Jung Hoseok nghe thế, chẳng nói gì mà bàn tay đã tự động vuốt nhẹ gò má cậu, ngón cái mướt dọc làn da trắng trẻo rồi mới trầm ấm trả lời.
"Vậy cậu định thế nào? "
Yoongi mơ màng đảo mắt, đôi môi mở ra một cách chậm rãi, sau đó đột dưng lại mỉm cười dụ hoặc.
"Tôi không biết nữa Hoseok à.. nhưng chắc cậu nhận ra rằng tôi đang rất hứng đúng chứ? "
Hắn biết người đang nằm đây đã bị chất cồn làm cho đê mê đến mất cả lí trí, hiện tại chỉ còn thấy nỗi dục vọng bộc phát nơi cơ thể nhỏ bé này. Vậy nên Hoseok cũng chẳng còn mảy may đến câu chuyện cậu đề cập trước đó. Hắn dùng tay gỡ nút áo đối phương, và Yoongi thì cứ liên tục kêu nóng khiến cho cả người hắn cũng rạo rực chẳng kém là bao.
Cậu bắt đầu ưỡn người rồi rên lên những âm thanh bé xíu đầy dâm đãng khi Hoseok sờ vào điểm mẫn cảm giữa ngực. Chúng hồng hào và tròn xoe, đẹp đẽ đến nỗi hắn đã bỏ tận năm giây chỉ để thưởng thức sự tuyệt hảo đấy. Sau đó, hắn dùng chiếc lưỡi ướt át thon mảnh của mình đặt lên nó một nụ hôn ngọt ngào, kèm theo cái day dưa chết người, Yoongi hoàn toàn chìm vào mộng cảnh.
"Yoongi.. Cậu không biết rằng khi cơ thể cậu trần trụi thì cậu quyến rũ vô cùng đúng không.. "
Hoseok buông lời ong bướm rồi nhanh chóng trườn đến đôi môi kia và bắt đầu làm cho nó ướt đẫm bằng nụ hôn sâu, với chiếc lưỡi chuyên nghiệp từ từ len lỏi vào vòm miệng cậu, không quá lâu để có thể hoàn toàn kéo lưỡi của đối phương ra và quấn lấy.
Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, Hoseok không ngừng cùng cậu triền miên môi lưỡi, điệu nghệ hệt như một cặp rắn đang trong mùa giao phối. Hình ảnh của họ in lên bờ tường, cơ thể dán chặt vào nhau bắt đầu chuyển động.
Hắn kéo hai tay cậu giơ lên rồi cúi đầu liếm lên vùng cổ, như một cách để chiếm hữu, hắn cắn nhẹ vào đấy xong day day cho đến khi phần da xuất hiện màu tím mới thôi. Yoongi rên nhẹ xong đột dưng chủ động tấn công khiến Hoseok được phen bất ngờ. Cậu vung tay thoát khỏi hắn, nhảy xuống giường với bộ dạng áo xốc xếch, còn phần quần thì nhô lên vật gì đó.
"Cậu tưởng tôi say nên dễ dãi à? Không có đâu.. "
Yoongi đứng còn chẳng vững, cứ vậy mà cười cười nhìn hắn ngồi trên giường. Rồi bất ngờ thay, cậu bắt đầu cởi áo ra xong đến quần, cả cái boxer màu xám cũng cởi nốt không chừa. Hoseok yên vị ở đó, xem xem cậu bạn này muốn làm những gì.
"Coi nè, đây là quần lót của tôi đấy. Sao chứ? Cậu thích nó lắm à? "
Cậu cầm boxer lên, xiêu xiêu vẹo vẹo đưa đến giữa mặt hắn. Được một lát đã ngay lập tức đổ nhào vào lòng người đối diện. Gương mặt cậu đỏ hết cả, nhưng cứ liên tục bảo cơ thể nóng quá và bắt Hoseok phải làm gì đó để cứu cậu đi.
"Này, em khiến tôi nóng theo đấy! "
Hoseok vứt quần lót của cậu sang một bên, cả quần áo của bản thân ngay lập tức cũng bay khỏi cơ thể như một cơn gió. Hắn xốc Yoongi ngồi lên người mình, xong lấy chai bôi trơn trong hộc tủ đầu giường xịt vào tay, không nhanh không chậm trét lên lỗ hậu cậu. Yoongi rên lên một tiếng vì khá lạnh, sau đó vòng tay ôm lấy cổ hắn, thầm thì.
"Xin hãy cứu tôi.. Chỗ đó vẫn còn nóng.. "
Hắn mỉm cười nghe theo, ngón trỏ vừa vặn nhét vào, rồi hai ngón, bốn ngón cũng đều cương quyết nhét hết vào lỗ hậu nong nóng kia. Yoongi rên ư ử dâm đãng bên tai càng làm hắn rạo rực như lửa đốt. Hắn muốn nhanh chóng đem con quái vật của mình đâm nát cái cửa nhỏ này, nhưng lại sợ cậu đau đớn. Vì thế, Hoseok chỉ còn cách bôi trơn và kiềm nén dục vọng trong lúc khiến lỗ hậu cậu được to ra một chút.
"Yoongi.. Tôi cho nó vào đây, chịu đau nhé.. "
Mặc dù đang say nhưng cậu cảm nhận được sự dịu dàng xuất phát từ chất giọng trầm ấm của đối phương. Và vì thế nhất thời Yoongi chẳng biết phản ứng như thế nào ngoài việc giữ im lặng, rồi cứ vậy ôm chặt hắn.
Chuyện vẫn tiếp diễn, Hoseok dùng hai tay nâng cặp mông trắng trẻo lên, bắt đầu để con quái vật cương cứng của mình tiến vào sâu hậu huyệt đã ẩm ướt. Yoongi thở gấp, những làn hơi ấm nóng phả xuống cần cổ làm hắn như đê mê, như bị thiêu đốt. Cùng lúc đó, đôi môi cả hai lần nữa dính lấy nhau, triền miên quấn quýt hệt một bản giao hưởng từ thiên đàng.
"A.. "
Tiếng rên lớn phát lên khi Hoseok tự lúc nào đã đặt con quái của hắn vào sâu bên trong địa đạo đen ngòm. Hắn bắt đầu thúc, từng cú thúc mãnh liệt khiến cho người kia thỏa mãn rên không ngừng nghỉ. Âm thanh quái đản ấy chẳng hiểu sao lại có thể kích thích hắn chuyển động mạnh hơn so với khi nãy.
"Cứ rên lớn nếu như cậu cảm thấy thích, chỗ này cách âm rất tốt, là tôi đã bảo bọn họ làm như thế đấy.. Vì chẳng mấy khi được ở riêng tư, chúng ta hãy làm cho đàng hoàng nào.. "
Phòng của hắn đã được xây bằng những chất liệu tốt nhất theo yêu cầu. Với cái bản chất thú tính như vậy, bình thường Hoseok luôn đem vào đây những cô ả hay chàng trai trẻ rồi bắt họ cùng mình trải qua vài đêm mặn nồng sặc mùi tình dục.
Nhưng Hoseok nghĩ căn phòng này có lẽ từ giờ đã có chủ vì hắn tìm thấy người có thể thỏa mãn nhu cầu của hắn rồi. Một nam học sinh chung thú tính, chẳng phải quá hoàn hảo để đến với nhau và cùng nhau trải qua những tháng ngày "yêu đương" nồng cháy à?
"Hoseok.. Chỗ đó nhạy cảm lắm.. Đừng liếm! "
Yoongi bắt đầu van lên từng lời cầu xin kì lạ và không có chủ đích. Cậu chỉ biết rằng bản thân đang cảm thấy cực kỳ ham muốn đến nỗi đánh mất cả lí trí rồi.
Từng đợt thúc lại dội lên từ dưới bụng, hắn để cậu nằm xuống giường, hai chân vắt lên vai ngoan ngoãn như một đứa trẻ vâng lời. Yoongi ưỡn người đón nhận những lần hắn giã cậu tơi tả như nắm gạo, vậy nhưng thật sự rất tuyệt vời. Cả hai thớ thịt trần trụi cứ va đập vào nhau tạo nên âm thanh ướt át mê hoặc khiến cậu tự khi nào quên luôn cả việc rên rỉ.
Sau nhiều lần làm tình cùng Jung Hoseok, cậu biết thêm cho mình một sở thích quái lạ.
Đó là thích ngắm hắn bày ra vẻ mặt nghiêm túc từ phía dưới như thế này.
"Tuyệt vời.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
ChickLitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)