50/

2.5K 195 31
                                    

Kể từ ngày biết tin đứa con trai duy nhất mất đi, Jung Hanseok chưa có đêm nào là ngủ ngon giấc. Lão trước giờ tuy thích áp đặt mọi thứ mình muốn lên con cái, nhưng lão cũng không để đứa nào phải chịu thiệt thòi cả. Và như các bậc cha mẹ khác, lão mong chúng được hưởng hạnh phúc suốt phần đời còn lại. Nào ngờ bây giờ lại rơi vào tình cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh". Đúng là quả báo nhãn tiền. Nhưng tại sao lại không nhằm vào chính kẻ gây ra nghiệp là lão đây? 

"Đứa con trai đáng thương.. "

Những vết nhăn trên gương mặt xô vào nhau, cùng với đôi mắt trĩu nặng tâm tư cứ thế mà cụp xuống. Sự buồn bã đau lòng cứ mãi bám riết lấy người ba già ngày này qua ngày khác, đến nỗi lão cũng chẳng buồn ăn uống. Thậm chí vợ lẫn con gái hết lòng an ủi, khuyên bảo, động viên thì lão vẫn khước từ mọi thứ. Lão chỉ nằm trên giường, nhớ về Hoseok tội nghiệp của lão.

"Cứ vậy ba sẽ chết theo em ấy mất thôi! Nào, dậy ăn chút gì đó đi được không? "

"Mày không buồn à? Đứa em trai duy nhất của mày chết rồi đấy. " Lão gằn giọng khi cô con gái liên tục cầu xin lão ăn uống.

"Anh đừng nói thế, Hoseok mất ai cũng buồn cả. Nhưng mà cũng không thể cứ mãi suy sụp, thằng bé thấy vậy thì sẽ lại đau lòng rồi không thể yên tâm an nghỉ.. " 

Lão tức tối ngồi dậy, vừa gào vừa khóc trước câu nói của bà:

"Em không hiểu được! Hoseok mà mất thì bây giờ chẳng có ai kế thừa gia nghiệp, cũng không có ai duy trì nòi giống nối dõi cho nhà họ Jung này! Hệ lụy nhiều như thế, sao nó lại đành lòng mà chết đột ngột tới vậy chứ? "

Đột nhiên cô con gái mặt mày tái mét khi nhận tin nhắn tới, cô bắt đầu lắp bắp với giọng điệu vô cùng mất bình tĩnh.

"B.. Ba coi tin tức chưa.. " 

Rồi không để lão đáp lời, cô đã ngay lập tức bật ti vi. Kênh thời sự đưa tin nóng về vụ sát hại được xem là tai nạn có liên quan đến chủ tịch công ty HS - Jung Hanseok. Công an đang tái điều tra và sẽ ngay lập tức triệu tập người có mặt trong đoạn video được gửi ẩn danh cho trụ sở. Cùng với đó, các báo đài cũng đã vào cuộc, nhanh chóng lên bài hàng loạt khiến cho điện thoại lão bắt đầu réo rắt inh ỏi.

"Chuyện này là thế nào vậy? Gọi cho bọn họ, bảo họ làm mọi cách ngăn chặn truyền thông đi! "

Jung Hanseok thở hơi lên, lão vịn ngực, phút chốc như muốn ngất đi. Thâm tâm lão nghĩ, tại sao lại có người biết về vụ tai nạn năm đó? Chẳng phải lão đã xoá sạch chứng cứ triệt để rồi ư? Ngoài lão và Hoseok nắm được những chi tiết vụ việc ra thì còn ai khác hiểu rõ nữa chứ.

Nếu đứa con trai nhẫn tâm tố cáo ba mình thì cũng có lý, nhưng giờ Hoseok chết rồi, cái có lý này ngược lại không đúng cho lắm.

Là ai?

Rồi lão cũng ngất đi, trước hàng loạt cuộc gọi cứ nối đuôi nhau truyền đến. Bây giờ có lẽ lão không thể giấu diếm được nữa. Mọi chuyện coi như đổ bể hết, tất cả đều rơi xuống đáy vực.

Chiều hôm ấy, người ta xầm xì khi một vài viên cảnh sát chạy tới căn phòng mà Hanseok đang truyền nước biển ở bệnh viện. Họ ở đó để đưa ra lệnh bắt giữ cho việc phối hợp điều tra vụ án mạng mà lão là tình nghi liên quan.

HG | Câu Chuyện Dưới Gầm BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ