Chapter 14

2.5K 78 249
                                    

Warning 18.

Olivia P.O.V.

Napahawak ako sa ulo ko nang makaramdam ng matinding sakit. Where am I, napatingin ako sa paligid ko dahil hindi ko alam kung ano na ang nangyari.

"Where the fuck I am?" Naiusal ko na lang habang tinitingnan ang buong paligid. Bumukas naman ang pinto at si Kenneth ang bumungad sa akin.

May dala siyang breakfast. He quickly plastered a smile at me that made me look at him intently.

"Inom ka pa kasi, eh," mahinahong na asik nkya at binigay sa akin ang tray nang pagkain.

"Anong nangyari kagabi?"

"Nothing, you just drink."

"Wala ka naman ginawa 'di ba?" I asked, tumingin siya sa'kin. He raised his brows and crossed his arms.

"You're drunk person. So, what do you want me to do with you?" Nakataas na kilay na tanong niya

Still the gentleman.

"Malay mo may gawin ka sa'kin."

"Hindi ako ganong klaseng tao, Olivia. Kapag minahal ko ang tao, stick to one lang ako sa kanya," bulong nito na nagpatigil sa akin.

"Kumain ka muna may kailangan ka pang alalahanin sa asawa mo." He said before leaving me dumbfounded. Pinilit kong kumain para magkalaman ang tyan ko.

Tumayo ako at naghilamos sa banyo bago umalis, hindi na ako nagpaalam kay Kenneth dahil busy siya. He really deserves a woman who's good like him. Dumiretso ako sa Penthouse para maligo.

Pagbukas ko ng pinto ay nakita ko agad si River na nakaupo sa sofa habang karga karga si Oliver.

"Olivia," he greeted me and stand up. I looked at him with nothing.

"Yaya." I called our yaya, lumabas naman ito. "Take care of Oliver while I'm not here."

"Yes, ma'am," she said and brought Oliver to her.

"Olivia, let's talk."

I sighed. "Wala akong gana ngayon." I said and looked away. Hinila niya naman ako kaya napasubsob ako sa dibdib niya.

"I'm sorry," he said that stopped me in the track. His scent that manifest in my nose making me wanna hug him tight.

'Wag marupok.

Tinulak ko siya kaya nagulat siya. "Sorry for what? Because, I saw you with a girl and both naked? Sorry lang?" walang emosyong tanong ko.

"It was the unknown person who sent it! It's the same thing, edited! Do you think I will cheat on you?! You're enough for me, Olivia! Oliver and you was enough. I don't need anyone to fuck me. I can fuck you all day because you're my wife!" bulgarang wika nito kaya nanlaki ang mga mata ko.

"Bastos ng bunganga mo?" walang kwentang saad ko pero ramdam kong nawala ang bigat sa dibdib ko.

"Hindj ako natulog buong gabi kasi inimbistigahan ko lahat. And the picture was edited! While, I'm not here I was investigating the audio, because I know you can't cheat on me, because me and Oliver are enough for you," dagdag nito na nagpalambot sa akin. "So, I'm sorry and I really miss you, Olivia."

"I'm sorry for thinking too much. Sorry for not trusting you that much."

"Then, bati na tayo? Give me a hug please?" he said so I immediately ran to give him a hug. "I love you no matter what, Wifey. You're the best person in my life."

Another lesson for both of us.

Savannah P.O.V

Nakaupo ako sa conference room habang kumakain ng piattos.

"Shit, naalala ko na naman ginawa ni Kyle sa akin with Piattos! Kaya favorite ko 'to eh!" nakangiting saad ko. Tumunog naman ang phone ko kaya tiningnan ko 'yon.

Medyo nagulat pa ako ng makita si Kyle sa picture with a girl. They both naked huh? Cute naman! Pero sinong maniniwala diyan? My Kyle would never do that, baka nga masapak niya pa 'yung babae kapag nangyari 'to.

Bumukas din ang pinto at si Calvin ang pumasok with my husband.

"Calvin, check this." I said and threw the phone at him, mabilis niya naman sinalo. Pumunta si Kyle sa akin para sana yumakap pero dumiretso ako kay Calvin.

"Yuck, ano to?!" asik ni Calvin habang nakatingin sa phone.

"Ano 'yan?" Tanong ni Kyle at lumapit kay Calvin pero si Calvin nilayo ang telepono at inirapan siya.

"You don't need to know, Mr. Innocent."

Mabilis naman tumipa si Calvin sa keyboard ng laptop niya. Ngumuso ako at hinipan ang kuko ko.

"It's edited." Calvin said kaya nakahinga ako ng maluwag. Of course, it is. Why would my Kyle cheat on me? Lumapit ako kay Kyle at niyakap siya, nagulat naman siya.

"Bobo naman niyan," wika ko and besides, jumping to conclusion will lead to our trust damage. I don't like repeating the same mistake I did years ago.

"Ako nga hindi niya ma-fuck eh." I said, kaya tumaas ang kilay ni Kyle at napatingin ng may halong nandidiri si Calvin.

"Savannah, your mouth!" sigaw ni Calvin bago kuhanin ang laptop niya at lumabas.

"Inosente ka pa nga eh, kapag sinabihan kita ng Tite namumula ka agad. So, I know you can't do it to other women because you have me. I trust you so much," wika ko at niyakap siya, wala naman siyang kaalam alam sa nangyayari.

"I'm so lucky," he said and kiss me in the forehead.

(A/n: single po ako, please lang)

"'Wag epal, Author." I muttered in the air.

(A/n: Joke lang, sige na mag kiss na kayo)

"Maiinggit ka, Author," saad ko at hinalikan si Kyle na nagulat naman sa inasta ko. "Let's make love, bading!"

"I have work, stop it.," He said so I pouted and gave him puppy eyes. Napatingin naman siya sa akin at pinisil ang pisngi ko.

"Fine, lock the door," he said so I smiled widely before locking the door. "Just a quickie, Savannah."

Lumapit ako at hinalikan siya, he kissed me back. Binaba ko ang zipper ng pantalon niya habang hinahalikan siya, binaba ko ang pantalon niya at tinulak siya sa sofa.

"It's not just quickie. Papagudin kita, Kyle ngayon mo lang ako pinagbigyan."

Pumatong ako sa kanya at hinalikan siya sa leeg. Narinig ko ang impit na ungol niya. Tingnan natin kung may makalapit pa sa'yong babae. No one can take you away from me.

"S-avannah, uhh don't put h-hickey t-to my n-neck," he pleaded but I still sucked his neck and licked it after. Naramdaman kong nabuhay ang alaga niya dahil sa halik ko.

Hinawi ko ang panty ko at pinasok ang alaga niya sa loob ko nang biglaan. Impit akong napaungol habang tumataas baba.

"Ahhh, Savannah." He moaned so I go up and down faster.

Nagulat ako ng buhatin niya ako at iniba ang position namin, dog style?! Napaungol ako nang bumilis ang pagbayo niya.

"Shit, shit, aah!" I moaned, he kept thrusting his pet inside me, until he cum.

Binuhat niya muli ako at hiniga sa sofa, kumuha siya ng baby wipes at pinunasan ang clit ko.

"I want more." I said and pouted to him. This sex is not enough for me!

"Mamaya sa bahay."

Unknown Person P.O.V

I smiled when my plan went as well. I know, malalaman nilang edited lahat.

"Failed." Kevin said while typing on his keyboard. Nasa kama ko siya ngayon dahil gusto niya raw ako katabi.

"My plan is not failed at all, Kevin." I said and smirked. "Even you, you didn't realize my plan all along."

"Habang ginugulo ko sila ay may ginagawa na agad akong panibago." I smirked at him.

"Hindi naman talaga sila ang target ko, Kevin. Ang target ko ang asawa ni Patricio, si Grethel." I said and laughed like a psychopath.

The Hiding Mafia's Book 2 of The Secret Mafia Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon