YNNA's POV
andito ako ngayon sa aking private place..
sa likod ng campus, since high school dito na ako tumatambay..
dito ako umiiyak ng tahimik o kung kailan ko man gustong mapag-isa.
napasandal ako sa wall at napatingala sa maaliwalas na langit.
sana ganyan din ang buhay ko, walang kahit anong bahid ng kalungkutan.
pero nagkamali ako....
bigla na lang dumilim ang kalangitan, nagbabadya ng pag-ulan. napangisi ako dahil kahit ang langit din ay nasasaktan, lumuluha.
kasabay ng pag-ulan ay pagtulo ng aking luha..
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
mahirap ba akong mahalin at bigyang-pansin?
masaya naman ako kahit papaano dahil nandyan si Cons sa tabi ko..
pero mas sasaya ako kung mararamdaman ko ang pagmamahal ng mga magulang.
bata pa lang ako, I can feel favoritism between me and my sister. Yes! I have my elder sister, 2 years ahead of me.
sa France siya nag-aaral ngayon dahil isa siyang international model.
si Ate Fellamie Yanna Dwight. matalino, maganda, mabait... habulin.
Don't get me wrong, mahal ko ang ate ko pero di ko lang talaga maiwasang mainggit sa kanya lalo na't nasa kanya na ang lahat.
close naman kami ng ate ko at matured na rin siya.
lahat ng hinihingi nya, napagbibigyan.
palagi nila akong pinagagalitan dahil late akong umuuwi at pati sa looks ko napupuna talaga nila.
magkaiba kami ni ate sa lahat ng aspeto maliban na lang sa katalinuhan namin.
sinasadya ko naman talagang magkaroong bad image sa parents ko kasi kahit papano napapansin nilang may isa pa silang anak na nag-eexist sa mundo.
puro na lang sila business. kung walang business na inaatupag, na'kay ate naman ang pansin nila.
kaya nga palagi na lang akong nasa kwarto at dun na rin ako nagsimulang maging cold sa kanila.
kahit naman walang palya si ate sa pagpansin sakin, I am still longing for our parent's care.
Is it really hard to give?
patuloy pa rin ang pagtulo ng luha ko.
napabuntung-hininga ako...
'Physically active huh...'
I smirked.
CONS' POV
kanina ko pa hinahanap si Ynna, ang lakas pa naman ng ulan.
di na siya bumalik mula nung nag walk-out siya.
masyadong malalim ang binitawan niyang salita. di kayang iabsorb ng brain cells ko -_____-
nag-aalala na ako sa kanya.
andito ako sa parking lot ng school at hinihintay siya.
di nagtagal natanaw ko na rin siya..
tinakbo ko siya..
"WHERE THE HELL DID YOU GO?!!!"
sigaw ko sa kanya.
pero di siya sumagot.
the last thing I know..
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
she's unconcious and so freakin' HOT!
BINABASA MO ANG
Behind her MASK
Teen FictionSa likod ng maskara ay mga nakatagong lihim. Mga pasakit, galit, at pagkamuhi. Isama pa ang lungkot at pighati. Pretending is not easy. It may lead you to agony. Parte ng pag-ibig ang SAKRIPISYO. Ngunit hanggang saan? PAG-IBIG o RESPONSIBILIDAD? Kan...