Savannah P.O.V
Napasabunot ako sa ulo ko dahil sa sobrang inis. May pagsabog na nangyari sa harap ng bahay namin! Ano bang trip ng mga hayop na 'yon sa amin?!
"Putangina talaga!" sigaw ko habang pinapanood ang nasusunog na kotse ni Kyle. His dream car!
"It's okay, Savannah. Kalma na." Kyle said but I still feel frustrated because of it.
"Sino ka ba bakit ayaw mong magpakita sa amin?!" inis na tanong ko habang pinapanood pa rin ang apoy. Many peoples we're watching with the scene until the firemen came.
Nagulat ako nang may lumipad na papel kaya mabilis kong pinulot 'yon. Tangina talaga nila!
From T.O.
Scared? Bakit ka naman agad naiinis hindi pa naman bahay niyo ang sinusunog ko o hindi naman ang asawa mo ang sinunog ko? Gusto mo bang sunugin ko ang asawa mo? Konti pa lang 'to. Wala pa 'yan sa lahat ng plano ko kaya mag-ingat ka baka asawa mo ang maging target ko.
Mabilis kong nilukot 'yon at inis na tinapon 'yon. How dare the organization play us?!
"That person! I'm gonna kill you!" inis na asik ko at padabog na pumasok sa bahay namin.
Olivia P.O.V
Napahawak ako sa sentindo ko habang si River ay busy sa pag-a-asikaso ng Hotel. Dahil sa nangyaring pagsabog sa parking lot. His workers we're busy figuring about it. Someone bombed the parking lot.
Maraming kotse ang nasira kaya kakailanganin naming bayaran lahat 'yon.
"Kung sino ka man, hindi ko hahayaan mabuhay ka!" inis na asik ko. Nagulat ako nang may mag doorbell kaya pumunta ako roon pero walang tao at nakakita lang ako ng isang papel na pula.
Pinulot ko 'yon at pinasok sa loob, I started opening it and read the letters that made me so angry.
From T.O.
Opx, mukhang napadami ang nasira ko, sorry ah? Well, bagay naman 'yan sa'yo. Kapag nainis ako lalo ay isusunod ko ang buong hotel niyo o kaya ang anak mo. Hindi mo pa ako kilala kaya 'wag kang gumawa nang ikakapahamak mo o ng pamilya mo. Take care.
Naines ako at nilukot 'yon nang maigi. Naalala kong inutusan ko si Calvin na hanapin ang isang building nang lintek na T.O. na 'yan. Maganda ang building kaya pinasabog ko. Useless piece of crap.
Umupo ako sa sofa at hinilot ang sentido ko.
"Sabi ko naman sa'yo, Olivia. 'Wag mo nang gawin 'yon," mahinahong wika ni River sa'kin.
"Tinarget niya ang anak natin, River!" inis na balik ko sa kanya.
"Then, what happened? Nasunog ang halos kalahati ng property ko."
"Yeah, ako na mali!" inis na asik ko at pumasok sa kwarto ni Oliver. "Kung anong ginawa ko ay binabalik mo, T.O!"
Phoebe P.O.V
Mahinahon akong nakaupo sa sofa habang aligaga si Caelum.
"Baka pasabugin din niya ang property natin. Get ready." Caelum said which made me sigh.
BINABASA MO ANG
The Hiding Mafia's Book 2 of The Secret Mafia
Mystery / ThrillerFor my sister Meggay. "Good day, everyone. My name is MEGGAN MINX FOREISTER and I'm the twin of the late head architect Meggay Minx Foreister and I'm the new Head Architect." Tumalim ang mga mata nito sa amin. "Meggay... is fucking dead and all of y...