Chapter 49

23 1 0
                                    

YNNA's POV

Nakakawalang-gana. Para lang akong nanonood ng palabas na 'di mo naman gusto. Yun bang nanonood ka nga pero wala dun ang utak mo. Lumilipad ang isip, yan ako ngayon---LUTANG. Nakatitig lang ako sa kisame, nakainom din ng konti. Naguguluhan ako kung ano ba ang dapat kong gawin.

Naalala ko ang mga nangyari kanina. Kung pa'no lumuhod, umiyak, at magmakaawa si Cons sa harapan ko. Masakit para sa'kin na makita siyang ganun. Sino ba naman ang hindi? Mahal ko yun eh.

Napatayo ako sa kama at wala sa sariling naglakad. Tangna, 'di ko na kaya!

CONS' POV

It was my first time to cry infront of other people and cry because of someone. Nung naghiwalay kami ni Sharlene, 'di naman ako umiyak nun. Laman ako ng bars gabi-gabi pero kahit kailan hindi ko siya iniyakan unlike HER. Ni hindi niya ako hinayaang makapag-explain. Tinungga ko ang beer na hawak ko. Umiinom akong mag-isa, ayoko muna ng kasama kasi gusto ko makapag-isip kung paano ko siya susuyuin.

Napaigtad ako bigla nang tumunog ang doorbell.  Langya! Kakasabi ko nga lang na gusto kong mapag-isa eh. Sino naman kaya 'to?

Binuksan ko ang pinto and to my surprise, isang DYOSA ang nakita ko. Kanina iniisip ko lang kung paano ko siya susuyuin pero ngayon nasa harapan ko na.

"Babe..." tawag ko sa kanya.

Pero imbes na sagutin niya ako ay bigla na lang niya akong sinunggaban ng halik sabay ikinawit ang mga braso niya sa leeg ko. I tried to push her. Tangna! Mukhang nakainom siya isama pang nakainom din ako. Baka kung saan pa humantong 'to.

"Ynna.. Stop! You're drunk!"

Sa halip na tumigil siya ay mas pinalalim pa niya ang mga halik niya. Shit! Nakakalunod ang mga halik niya. Pilit ko siyang tinutulak pero sadyang malakas siya, dala ng alak. Kalaunan ay 'di ko na napigilan kaya't tumugon na ako sa mga halik niya.

YNNA's POV

I felt him respond. Hindi ako lasing, sadyang kinapalan ko na ang mukha ko at kusang nagpakita ng motibo sa kanya. I really love him kaya kahit ngayon lang gusto kong iparamdam sa kanya ang pagmamahal ko.

Naramdaman kong naglalakbay na sa buong katawan ko ang kamay niya. Shit, nag-iinit na ako. Nadala na rin ako sa sensasyon at hinayaan ko na lang siya. Naramdaman ko ang malambot na kama at dahan-dahan niya akong inihiga. Mulat ang mga mata ko dahil gusto kong makita ang mukha niya.

Bumaba ang halik niya sa may tenga ko pababa sa leeg ko. Ang mga kamay nama'y nasa dibdib ko kaya napaigtad ako ng konti. Sinimulan na niyang tanggalin ang mga damit ko. Bigla naman akong nahiya nang tinitigan niya ang kabuuan ng katawan ko.

"You're goddess babe.."

Iniwas ko ang tingin ko, he kissed me again. Mas bumaba ang mga halik niya, mula sa dibdib ko pababa nang pababa sa perlas ko.

He licked it! Fuck!

"C-cons.."

Pero para siyang bingi at enjoy na enjoy sa ginagawa niya. Bigla siyang tumayo at walang anu-ano'y naghubad ng damit. He's totally naked for goddamn sake! Kitang-kita ko ang sandata niyang handa ng sumugod sa isang gyera.

Pumatong ulit siya sa akin and slowly entered my core.

Masakit. May kumawalang luha sa mga mata ko pero pinahid niya ito.

"Sshh.. I'll be gentle I promise."

Tumango ako, may tiwala naman ako sakanya eh pero sa sarili ko ako walang tiwala.

He thrust himself inside me hanggang unti-unti nang nawawala ang sakit. I arched my back and we shared moans, shouting our names until we reached our climax.

Behind her MASKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon