★Authors Note✩

2.2K 91 100
                                    

First of all thankyou for being with me till the last.

Masaya ako dahil natapos na ang story na pinaghirapan ko.

Announcement:
May special chapter tayo title :Honeymoon.

Honeymoon sya ni ken at ni meggay, Since every one is asking for that.

Pero hinde ko alam kung kailan ko maiipublish.

Masaya ako dahil sinamahan nyo ko mula sa simula at sa dulo, salamat sa mga readers ko!.

●NEXT:●
Kaya hinde si patricio ang naging end game kasi sa una palang ayoko na talaga sya maging end game ni meggay.

If they continue getting back together, magiging toxic yung relationship nila, paulit ulit lang nilang sasaktan ang bawat isa nila, silang dalawa ay nakaranas nang masasakit na pangyayare pero every one deserve a better person to be with it.

Kaya hinde ko binigyan nang endgame si patricio dahil may nakaalan na para sa kanya at hinde si meggay yon.

Hinde porke naging una nya si meggay ay sya na din ang huli ni meggay, Lahat tayo ay may makilalang iba nang hinde natin nalalaman o hinde lang talaga ang taong yon ang nakalaan para sayo.

Kaya sorry sa shipper ni patricio at ni meggay, at lumayag naman ang barko nang mga shipper ni ken at ni meggay.

Also book 2 is for revenge not for patricio and meggay's comeback, Alam ko yung iba sa inyo nawalan na nang gana dahil akala nyo sila ang magkakatuluyan:)) I'm sorry for disappointing all of you:))

-totoo nyan guys si patricio dapat ang endgame ni meggay pero nung time na pinublish ko yung prologue nang the hiding mafia's may isang tao ang nag comment and that's affect me a lot:((.

She said that she's disappoint about the way i write the prologue, She also disappoint that i'm a writer daw haha.

Ewan ko kung andoon pa yon pero inedit ko kasi yong prologue haha.

I was really scared to disappoint you guys but i guess i disappoint you right?.

sinusulat ko lang yung plot nang story:) pero nini respeto ko ang mga opinion nyo sa mga comments and some of them really caught my attention so i add it to my updates kaya sorry kung hinde nyo nagustuhan kung sino man ang nakatuluyan ni meggay sa huli:))but every one needs a better person.

Again i'm sorry:)

Yahuy!!!!.

●Next●
Gusto ko magpasalamat sa inyong lahat dahil hinihintay nyo ang mga bawat update ko.

Salamat din sa patuloy na pag vovote at pag cocomment sa bawat update ko.

Katulad nga nang paulit ulit kong sasabihin na "hinde ako mag sasawang mag thankyou sa inyong lahat you mean a lot to me".

Lahat kayo ay importante sa akin kaya salamat sa pag iintay!Alam kong maghihintay pakayo sa susunod na update ko kaya sana pagtiisan nyo gusto ko kayong maging masaya eh hahaha.

Masaya na ako pag masaya na kayo hahaha.

Ayon i love you all!

You all! LET'S SAY GOOD BYE TO "THE HIDING MAFIA'S".

Next story will be savannah and kyle story!.

Yzecream.

The Hiding Mafia's Book 2 of The Secret Mafia Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon