Nhiệt độ ngoài trời lúc này dường như không còn lạnh lẽo gì cho lắm bởi vì với sức nóng hiện tại của cả hai cũng đủ để làm ấm cơ thể họ. Min Yoongi khụy chân, đối diện là một cảnh tượng rất quen thuộc, chiếc quần âu với cái khóa kéo như muốn bung ra. Cậu mỉm cười, chốc lại ngước mắt lên mà chăm chăm lấy hắn. Và hắn ta cũng thế, cũng ngửa mặt rồi hướng ánh nhìn vào bầu trời xanh quang đãng trên đầu. Tuy khung cảnh đậm chất thơ mộng là thế nhưng mấy ai ngờ rằng Jung Hoseok đang vô cùng không thoải mái chút nào. Nhưng chắc là vì dục vọng đang tỏa nhiệt khắp cơ thể nên mọi hoạt động của cậu mới đều chậm rãi như vậy?
Yoongi bảo rằng đó là cách điều tiết mà cậu học được để ngăn không cho bản thân phát nổ ngay lập tức. Thế thì sẽ xảy ra những hệ lụy đáng tiếc lắm.
"Chúng ta không có nhiều thời gian đến vậy đâu Yoongi à... "
"Em biết.. Cơ mà nhìn anh nóng vội, làm em chỉ muốn mãi ngắm nhìn thôi ha ha ha. "
Khốn thật, Jung Hoseok vừa bặm môi vừa chửi thề trong miệng. Hắn bắt đầu cau có, kiềm không được nữa liền tự động dùng tay kéo roẹt khoá quần xuống. Min Yoongi thấy thế cũng chẳng bất ngờ, tính cách hắn ta vốn dĩ luôn hấp tấp như vậy, cậu còn đang đợi hắn bộc phát ra đây.
Hắn dùng sức kéo cậu đứng lên, áp sát hai cơ thể vào nhau, cùng lúc đó ấn đầu cậu tiến gần. Hoseok hôn lên đôi môi ngọt ngào kia, nghiêng sang trái một chút rồi lại nghiêng sang phải. Họ cùng nhau hòa nhịp thở để từng nhịp điệu đồng đều như thể linh hồn cả hai đã gắn liền thành một thể.
Hoseok liếm lên vành môi cậu, yêu chiều mút mát thật sâu, mặc kệ cậu nhăn nhó khó chịu vì hơi thở gần như muốn đứt đoạn.
Bầu trời xanh quang đãng cùng vài cơn gió nhẹ thổi sượt qua từng lọn tóc, cũng là lúc Yoongi dùng tay đặt lên gương mặt đối phương, kéo hai cái má của hắn ta ra khỏi nụ hôn sâu hun hút không thấy đáy. Cậu mỉm cười nhẹ sau khi lấy lại được nhịp thở ổn định. Nhưng lòng vốn dĩ không thể chịu nổi, Hoseok bất ngờ nắm lấy cổ tay cậu xoay về đằng sau, rồi ấn mạnh phần lưng xuống đất. Yoongi những tưởng bản thân là đang cosplay một tên tội phạm đang bị chú cảnh sát đây khoá tay dẫn về đồn. Sao mà hành động lại mạnh bạo đến thế cơ chứ. Đau hết cả người!
Hắn cởi quần cậu xuống tới đầu gối, bắt cậu nằm úp xuống đất, nhưng mông thì phải nhổng lên thật cao. Yoongi liếc hắn một cái rõ sắc, cơ mà vẫn hậm hực làm theo.
Mỹ cảnh trước mắt bày ra hệt bức tranh vẽ, Hoseok kiềm lòng không được liền vung tay đánh chát vào một bên mông căng tròn kia. Yoongi kêu đau nhưng thập phần thích thú, cậu lí nhí trong miệng, bảo rằng "Phạt em đi! "
Ồ, hắn ta nghe thấy đấy, vậy nên đã ngay lập tức lao tới mà kéo chiếc boxer đỏ còn dính lấy cặp mông tròn một cách quyến luyến ấy xuống.
"Em bảo cặp mông của mình không đẹp, nhưng em phải nhìn dưới góc độ của anh đây thì em mới thấy được rằng thật hạnh phúc khi làm top! " Jung Hoseok vừa cảm thán vừa đánh chát thêm một cái mạnh vào bên kia.
"Thôi, của anh cũng cương rồi, chúng ta mau chóng xử lý nhanh nào. "
Jung Hoseok chọc ngón tay vào hậu môn cậu, ra sức khuấy đảo sau đó tiết nước bọt lên tay, chà xát lên cái cửa hồng hồng trước mặt. Hắn bảo hắn không chắc nước bọt có thể làm phía dưới của cậu thoải mái, nhưng đủ cấp ẩm trong lúc này. Thế rồi không để Yoongi đợi lâu, hắn đã ngay lập tức đẩy vào. Từng cú thúc từ mạnh bạo chuyển dần sang nhẹ nhàng, cậu bất giác rên lên, khiến cho hắn đây cũng giật mình.
Hoseok vịn lấy hông cậu, đảo qua lại một hồi, khuấy sâu vào tận bên trong đến lút cán. Cậu một tay chống xuống đất, một tay mò mẫm núm vú rồi xoa xoa hệt như cảm giác đang được tận hưởng khoái cảm mà hắn trực tiếp mang lại. Chỉ trách hắn đang bận vịn lấy cặp mông quyến rũ phía sau mà quên mất cậu thích nhất vẫn là sờ đầu ti.
Hắn thúc thêm vài lần nữa, đến khi cả cơ thể rệu rã mới thều thào.
"Được rồi, anh ra đây! "
Nói xong, Yoongi lập tức cảm nhận ngay một lượng lớn dung dịch tràn vào cơ thể. Qua trực tràng trôi xuống thật sâu. Cậu thấy bụng như muốn trướng lên luôn ấy chứ, chúng nhiều đến nỗi chảy cả ra nền đất kia mà.
Yoongi thở hổn hển nằm vật vờ dưới đất. Giữa mông vẫn còn nhày nhụa toàn là dịch trắng, chảy dài xuống theo từng thớ thịt. Hắn mướt mồ hôi trên trán, đồng thời kéo em người yêu đã vô cùng vất vả vào lòng.
"Em có đem theo khăn giấy không đó? "
"Không cần đâu.. Lấy boxer chùi một cái là sạch. " Yoongi gục đầu vào ngực hắn, nhắm hờ mắt rồi trả lời.
"Ơ vậy thì dơ mất lấy đâu ra quần cho em mặc nữa? " Hắn bất ngờ trước lời nói vô tư ấy.
"Bất quá thì em khỏi mặc! "
Khỉ thật, xem em ấy câu dẫn qua câu từ kìa.
"Khó chịu lắm đấy em chịu được à? Lỡ nó cấn vào khoá quần thì sao? "
Yoongi phẩy tay sau đó đứng dậy lấy chiếc boxer đỏ lau sạch những chất dịch còn dính trên mông, nhưng mà nhiều khiếp đấy, cậu lau mãi nhưng vẫn còn ướt này.
"Anh biết khó chịu nhất là sao không? "
"Em nói đi. " Hoseok lấy quần mặc vào, chỉnh trang phục cho tươm tất như trước khi mọi chuyện xảy ra.
"Khó chịu nhất chắc là khi em không được gặp anh. "
Hắn nghe thế đột nhiên bên trong ngực trái lại bắt đầu nhoi nhói. Hắn cũng không nghĩ bản thân sẽ phản ứng mãnh liệt tới vậy, nhưng chắc là do câu nói kia chân thành quá đỗi, nên phút chốc khiến cho tim này đau đớn. Nghĩ đến việc Yoongi chưa biết được sự phức tạp của gia đình mình mà hắn không nén nổi khó chịu.
"Anh sao vậy? Em sến quá à? "
"Không đâu. Do anh cảm động đấy, vì ai ngờ tên nhóc lạnh lùng nhà em lại sâu sắc thế chứ. "
Yoongi cười khì, kéo tay hắn rời khỏi sân thượng. Đúng lúc đó, tiếng chuông cũng reo lên.
Cả hai bước xuống từng bậc cầu thang, không nhìn ra phía trước cửa có một vài ba chấm nước nhơn nhớt như vừa mới bị đổ ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
ChickLitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)