùng điệp.
Hàn Thiếu Lăng muốn chính diện khai chiến, chỉ có hai lựa chọn, một là chọn tuyến đường đi qua Tang Châu, hai là cường công Ngọc Môn Quan.
Vì thế hắn ta tới đây.
Rất có khí khái mãnh thú giống đực đoạt bạn ngẫu.
"Có thể không đánh không?" Tang Viễn Viễn lo lắng sốt ruột, "Nếu chết một người, đều là Khương Nhạn Cơ có lợi."
U Vô Mệnh: "...... Nàng nói rất có đạo lý. Nhưng là Hàn Thiếu Lăng một hai phải tìm chết, cũng không thể trách ta."
"Hơn nữa Tiểu Tang Quả," hắn cúi xuống dưới, thấp giọng nói, "Hắn đã công ba ngày, người của ta nhất định bị giết đến đỏ mắt rồi, chỉ có máu mới có thể dập tắt ngọn lửa đó...... Lửa như vậy mà không dập, sẽ phản phệ lên chủ."
Tang Viễn Viễn hiểu rõ.
Chiến tranh là như vậy, giống như một cỗ máy móc phức tạp khủng bố, một khi đã bấm nút vận hành, căn bản không có khả năng dừng lại dễ dàng.
Quân ở Quan Trung đánh sống đánh chết, nếu thật vất vả mong viện quân tới tham chiến, mà người đến lại không chiến còn đi lên cùng địch quân bắt tay giảng hòa, đó mới thật sự là lạnh hết nhân tâm.
Cho nên chỉ có thể lấy chiến ngăn chiến. Dùng tốc độ nhanh nhất, thủ đoạn lôi đình nhất đánh bại địch nhân, mới có thể làm thoả nhân tâm, phấn chấn sĩ khí.
Đây không phải thế giới cổ tích bị lý tưởng hóa, chiến tranh không phải là thứ một nữ nhân chạy đến giữa hai quân, lớn tiếng kêu ngừng thì nó liền dừng lại.
Một trận đánh, thắng càng nhanh, tổn thất càng nhỏ, thương vong càng thấp!
Một tòa quan ải nguy nga đã hiện ra ở trước mắt.
Cho dù còn cách cả một mặt bình nguyên, Tang Viễn Viễn đã nghe thấy được tiếng hoan hô của quân coi giữ Ngọc Môn Quan.
Mong viện quân mấy ngày, rốt cuộc tới rồi!
Người tới vẫn là chủ quân của bọn họ!
Hô hấp U Vô Mệnh chậm lại gần gấp đôi. Tim đập cực chậm, cực trầm. Tang Viễn Viễn không cần quay đầu lại nhìn cũng có thể biết hắn nhất định đè nặng khuôn mặt xinh đẹp, nhấp môi mỏng, vững vàng phì ra một tia cười lạnh.
Hắc đao thấp thấp ép sát bên cạnh, Đoản Mệnh bắt đầu chạy vội.
Đại quân phía sau dần dần chạy thành hình tam giác, U Vô Mệnh chính là mũi nhọn của bọn họ, mang theo bọn họ phá vỡ hết thảy địch nhân dám can đảm chặn đường.
Cửa thành hắc thiết được kéo ra, U Vô Mệnh lập tức xuyên qua cửa Đông Bắc, dẫn quân xẹt đến trung tâm trận, từ cửa Tây Nam giết ra!
Trên tường thành sớm đã nhuộm đầy lửa cháy sém cùng máu tươi.
Quân coi giữ đã mỏi mệt chịu không nổi, nhưng ánh mắt mỗi người đều sáng ngời, bọn họ hưng phấn ngóng nhìn chủ quân của bọn họ, trong cổ họng gầm nhẹ tiếng hoan hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Tarihi KurguTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...