Min Yoongi nghe lời câu dẫn phát ra từ khuôn miệng người đối diện, ngay lập tức nheo nheo ánh mắt hướng nhìn xuống đũng quần y. Quả nhiên hắn ta nói thật, cái chỗ ấy giờ đã cộm to lộ khỏi lớp vải của quần tây học sinh rồi. Đã thế lại gặp nước mưa thấm vào càng khiến nơi ấy rõ mồn một.
Gương mặt cậu tự khi nào biến đổi cảm xúc cái vèo, thoắt từ lạnh đến nóng bừng như thiêu như đốt.
"V-Vậy cậu muốn tôi giúp là giúp thế nào đây? "
Yoongi liên ngó sang chỗ khác tránh đụng độ cự vật trướng lớn kia đập vào mắt thêm nữa, cậu lắp ba lắp bắp hỏi, hai tay phẩy phẩy sao cho thật tự nhiên. Nếu nói thẳng ra thì cậu đang vô cùng bứt rứt trong lòng, cả cơ thể nóng bừng như có lửa bên trong, còn đầu óc đã mường tượng đến những điều kì quặc. Khó khăn lắm Yoongi mới kiềm bản thân giữ bình tĩnh trước tình huống đầy gợi tình này đấy.
Tên đó nhoẻn miệng cười ranh mãnh, cái đầu ngó nghiêng xung quanh dò xét một lúc xem còn ai đi lại quanh khu vực ấy không, sau mới nhìn lại cậu, tiếp tục trưng nụ cười quái đản hệt như những tên biến thái thật sự. Điều ấy càng khiến lòng Yoongi thêm phần phấn khích trái ngược với vẻ ngoài run lên của chính cậu.
Ẩn dưới cặp kính phủ đầy sương là một đôi mắt đẹp, đôi mắt mãi đắm chìm vào cậu trai đối diện đến cương cứng phần cự vật. Chỉ là Hoseok đang cực kỳ ham muốn được hòa quyện thể xác với một người nào đó, và người ấy may mắn lại là bạn học cạnh bên luôn theo dõi mọi động tác của hắn trong lớp.
Chắc có lẽ Yoongi sẽ chẳng biết rằng thể trạng hắn mạnh mẽ đến độ bản thân mắc phải bệnh không kiềm chế được sự sản sinh ham muốn tình dục. Hoocmon nam tiết ra quá nhiều khiến hắn bắt đầu có những biểu hiện bực dọc, cáu gắt và nặng hơn là càng ngày càng mong được làm tình. Nhưng hắn chẳng tìm ai phát dục, nói đúng hơn là Hoseok chưa tìm thấy ai hợp với hắn nên chỉ lặng lẽ điều tiết nó bằng cách thủ dâm một mình.
"Blowjob.. Cậu blowjob cho tôi đi."
Yoongi nghe thế vội vàng đánh vào vai hắn một cái như thể không tin vào tai mình. Cậu trừng mắt, đôi đồng tử dán chặt vào phần cự vật bên dưới vẫn đang trướng, nhìn vô cùng khó chịu. Thế nhưng quang cảnh xung quanh dường như rất phù hợp cho chuyện nhạy cảm này. Một bóng người đi ngang cũng thật hiếm khi trời đổ mưa lớn, trắng xoá cả khu vực.
Chỉ là blowjob trước cửa hàng đã đóng cửa thì quá là can đảm, cậu lại không có thứ can đảm ấy để mà thoải mái làm.
"Sao nào.. Tôi sắp không chịu được rồi đấy. "
Hoseok vừa nói vừa vung tay nắm lấy cổ tay cậu, mắt kính tự nhiên lại xụp xuống làm lộ ra hai con ngươi sáng ngời đầy mê hoặc. Hắn nhìn cậu, chớp nhẹ hàng lông mi dài đã bị dính chút nước mưa một cách quyến rũ tuyệt đối. Yoongi không biết trong khoảnh khắc chớp nhoáng ấy, bản thân đã bị trúng một mũi tên tình ái, nhắm thẳng vào tim nghe cái phập.
Cậu thẩn thờ trong giây lát, sau đấy gạt tay hắn ra rồi trả lời huyền bí. Hoseok nghe xong thì phấn khích vạn phần, hắn chạm nhẹ thân dưới như bảo rằng công cuộc chờ đợi của chúng ta sắp sửa kết thúc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
ChickLitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)