Special Chapter: Honeymoon.
Warning R18.
Meggay's P.O.V
Uminom ako ng wine habang pinapanood ang mga matatayog na gusali sa glass window. It's beautiful.
"Here, done. Pwede ka nang mag pahinga." Napatingin ako kay Ken, nakangiti siya ngayon at wala na ang salamin niya.
Ngumiti ako at binaba ang wine glass ko sa lamesa, umupo ako sa kama na siyang kinahihigaan niya.
"Curios talaga ako eh. How did you and Ate meet?" I asked, tumingin siya sa akin nang saglit bago marahan na tumawa.
"We went to the same school noong High School kami. Si Meggan ayaw niya sa tipo na babae 'yong kaibigan niya kaya nung nakita nyia kami ni Kuya kami ang ginawa niyang kaibigan. Agad-agad."
He laughed once again. "Mahilig siyang makipag-away, minsan ay makikita namin siyang may pasa sa mukha. 'Yong Kuya ko naman ang nag-aalaga sa kanya at hindi ako. Busy kasi ako palagi sa mga libro para kapag naging Doctor ako."
"Minsan naman ay nagkwe-kwento siya about sa tunay niyang pamilya. Nakidnap daw siya noong bata pa lang siya, dinala daw siya sa Japan para ibenta at buti na lang daw at mabait ang nakaampon sa kanya which is si Tito Kyoto." He looked at me.
"Si Tito Kyoto, isa siyang Mafia na siyang pinasa kay Meggan. Ryuuchi pa rin ang pangalan niya kahit alam niyang kakambal ka niya. I became curios about you too." Tumawa pa siya nang malakas at nakalumbabang tumingin sa akin. He looked so carefree right now.
"Lagi niyang kinakausap ang mama niyo. Nagkwe-kwento siya about sa Step-mother niyang palagi siyang sinasaktan. Akala namin no'n ay nakikipag-away pa siya pero yung Step-mother niya ang may gawa no'n, pero kalaunan nang malaman 'yon ni Tito Kyoto ay pinatay niya ang sarili niyang asawa. Hindi lang dahil sa sinasaktan niya si Meggan kung hindi gold digger din kaya nagawa siyang patayin ni Tito Kyoto."
"Si Nami naman ay 'yon ang totoong anak nung Step-mother ni Meggan kaya doon sila nagkakilala, hindi naman masama si Nami, makulit lang. Pero ang gawain ni Meggan before ay panoorin ang bawat galaw mo, alam niya rin kung paano mo natuklasan ang mga Mafia mong kaibiga. Alam din niya noong may relationship kayo ni Patricio, lahat ay alam niya. Kaya nung umuwi siya ay talaga tinulungan ka niya."
"Wow," I cupped my face."Buti na lang masaya na si Ate ngayon," I said. Ngumiti lang siya at nagsalin ng Red wine sa wine glass. Ngumisi ako nang uminom siya. An Idea popped out to my mind.
"Are you going to use Condom?" I asked nowhere, bigla naman siyang nabilaukan at namula. Tumawa ako nang malakas nang makitang namumula ang buong mukha niya. "Hey! I'm asking you! Are you going to use Condom?"
"Meggay, stop teasing me," may diin ang boses nito kaya natawa ako.
"Nagtatanong lang kung gagamit ka ba ng condom eh. It's our honeymoon," sa Asik ko sa kanya.
"Honestly, I don't have any experience about sex." Tumikhim siya. "Hindi ako nakaranas no'n," he awkwardly said.
"So, ibig sabihin ako ang una mo?"
"Oo." Namumula pa rin ang buong mukha niya kaya natawa ako. I can't believe I'd see another cute side of him.
"But, I don't like using condom." Nakita ko ang pag-angat ng sulok ngg labi niya kaya nanigas ako.
"Hindi ka na ata makatawa ngayon," wika niya at lumapit sa akin. Unti-unti akong lumayo habang lumalapit siya.
"Don't underestimate me, Milk," he smirked.
"A-anong milk ka diyan?!"
"You look like milk, Maputi ka." Napakurap ako nang hawakan niya ang legs ko.
"K-ken..." I whispered.
"Hindi ba't sabi mo honeymoon natin 'to?" I saw how his jaw moving aggressively. Umaangat ang mga kamay niya patungo sa dibdib ko. Naka bathrob lang kami!
Nakatingin lang ako sa mga mata niya, he slowly untie my bathrob. Ang isang kamay niya ay nasa dibdib ko at ang isa ay nasa gitna ng mga binti ko. I thought he will refuse about this!
I bit my lower lip when he suddenly rub my clit. He's getting more faster about this one, my mind can't follow if.
"I want to hear your moan, milk," he huskily said.
Impit akong napahiyaw nang pisilin niya ang nipple ko. Hindi ako makasunod dahil nasasarapan ako. Bumaba ang ulo niya patungo sa pagkababae ko.
He start licking and lapping my clit. Napahawak ako sa ulo niya at giniya iyon upang bilisan niya ang pag dila sa pagkababae ko.
Napaungol ako nang ipasok niya ang gitnang daliri niya sa loob ko. Akala ko ba ay wala siyang alam about this!
"Fuck!" I hissed. Mabilis ang paglabas masok nang daliri niya sa loob ko.
"Stop," madiing wika ko. "Please put your pet inside me," I begged.
Madilim ang mukha niya at patuloy pa rin ang pag igting nang panga. Tumayo siya upang tanggalin ang bath rob niya bago lumapit sa akin.
He kissed me so I kissed him back. Naglaban ang mga dila namin. We suck each others tongue until we both can't function to it.
Napapikit ako nang unti-unting ipasok ang alaga nya sa loob ko. Masakit pero may halong sarap.
"Ang sikip mo," he said. It's been a long time since nadiligan ako.
Unti-unting gumalaw ang balakang niya para ilabas masok ang alaga niya sa loob ko. Mula sa mabagal hanggang sa bumilis ang pagpasok nang alaga niya sa akin.
"Aah! More!" I moaned.
"Fuck, Meggay," I heard his moan while thrusting so fast inside me. Patuloy pa rin ang pag ulos niya hanggang parehas kaming labasan.
Hindi ko mabilang kung ilang beses namin itong ginawa. He can't get enough to me.
Bumagsak ang katawan niya sa katawan ko. Mukhang pagod na ang loko.
Hinimas ko ang buhok niya.
"Sa tingin mo anong mangyayari sa atin?" he asked. He's thinking about our future, but I just chuckled.
"Syempre ipagpapatuloy natin ang pagmamahalan at syempre kailangan natin magtrabaho. I know you'll be busy and so am I."
"Kapag may nagawa akong mali sabihin mo lang sa akin ah? Para malaman ko. Kailangan din natin maging honest sa isa't isa, para hindi masira ang relation natin." Nakita ko pa ang pag nguso niya. So cute.
"Mahal na mahal kita, Meggay," wika niya kaya napangiti ako. Napatingin ako sa kanya, nakapikit na siya at mukhang natutulog na.
"Mahal na mahal din kita," I said and smiled widely.
It doesn't matter how we will going to fight for the future, As long as you're here, We will fight together.
BINABASA MO ANG
The Hiding Mafia's Book 2 of The Secret Mafia
Misteri / ThrillerFor my sister Meggay. "Good day, everyone. My name is MEGGAN MINX FOREISTER and I'm the twin of the late head architect Meggay Minx Foreister and I'm the new Head Architect." Tumalim ang mga mata nito sa amin. "Meggay... is fucking dead and all of y...