Min Yoongi hí hửng báo mẹ về chuyến đi ngoại khoá cuối cấp ở trường. Cậu biết mẹ cậu chắc chắn sẽ không phản đối chuyện đi chơi, chỉ là Yoongi muốn chia sẻ niềm vui này với bà thôi.
Mấy năm qua khi học tại trường, cậu chẳng tham gia một hoạt động nào. Lần này thì khác, bởi vì nó là chuyến đi cuối cùng của đời học sinh.
"Tổ chức đi đâu thế? "
Mẹ cậu vừa hỏi vừa gõ gõ bàn phím máy tính.
"Hmm, đảo X ạ. Đi hai ngày một đêm. "
Yoongi đưa tờ giấy thông báo đến trước mặt bà. Trong đó ghi rõ những địa điểm tham quan cũng như lịch trình thời gian chi tiết. Bà mỉm cười gật đầu nhìn đứa con trai, vui vẻ hỏi trước khi đưa tiền cho cậu.
"Là ai khiến con muốn đi vậy? Chắc không phải Hoseok đó chứ? "
"Kìa mẹ! Tên đó làm gì có cửa bắt buộc con này nọ chứ. "
Được rồi, dù giọng điệu hơi khó nghe nhưng làm sao có thể đánh lừa ánh mắt người mẹ. Yoongi của bà đang ngượng rõ ràng thế mà.
"Đi chơi vui nhé con trai! "
.
Đến ngày tập trung, mọi người ai nấy đều mang lỉnh kỉnh đồ đạc theo phục vụ cho chuyến đi dài ngày. Nhìn quanh, cậu thấy ai cũng háo hức, và có vẻ hơi quá khi ăn vận hệt như người nổi tiếng. Đó cũng là lí do mấy năm qua cậu không muốn đi ngoại khoá chung với đám người này. Đơn giản là không cùng tư tưởng.
Yoongi kéo một chiếc vali nhỏ, chứa vừa đủ những món đồ cần thiết. Trang phục hôm nay cũng tinh tế, thoải mái, không rườm rà cầu kỳ sặc sỡ. Trong toàn bộ những con người ở đây, có thể nói Yoongi là một cá thể riêng biệt hoàn toàn.
"A~ Cái miệng nhỏ xinh đây rồi! "
Hoseok ngớ nga ngớ ngẩn nhảy chân sáo tới cạnh bên cậu. Lại còn dám nói ra cái biệt danh thiếu đứng đắn ấy với cậu giữa chốn thanh thiên bạch nhật. Ôi trời, cậu quên mang con dao mất rồi. Chẳng lẽ phải quay về nhà lấy?
Tên khốn chết tiệt này!
Yoongi gằm mặt xuống, bình tĩnh chịu đựng sự châm chọc từ vị trí Jung Hoseok. Hắn ta không cảm thấy bản thân quá vô liêm sỉ hay sao vậy. Sức chịu đựng của cậu có giới hạn chứ không phải vô hạn đâu. Thật là...
Sau khi anh dẫn đoàn khái quát toàn bộ quá trình di chuyển thì liền mời tất cả lên xe hướng ra cảng. Yoongi trong lòng bắt đầu niệm chú để không dính phải bạn ngồi cùng là hắn.
Thật may mắn..
Khoan đã, cậu dính tên thối tha chết tiệt ấy rồi?!
Sao lại có chuyện thay đổi phút chót thế. Là ai xin đổi chỗ?
Yoongi nhướng người nhìn quanh, bất chợt thấy bạn ngồi cùng lủi thủi đi về phía sau một cách kì lạ. Cùng lúc đó, một giọng nói mà cậu xem là yêu nghiệt vang lên bên cạnh:
"Ôi trời chúng ta có duyên quá nhỉ Yoongi? Cậu xem, bạn học kia bỗng dưng muốn ngồi ở chót. Kết quả tôi bị đẩy lên đây. "
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
ChickLitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)