U Vô Mệnh đem nắp hộp gỗ khép lại, để lại dưới giường nệm.
Tuy rằng hắn bày ra biểu tình hoàn toàn không sao cả, nhưng Tang Viễn Viễn có thể cảm giác được tâm tình của hắn thực không xong.
Rõ ràng chỉ là nhẹ nhàng đóng nắp hộp gỗ, nhưng đốt ngón tay hắn trắng bệch, thái dương cũng có gân xanh như ẩn như hiện, bả vai không tự giác mà căng ra, dưới lớp áo bào còn có thể nhìn ra hình dạng xương bả vai.
"Lúc ấy, Hoàng Phủ Tuấn không ở đó. Hắn sẽ không biết hạt châu đó là vật khi nào." U Vô Mệnh không đầu không đuôi nói một câu.
Tang Viễn Viễn thở nhẹ ra một hơi, chậm rãi vươn tay đặt trên mu bàn tay hắn, "Ừ. Chúng ta sẽ thành công."
Nàng phát hiện nhiệt độ cơ thể hắn dường như biến mất, thân thể lạnh giống như băng.
Đông Châu vốn không lạnh, hiện giờ đã là đầu hạ, toàn bộ Vân Cảnh cũng chỉ có mỗi Vân Châu là khí hậu giá rét.
U Vô Mệnh thì thầm với bản thân: "Loại nữ nhân giống như Khương Nhạn Cơ này, giết chết nhi tử của mình còn không phải chuyện bình thường sao? Dù sao Hoàng Phủ Độ từ nhỏ được nuôi bên cạnh Hoàng Phủ Tuấn, đối với bà ta không có cảm tình gì. Bà ta giết chết hắn không phải thực sự quá bình thường sao? Bà ta sẽ giết hắn, đúng không, nhất định sẽ giết hắn mà không chớp mắt một cái đúng không?"
Ánh mắt hắn trở nên không còn tia sáng nào, đôi mắt đen lay láy phảng phất như vực sâu vạn trượng, nhìn không thấy đáy.
Hắn chậm rãi chuyển tròng mắt, nhìn thẳng nàng.
"Nàng nói, Khương Nhạn Cơ có phải sẽ giết Hoàng Phủ Độ không? Bà ta đối với Hoàng Phủ Độ không có tình cảm đúng không? Bà ta đối với nhi tử của mình sẽ không có tình cảm gì, có phải hay không?"
Thanh âm trắc trắc, vừa nhẹ vừa gấp, phảng phất như từ trong địa ngục quanh lẩn ra, truy vấn vong linh.
Tang Viễn Viễn nhẹ nhàng vỗ về mặt hắn, nói: "Bà ta sẽ. Bà ta trong lòng chỉ có quyền thế địa vị, nếu là giết Hoàng Phủ Độ đối với bà ta có chỗ lợi, bà ta nhất định sẽ giết hắn."
U Vô Mệnh cứng đờ nhấp khóe môi vài cái, ánh mắt vẫn trống không.
Tim hắn đập thật loạn, khi thì mau, khi thì như ngưng lại. Thái dương hắn lại một lần nữa nổi gân xanh, ngón tay hắn co rút run rẩy, phảng phất ức chế không được sát khí, tùy thời sẽ nâng tay lên vặn gãy cổ nàng.
Nàng ngồi gần sát hắn, hai bàn tay áp lên mặt hắn, nhẹ nhàng chậm chạp hôn lên gương mặt hắn.
Nàng ôn nhu gọi hắn: "U Vô Mệnh, chúng ta bây giờ còn có chuyện rất trọng yếu không thể không làm...... Chàng nghĩ cho Khương Nhạn Cơ một 'động cơ', còn nữa, làm thế nào hiến phần đại lễ này lên, chàng có kế hoạch rồi sao? Hử? Hiện tại không phải là lúc nghỉ ngơi, U Vô Mệnh, nhanh chóng tỉnh lại. Chúng ta thật sự còn rất nhiều việc phải làm......"
Hắn cực chậm chuyển tròng mắt, nghiêng nghiêng dừng lại trên mặt nàng.
"Đúng....." Tiếng nói khàn khàn, "Còn chuyện quan trọng còn chưa làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Cực Phẩm-Hoàn] Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE
Fiksi SejarahTên: Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HE Tác giả: Thanh Hoa Nhiên Thể loại: Xuyên sách, 1vs1, Ngọt sủng, Nữ phụ, Huyền huyễn, Cổ đại, Tranh bá Tổng số chương: 105 + 4 Ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull...