Mặt trời treo mình trên nền trời xanh thăm thẳm, đón chờ một ngày mới tươi sáng cùng vạn vật bắt đầu rời khỏi nơi cư trú, đổ xô di chuyển trông thật nhộn nhịp. Nhìn có lẽ như tất cả đều bận rộn, vội vã, thế nhưng ở căn hộ đắt tiền vẫn còn sót lại một ngoại lệ. Min Yoongi nằm ườn, chân thì co chân thì duỗi chẳng ra thể thống gì, đã vậy còn say sưa gác tay lên cơ thể người bên cạnh. Cơ mà người kia chắc chắn không cảm thấy phiền phức hay tức giận bởi vì hắn ta xem chuyện này ngược lại dễ thương vô cùng.
"Mèo ngoan, đã sáng rồi đấy! "
Jung Hoseok từ đêm qua đến giờ luôn lo lắng nên cứ vậy mà túc trực bên cậu chẳng chợp mắt, đến khi cơ thể đã không còn chịu nổi nữa mới dịu dàng lên tiếng đánh thức em người yêu. Sau một lúc, hắn bất ngờ mỉm cười khi thấy Yoongi cựa quậy, mè nheo chẳng muốn thức giấc bằng cách rên mấy tiếng "ưm a " .
"Em không dậy thì anh đi trước đó. "
"Aiss.. Đã mấy giờ rồi.. Nhưng mà sao em thấy nhức đầu ghê! " Yoongi hí mắt, nhìn Hoseok đối diện đang nở nụ cười muôn phần đẹp trai, cậu tự dưng lại muốn ngủ thêm chút nữa, vì giấc mơ này tuyệt vời quá.
Jung Hoseok hiểu tâm tư đối phương đang nghĩ gì nên ngay lập tức dùng sức xốc cậu ngồi dậy, hòng không cho cậu toại nguyện. Bởi người ta thường nói sướng quá sinh hư, mà Yoongi gần chăn êm nệm ấm thì sẽ ngủ mãi.
"Chết tiệt! " Yoongi hét.
Jung Hoseok bỏ ngoài tai tiếng chửi đáng yêu của cậu, vội vàng lôi lôi kéo kéo thân ảnh nhỏ bé kia vào nhà vệ sinh, giúp cậu rửa mặt và giải quyết nhu cầu sinh lý. Ôi, phải nói là Yoongi ngoan lắm nhé, cậu để yên cho hắn kéo quần mình xuống rồi cầm giùm hạ bộ. Yoongi trông cứ như búp bê tự động mơ mơ màng màng, chỉ biết thoải mái xả nước trong khi Hoseok đứng phía sau không nhịn được mà cười lớn.
"Hôm qua làm sao em về nhà được vậy? Sao em không nhớ gì hết.. "
Cậu nghiêng đầu về phía sau, hỏi. Nhưng chắc cậu không thấy vẻ mặt có chút hoảng của Hoseok khi nghe thấy đâu, vì nó chỉ vừa kịp xuất hiện đã nhanh chóng biến mất. Sau đó hắn mỉm cười, siết nhẹ cậu vào bờ ngực rắn rồi trả lời:
"Em đã đến nhà Jiguk, xong xuôi mọi chuyện thì gọi anh đến đón. Và chẳng hiểu sao chúng ta lại có một đêm cuồng nhiệt ngay trên giường nữa bé à... "
"À em nhớ rồi! Jiguk có đưa cho em một ly rượu, chắc đó cũng là lí do mà em lại có cảm giác mình đã trải qua cuộc mây mưa mãnh liệt lắm, dù em chả biết gì! "
Yoongi nói đến đó khiến cho lòng Hoseok đột nhiên đau nhói, cái tên chết tiệt ấy đã làm những gì với cơ thể cậu cơ chứ? Hắn không thể nào ngừng suy nghĩ về những tư thế đồi bại mà tên kia sử dụng lên người cậu, càng nghĩ thì Hoseok càng hừng hực nóng. Đến nỗi Yoongi còn phải ngạc nhiên khi hơi thở hắn phà bên dưới cổ mỗi lúc một gấp gáp.
"Anh có chuyện g.. "
Chưa kịp dứt câu hỏi, Yoongi đã bị hắn chiếm trọn bờ môi hồng. Bởi vì mới sáng sớm, cậu vẫn chưa tỉnh táo khỏi cơn buồn ngủ nên chuyện bị Hoseok hôn vội như vậy làm cậu rất bất ngờ. Cậu dùng tay đẩy mặt hắn ra, cùng đôi mắt tròn xoe khó hiểu, cậu ngập ngừng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
ChickLitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)