Chapter 48

1.7K 60 58
                                    

R-18.

Meggan's P.O.V

"Kung balak mong magkunwaring Meggay. Paano kung bumalik si Meggay?" tanong ni West kaya napangisi ako.

"Pansamantala lamang. Hinihintay kong bumalik siya dahil kailangan ko ang utak niya sa plano." Tinitigan nila akong mabuti.

"Dahil mas maganda kapag bumalik siya, madali niyang mapapabagsak ang Fru-stars."

"Mas nakakatakot siya sa iyo, Madam," garalgal ni Theresa at umiling iling.

"So, hindi ako nakakatakot?" I asked.

"Friendly ka naman po, pero noong pinanood namin si Meggay before, nakakatakot siya. She just blew someone's head off!" asik nito na parang namamangha.

"Pero hindi natin magagawa ang mga plano natin kung hindi pa siya bumabalik sa dati, matagal na natin 'to plinano," aniya ko habang nilalaro ang Can ng beer.

"Masaya sigurong panoorin, Madam. Ang pagbabalik ni Meggay sa companya na buhay na buhay ano? She will freak her old friends," natatawang ani ni Thesa.

"Kapag bumalik siya sa dating siya, ay patay na agad ang fru stars," wika ko sa kanila, nakatingin lang sila sa'kin.

"Everything is table turn now, Phoebe just stabbed Olivia. Savannah can't choose between them. How will they pick those broken glasses? How will they survive with Meggay plans?" I smirked playfully.

"Hindi nila mabubuo ang pagkakaibigan nila kung palagi silang mag-aaway. Ibig sabihin masisira na ang fru-stars. Matatanggal na ang mga leaders do'n, Pathetic them." Sean said while holding his beer.

"Sa tingin mo ay maawa si Meggay sa kanila?" West asked that stopped us.

Tama, Awa para sa kanila. Iyon ang matinding kalaban.

"Awa? After all they did. Makakaramdam pa ba si Meggay nang awa para sa kanila?" natatawang asik ni Theresa at sinidihan na naman ang bagong sigarilyo niya.

"Kinginang awa 'yan. Kaya tayo nagagamit kasi naawa tayo," natatawang wika nang kakambal ni Theresa na si Thesa.

"Sa tingin ko naman ay maawa sa kanila si Meggay." Lahat kami napatigil at napatingin kay Ryan nang magsalita siya.

Ngumiti ito nang tipid bago muling mag salita. "Si Meggay siya 'yong tipong tao na malambot, makikita mong walang emosyon ang mga mata niya pero mararamdaman mo ang pagmamahal niya. 'Yon ang observation ko before," wika nito, tumaas ang kilay nang ilan na parang hindi nagustuhan ang sinabi ni Ryan. I feel like Ryan knew Meggay.

"I'm not saying this because Meggay is still Meggay, But she used to be with her old frien--"

"Aish, aish! Hindi porket nakikita mong malambot siya ay aabusuhin mo!" wika ni Justin kasabay no'n ang pagbagsak niya sa sahig. "Dahil lahat nang umuunawa ay nagsasawa," dagdag nito bago mawalan nang malay.

Lasing na amputcha.

Ngumiti lang nang matamis si Ryan bago tumango.

"Okay lang 'yan, bud! Ganyan talaga magsalita si pulis! Lasing na kayo!? Ang hihina nyong lahat!" sigaw ni Theresa kaya natawa ako nang malakas.

Tulog na si Kevin eh. Pagod daw siya sa trabaho.

"Maya maya ay pumasok na kayo sa mga kwarto niyo, pasok na ako sa kwarto," nakangiting wika ko bago pumasok sa loob nang kwarto ni Kevin.

Nakita ko naman siyang nagbabasa nang libro kaya binato ko siya nang unan, akala ko tulog na, mukhang ayaw lang ng maingay.

"Hinihintay kita," mahinahong wika niya nang makita ang itsura ko, umiling ako bago tumabi sa kanya.

Ngumiti ako at nahiga pilit sa lap niya, binaba niya ang libro sa bed side table. Napapikit ako nang mariing nang halikan niya ang noo ko.

Siya ang nakasama ko mula noong bata, umalis siya para mag-aral pero binalikan niya ako dahil daw mahal niya ako.

Nagulat ako nang may pumingot sa ilong ko. "Anong iniisip mo?" tanong niya, umiling na lamang ako.

Tumingin siya sa mga mata ko at hinalikan ang tungki ng ilong ko.

"You are my world, Meggan. Don't you dare fall in love with him," seryosong wika niya kaya natawa ako.

"Alam mo, Kevin. Wala pa si Patricio sa'yo. I mean kasama na kita mula noon, sa tingin mo ba ay ganon na lang kadali para sa'kin na palitan ka?" natatawang tanong ko at umalis sa pagkakahiga sa lap niya.

Umupo ako sa binti niya kaya napatigil siya.

"Meggan, Stop it. I'm always hard, so stop teasing me." Dumilim ang mukha niya at gumagalaw ang panga niya na parang pinipigilan niya ang sarili niya.

"I don't want to stop." I smirked. Nahigit ang hininga niya at pilit iniwas ang mukha niya pero hinawakan ko ang shorts nya.

"Sumasaludo, huh?" I tease, lalong dumilim ang mukha nya.

"Let me do everything for you, Attorney Kevin." I seductively said.

I take off my clothes and my skirt. Nakatingin lang siya sa'kin at ilang beses lumunok. Tinanggal ko ang shorts niya at ang suot niyang itim na underwear.

"M-meggan..." He whispered as his jaw clenched.

"I'm not going to be gentle with you, My Attorney," wika ko at kiniskis ang ari ko sa alaga niya, we both panting so hard.

"Ohh..." he moaned when I inserted his pet to my clit.

Nakatingin siya sa kisame at nakapikit ang mga mata, kusang gumalaw ang balakang ko pataas baba.

"A-hm, shit!" ungol ko at binilisan ang pagtaas baba.

"B-baby, I might cum, ohh," ungol nito kasabay no'n ang pagsagad ko sa alaga niya.

"You want kids then cum," hinihingal na wika ko habang nagtataas baba.

"Ah, shit!" ungol ko, nang sagadin niya ang alaga sa loob ko.

Hinawakan niya ang balakang ko at siya na mismo ang gumalaw pataas baba. Hindi ko alam saan ako babaling dahil ramdam ko ang sarap sa bawat pag ulos niya.

"I love you so much," hinihingal na wika nya habang umuulos.

"Fuck, ah!" ungol ko nang pabilis nang pabilis ang pag galaw niya. Naramdaman ko na lang ang katas niya sa loob ko.

Parehas kaming hinihingal at hinawakan niya ang balakang ko para ipagpalit ang pwesto naming dalawa.

Hinugot nya rin ang alaga niya at kumuha siya ng wipes para punasan ang mga puting likido namin. Kinumutan niya ako at hinalikan sa noo kaya napangiti ako.

"So beautiful," bulong niya kaya natawa ako.

"So lame," pang-iinis ko kaya tiningnan niya ako nang masama. Tumunog ang phone ko kaya mabilis kong kinuha iyon at binuksan.

Patricio Morgan:
Saan tayo magkikita?

I reply to him. "Here at my house."

Patricio Morgan:
Huh!? Baka raw hindi makasama si Hannah, bukas pwedeng ako na lang?

I smirked. A bait, to make sure that he fall in love to me.

Meggan Minx:
Sure you can come here, Engineer✌️

Patricio Morgan:
Thankyou!

"This is gonna be fun."

The Hiding Mafia's Book 2 of The Secret Mafia Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon