48/

2.4K 181 106
                                    

Trong lúc cả hai người bọn họ đang vun vén tình cảm vô cùng hạnh phúc, thì ở ngoài cửa nhà cậu là thân ảnh gầy gò buồn bã của Jiguk. Tại sao tới tận giờ phút mà hắn ta những tưởng bản thân đã thành công thì Hoseok lại có thể phản công ngược như vậy chứ? Jiguk không cam tâm chút nào cả.

Hắn ôm đầu, trượt dài xuống cánh cửa lạnh lẽo. Bên trong nghe sao thật ấm áp, những âm thanh vui tươi của tiếng cười đùa vang vọng, cả tiếng hôn môi đầy gợi tình, tất cả đều hằn sâu vào đầu óc hắn ngay lúc này, lần nào cũng thế. 

Độc ác quá.. 

Thay vì bỏ cuộc, Jiguk chỉ cuộn chặt nắm đấm và đứng dậy rời khỏi đó. Hắn vốn không phải người dễ dàng nhụt chí. Một là hắn phải có bằng được Yoongi, còn không thì đừng mong ai có thể sở hữu.

"Anh Jang, đẩy nhanh kế hoạch với các chủ đầu tư bên HS đi. Chúng ta sắp sửa thành công san bằng cái công ty chết tiệt ấy rồi đấy. " 

Hiện tại Jiguk đang nắm trong tay kha khá giấy tờ liên quan đến các chủ đầu tư có ý định hợp tác với HS, nhưng bản kế hoạch chi tiết và đầy đủ không may đã bị Yoongi đem đưa hết cho hắn, thế nên bây giờ HS chuẩn bị lâm vào cảnh túng thiếu vì không có ai đầu tư rồi. Trong chuyện tình cảm Jiguk có thể thua Hoseok một nước, nhưng nói về chiến lược kinh doanh thì đành phải tạm biệt ông anh lớn tuổi giả dạng học sinh thôi. Mặc dù đó cũng chẳng vẻ vang gì cho lắm, nhưng không sao, chỉ cần hạ bệ được hắn thì Jiguk đây mãn nguyện lắm.

.

"Tại sao hôm nay giá cổ phiếu lại sụt giảm báo động vậy chứ? Các chủ đầu tư mà giám đốc Jung bảo sẽ mang về để kéo giữ công ty đâu? " Lão Hanseok tức giận đập bàn rồi lại choáng váng mà ngồi xuống ghế.

Chuyện cổ phiếu sụt giảm như bây giờ chưa từng xảy ra trước đó, lần này thật sự quá đỗi nghiêm trọng rồi. Lão mím môi, cái mặt từ lúc nào đã tái xanh không còn chút máu. 

"Jung Hoseok! Cái thằng phá của.. "

Sau đó lão lập tức gọi điện cho người canh giữ quỹ đen, bảo hắn gửi toàn bộ tiền trong quỹ về tài khoản công ty. Lão nghĩ chỉ còn cách đó mới có thể khiến cho công ty không sụp đổ, đành phải cược tất cả số tiền này thôi, lão không thể để mất HS được. 

 "Nhưng thưa Chủ tịch, nếu đột ngột chuyển một số tiền lớn từ nước ngoài về sẽ bị cục an ninh quốc tế điều tra đó ạ.. "

"À, hay là chuyển vào tài khoản ảo ta tạo ra cho Hoseok đi, có thế sẽ không liên quan đến công ty. "

Lão suy nghĩ rồi trả lời, nhưng chuyện nghe qua hoàn toàn không có chút gì tốt đẹp cả. 

Sau khi mọi giao dịch đang được bàn giao một cách kĩ lưỡng như lời dặn của lão thì điện thoại trên bàn bỗng dưng đổ chuông. Hanseok nhìn dãy số lạ rồi e dè nhấc máy.

"Jung Hanseok nghe. "

"Sống ngần ấy năm là quá hạnh phúc rồi lão già ạ, đã đến lúc ông phải trả giá cho tội lỗi giết người của mình.. " Nói xong đầu dây bên kia đột ngột ngắt máy khiến lão vô cùng bất ngờ và khó hiểu.

Nhưng lão ngầm đoán ra người đó là ai rồi, chỉ nghe giọng điệu và nội dung hướng đến chắc chắn chỉ có đứa con trai rẻ rách của tên tài xế đã chết đó thôi. Lão sống được tới bây giờ thì còn sợ gì những lời đe dọa từ kẻ vô danh tiểu tốt như Yoongi. Nếu cần lão có thể xử thẳng tay ấy chứ, nhưng thôi, lão mặc kệ bởi vì không sớm cũng muộn lão sẽ đem đứa con trai trở về. Chắc nhiêu đó cũng đủ khiến cậu ta chết lên chết xuống rồi.

"Gọi cho Hoseok, kêu nó nhanh chóng trở về nhà riêng, tôi có chuyện gấp liên quan đến việc thừa kế và nhắc đến cả chị của nó nữa phòng hờ nó ngang bướng. "

 Lão chỉ thị, sau đó châm điếu xì gà rồi từ tốn rít một hơi, phả vào không khí. 

"Lần này ta không để con dính đến nó nữa. "

Tối hôm đó, Hoseok trở về nhà theo lời của người thư ký. Trước khi đi hắn cũng dặn dò cậu cẩn thận cửa nẻo, đồng thời nhanh chóng đẩy tiến độ trả thù vì hắn cảm nhận được hành động kì lạ của lão rồi. Yoongi lúc ấy chỉ mỉm cười mà không biết rằng đây là lần gặp gỡ cuối cùng.

Jung Hoseok trên đường về không may gặp tai nạn thảm khốc, cả chiếc xe lao thẳng vào tảng đá lớn rồi phát nổ. Người xung quanh chẳng ai đến kịp để cứu Hoseok ra khỏi xe nên cứ thế anh ra đi nhanh chóng. Tên tài xế gây tai nạn cho biết đã uống say và không làm chủ được tay lái, mặc dù vậy, Yoongi vẫn không thể nào tin được sự ra đi đột ngột này.

"Yoongi.. Anh nghe có chuyện, em không sao chứ? " Jiguk vội vàng chạy tới bên cạnh cậu.

Lúc này cậu hoàn toàn vô thần, nước mắt cứ rơi lã chã xuống sàn nhưng cảm xúc bên trong thì trống rỗng như thể vẫn chưa chấp nhận được sự thật. Jiguk kéo cậu ôm vào lòng, bây giờ cậu phải có ai đó ở cạnh an ủi, và người ấy chính xác phải là hắn. Nhân đây hắn cũng nên vun đắp lại tình cảm cho cậu chứ nhỉ? Bởi vì người ta đã qua đời rồi mà, làm sao bên cạnh cậu được.

Mọi việc đang dần trở nên tốt đẹp, giờ thì hắn sẽ giúp Yoongi trả thù, giúp cả việc yêu thương chưa tròn của Hoseok nữa.

Jiguk nhận thấy bản thân mình khốn nạn thật, nhưng mặc kệ, vì hắn chỉ biết đến một điều. Yoongi trở thành của hắn rồi. Từ nay sẽ chẳng còn ai có tư cách giành giựt người hắn yêu nữa đâu. Sau này hắn phải cùng cậu ấm êm bên chiếc giường lớn, cùng nhau sống chung những ngày tháng tươi đẹp, cùng nhau ôm ấp mỗi khi đông về, còn có thể thoải mái hôn hít hoặc thậm chí ân ái tạo nên âm sắc tình thú mà không phải ngồi cô đơn một mình ngoài cửa. Mới nghĩ đến viễn cảnh ấy thôi mà lòng Jiguk đã sướng rơn cả lên, hắn chắc chắn sẽ mang lại cho cậu hạnh phúc còn hơn cả tên Hoseok đó.  

Nghĩ kĩ thì, Hoseok chết rất đáng, rất xứng với công sức của Jiguk! 

"Yên nghỉ nhé, hãy để Yoongi cho tao chăm được rồi.. " 





HG | Câu Chuyện Dưới Gầm BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ