41/

3.6K 265 19
                                    

Min Yoongi sau khi được Hoseok bế đi tắm rửa sạch sẽ lần nữa thì hoàn toàn cạn kiệt sức lực. Thử nghĩ mới sáng mở mắt thức dậy đã bị cho ăn bao nhiêu là tinh túy thì ai mà chịu cho nỗi chứ, đúng không? Nhưng sao trách được khi mà sự lựa chọn của cậu quá hoàn hảo, hoàn hảo đến mức cậu chỉ có thể nhẫn nhịn hưởng thụ.

Kể cũng khổ, Hoseok đối với cậu quá cuồng nhiệt, còn cậu cứ yểu xìu chắc hẳn khiến hắn hẫng hụt lắm. Yoongi ngồi trên bồn cầu gục mặt tỏ vẻ ăn năn, nhớ lại khi nãy, cậu quả thật không hợp tác ăn ý.

Bước ra khỏi nhà vệ sinh cùng thần sắc xuống dốc, cậu không khỏi khiến Hoseok bất an. Hắn vội vàng chạy ngay đến dìu thân ảnh nhỏ đi chầm chậm đến giường, cẩn thận đỡ bờ mông cậu xuống lớp nệm êm.

"Anh làm em đau lắm hả? Trông em không ổn chút nào.. "

Yoongi chẳng đáp, chỉ quàng tay quanh cổ hắn rồi ghì xuống, ôm thật chặt. Hắn tuy bất ngờ, tại vì có mấy khi được em người yêu chủ động bày tỏ tình cảm như thế này đâu, nên cứ để yên vậy cho cậu muốn làm gì làm.

Tầm một lúc sau cậu mới thả lỏng tay, rồi cất tiếng:

"Em muốn liên lạc với mẹ.. Em muốn hỏi về việc hôn lễ của bà ấy diễn ra sao rồi nhưng em vẫn chưa tìm được thông tin của bà. Tại sao lại biến mất một cách bí ẩn như vậy, đến cả đứa con trai duy nhất này mà cũng không muốn gặp mặt nữa hay sao? "

Đôi mắt Yoongi ngân ngấn nước, cậu không khóc, chỉ là khi nhắc đến thì thấy uất nghẹn trong lòng, khó chịu đến nỗi muốn nổ tung. Jung Hoseok vuốt nhẹ mái đầu đối phương, nói ra những lời an ủi rồi lại ôm cậu. Hắn vốn dĩ cũng chẳng biết nên giải thích với cậu về chuyện này ra sao. Nhưng trước mắt, hắn sẽ thử liên hệ với bà ta và nhờ bà ta tìm cách hoá giải mối oan nghiệt giữa cậu và bố hắn xem thế nào. 

Hoseok dỗ dành cậu người yêu đến hết lời, mong sao có thể giúp cậu giảm bớt đi phần nào sự buồn bã khi nhớ về mẹ.

Dù gì thì hôm nay hắn vẫn phải đi làm chứ chẳng được nghỉ phép nữa, thế cho nên hắn vỗ vai cậu một cái, bảo đối phương nhanh chóng thay đồ sửa soạn để đến công ty. Yoongi nghe thế mới sực nhớ ra rằng bản thân đã tốt nghiệp và có công việc hẳn hoi dù chưa có tấm bằng đại học. Chung quy cũng là do Jung Hoseok đây không muốn rời xa em người yêu của mình nên mới dùng quyền lực đưa cậu một bước thẳng tới vị trí thư ký riêng.

Người trong công ty đa phần đều cảm thấy bất công nhưng biết làm sao được, hắn ta là sếp ở đây mà.

Yoongi vốn dĩ thông minh, nhanh nhạy, mấy chuyện như được "ô dù" hậu thuẫn, thì sau này khi cậu vào công ty cũng khó tránh khỏi việc bị xa lánh. Cậu rõ ràng biết trước là vậy nhưng vẫn quyết định mặc kệ, tương lai sẽ chứng minh cho họ thấy Yoongi cậu không phải loại bất tài.

"Em vào đây, anh có chuyện này cần nói với em chút. "

Jung Hoseok thì thầm sau đó tiến thẳng về phòng làm việc.

Cánh cửa đóng lại, Yoongi bước tới ngồi xuống ghế sofa giữa phòng, gương mặt yểu xìu thấy rõ.

"Ais do anh mà các nhân viên khác đều bắt đầu có hiềm khích với em rồi. "

HG | Câu Chuyện Dưới Gầm BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ