24/

6.4K 522 84
                                    

Rồi thời gian thi cử cũng đến, Min Yoongi suốt ngày cặm cụi vào đống sách giải mà chẳng thèm bận tâm gì đến hắn. Mặc cho người ta trêu chọc bằng những cử chỉ khá khó coi, ví dụ bóp mông chẳng hạn, thì cậu vẫn ung dung xem như bình thường. Jung Hoseok hắn thật sự muốn được vui vẻ vì tất cả kiến thức này hắn đã học qua, và dĩ nhiên hắn biết Yoongi cũng có thể đạt điểm tuyệt đối dễ dàng. Cơ mà tại sao cái tên mọt sách này ương bướng tới vậy chứ?

"Này, đi ăn uống gì không? Tới giờ nghỉ trưa rồi đấy. " Hắn chống cằm nhìn cậu, chán chường rên rỉ.

"Tôi có đem theo bánh mì sandwich, nếu cậu đói thì đi đi. "

Nói rồi Yoongi cúi người lấy từ trong cặp ra một chiếc hộp, đồng thời cũng dừng bút để mở nó ra, cẩn thận lấy miếng sandwich ăn ngon lành. Cậu reo lên đầy thích thú, sau đó nhìn hắn đơ mặt mà buồn cười.

"Đây là tôi tự làm đấy, vì mẹ không thường xuyên ở nhà nên tôi đành phải học hỏi trên mạng, nhưng không ngờ tay nghề tôi lại đỉnh thế! Cậu ăn luôn đi. "

Dứt câu, Yoongi nhanh nhẹn lấy thêm một mẩu đưa đến trước mặt cho hắn, nhưng cái cách mà hắn nhìn cậu qua lớp kính dày khiến cậu thật sự thấy rợn người. Cái ánh mắt trìu mến mang đầy dục vọng, làm cho Yoongi muốn mắc nghẹn.

"Tôi muốn ăn em.. "

Mẹ kiếp! Lại tới giờ của hắn rồi đấy, quả là tên dâm đãng mà.

Yoongi chau mày, hai con ngươi dò xét xung quanh lớp để chắc chắn rằng câu từ manh động kia không bị ai nghe thấy. Sau đó cậu gằn giọng bảo với hắn nên cẩn trọng hơn vì cậu không thích nói chuyện nhạy cảm nơi công cộng như thế này, đã thế còn đưa ra dấu chút nữa tan trường sẽ lên sân thượng.

Hoseok tự hỏi rằng ai mới là người dâm đãng?

Cái suy nghĩ ấy cứ vởn vơ trong đầu óc hắn khiến cho cả hai tiết học tiếp theo toàn bộ đầy ấp là sự hưng phấn. Hoseok đang tưởng tượng ra những cảnh mà mình có thể làm với cậu bạn đáng yêu bé bỏng của mình. Khi gió trên sân thượng trống trải thổi vào thân thể trần trụi sẽ có cảm giác lạnh nhưng cực kỳ thú vị. Hắn cũng nên để cho Yoongi quỳ gối và dùng miệng vuốt ve thân trụ gân cốt chứ nhỉ, vì lâu lắm rồi hắn chưa được phục vụ bằng cách đó. Mới nghĩ tới thôi mà thân dưới đã rục rịch khó chịu, Hoseok buồn cười thật đấy.

Hắn đưa tay xuống hộc bàn mở điện thoại rồi nhanh chóng vào trang web đen yêu thích, search thể loại trường học xong xuôi mới bắt đầu lấy tai nghe bluetooth. Dựa đầu vào cánh tay, Hoseok hướng ánh mắt xuống dưới, chăm chú coi hai nhân vật have sex.

Trên bảng là cô giáo dạy sử đang thao thao bất tuyệt về những chiến thắng vẻ vang của nước nhà, thì nơi bàn cuối dãy Hoseok ngồi là tiếng rên ư ử khẽ vang lên trong hốc tai. Âm thanh ấy tuy chỉ có hắn nghe thấy nhưng cớ sao khi nhìn về phía Yoongi, hắn lại có cảm giác như cả cậu cũng đang theo dõi từng diễn biến của hai nhân vật thế này? Gương mặt cậu hừng hực đỏ, gò má bất giác hồng lên còn đôi mắt thì như mê dại. Hắn chú ý đến chân cậu đang ép sát vào nhau, đôi lúc chợt giật nhẹ rồi run rẩy.

Hẳn là cậu ta cũng không chịu được đến lúc tan trường rồi. Xem cái nét mặt khó khăn khi phải tập trung vào bài giảng kìa, trông thảo mai phết!

HG | Câu Chuyện Dưới Gầm BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ