27/

5.9K 484 68
                                    

Khi cả hai vừa đặt chân vào bên trong, Yoongi đã ngay lập tức bị kiến trúc của căn hộ hớp hồn. Tuy hình dáng hiện đại phía ngoài gây ấn tượng mạnh cho cậu nhưng với sức hút đối lập của toàn bộ nội thất cùng lối thiết kế truyền thống này mới thật sự khiến Yoongi phải trầm trồ đấy. Được lúc, cậu cũng thôi sững sờ, bắt đầu cúi người cởi giày rồi cẩn thận để chúng lên chiếc kệ kế bên. Mà khoan đã, dường như có gì đó là lạ, cậu chau mày quan sát kệ giày, tại sao chỉ có hai đôi dép?

"Hoseok, cậu bảo hôm nay tổ chức tân gia đúng không? Và cậu cũng bảo có bạn, nhưng tôi chỉ thấy hai đôi dép đi trong nhà? "

Gương mặt cậu đanh lại, nhăn nhăn nhó nhó hỏi hắn, tựa như nếu nghe được câu trả lời không đúng ý liền lập tức bay vào cấu xé vậy. Đáng sợ vô cùng.

Hắn đổ mồ hôi lấm tấm trên trán, đầu óc thì vận hết công suất để lựa một lí do thỏa đáng làm cậu không sinh nghi, cũng như không tức tối bỏ về làm hỏng kế hoạch mà hắn dày công thực hiện. Hay là cứ nói thật rồi nhanh chóng dùng sức cưỡng chế cậu vào phòng? Tuy rất vô liêm sỉ (theo hắn nghĩ) nhưng hắn đã quen bị người khác gọi thế rồi. 

Hoseok suy nghĩ xong liền lập tức dùng sức kéo cổ tay cậu tiến vào trong nhà, đi thẳng vào gian bếp, mặc cho cậu tỏ vẻ khó chịu vô cùng. Yoongi hỏi hắn tại sao lại làm vậy, nhưng người kia nhất quyết không chịu mở miệng nói câu nào. Thử đặt vào tình thế của cậu có tức không cơ chứ!

Vừa vào bếp, Yoongi nhận ra trên bàn bày vỏn vẹn hai phần bít tết ngon lành còn nghi ngút khói. Bên cạnh tinh tế đặt hai ly vang vàng nhàn nhạt, cậu đoán chắc đây là sâm panh, chưa kể còn có cả một cây nến thơm hệt như bữa ăn của những cặp trong phim ngôn tình. Nhưng rốt cục hắn ta đang mưu tính chuyện gì đây?

"Ngồi xuống và cùng tôi ăn một chút đi. Thật ra bạn bè chỉ là giả, cơ mà tân gia là thật, vì vậy em cũng đừng giận gì tôi nhé. " Hắn giải trình đồng thời ấn vai cậu ngồi xuống.

"Vậy thì phải nói một tiếng chứ, làm cho tôi như thằng ngốc, còn có ý định mua quà để không mất mặt cậu. "

Jung Hoseok nghe thế liền cười một tiếng, sau đó thoải mái cắt mẩu thịt đưa vào miệng nhai chóp chép. Cậu chỉ thở dài rồi cũng nhanh chóng cùng hắn nhập tiệc. Cả hai nói chuyện với nhau vô cùng hợp, trong lời nói còn mang theo cả những hơi rượu có chút quá đà. Yoongi chẳng đếm nổi bản thân đã chìa chiếc ly thủy tinh này ra trước mặt để đối phương rót cho bao nhiêu lần, chỉ biết vì men say mà thần trí như sa vào nơi thiên đàng, khung cảnh mơ mơ màng màng này khiến cậu nhất thời khó lòng thoát được. 

"Nói tôi nghe, cậu đã bỏ gì vào trong rượu thế? "

Yoongi đẩy ghế đứng dậy trong tư thế lảo đảo, không biết đâu là đất đâu là trời. Riêng hắn ngồi yên đấy, sau lớp kính dày là ánh mắt sắc lẻm cùng nụ cười có phần chẳng đứng đắn. Nhấp thêm một chút rượu ngon, hắn mới từ từ bước tới đỡ lấy bạn học đang mất dần tự chủ, bế hẳn vào phòng riêng gần đó.  

Đêm nay theo hắn dự đoán có lẽ sẽ rất dài, và rất cuồng nhiệt...

Mạnh mẽ quăng cả cơ thể nhỏ bé kia lên chiếc giường cỡ lớn với xung quanh toàn là đồ nghề mà Hoseok hao tâm tổn sức chuẩn bị cả một buổi chiều. Yoongi ngọ nguậy xoay mấy vòng, gương mặt thì đỏ bừng như lửa đốt. Cậu cảm thấy toàn thân đang nóng đến muốn chết được, quần áo bây giờ thật sự rất vướng víu, vì vậy cậu đã dùng sức lột bằng hết tất cả những thứ trên cơ thể, chỉ giữ lại chiếc boxer rồi nằm dang cả hai chân hệt như ở nhà mình.

HG | Câu Chuyện Dưới Gầm BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ