What the...
Một câu chửi lấp lửng giữa vùng não bộ, muốn phát ra ngoài cơ quan miệng mà vì quá sốc nên cứ giữ lại, ngập ngừng không nói. Cậu nhìn thấy thứ đó sừng sững dưới hộc bàn, tay ai kia thì vẫn cầm lấy nó run run chẳng rời. Thế nhưng tên bạn học mới ấy không có vẻ gì gọi là sợ sệt, hay hơn một chút là vội cất cái cây ấy vào quần cả. Hắn bình thản lắm..
Jung Hoseok nhìn chằm chằm vào con người đang kinh ngạc mà ngồi rạp xuống nền sàn, đến nước này rồi thì hắn cũng chẳng cần giấu diếm thêm gì nữa. Hoseok cười trừ, mở miệng nói ra một câu khiến Yoongi lần nữa sững sờ.
"Có phải bạn học Min cũng thích thứ này đúng không? "
"C.. Cái gì chứ?! "
Yoongi cảm nhận thấy hai lỗ tai mình đã nóng đỏ cả lên, mặt thì ran rát như lửa thiêu cháy đến bốc khói. Đây thật sự không phải vì tức giận mà đây là vì sự ngượng ngùng khi lần đầu giáp ranh với quái vật trong quần! Vừa nãy Hoseok nói gì nhỉ, tai cậu lùng bùng chẳng nghe được gì ngoài tiếng ồ ồ dưới sân trường.
"Nói lại xem.. " - Cậu ngập ngừng hỏi.
"Đã nghe rõ chưa? Tôi vừa nói đấy. "
Hoseok trả lời, cằm áp xuống bàn, lưng gập lại còn tay thì vẫn hoạt động hết năng suất, mong sao thằng bé này của hắn sớm thỏa mãn nhanh một chút. Mà hắn cũng rõ thấy ánh mắt Yoongi đang hướng xuống hộc bàn, gương mặt cậu biến sắc trắng bệch mỗi lúc thằng bé trướng từng vòng. Cảm giác được người khác chăm chú ngắm bản thân thủ dâm trong khu vực lớp học, thật kì lạ và thật thú tính.
Hắn thở gấp, phả làn hơi nóng hổi hết ra bàn. Còn cậu vẫn ngồi rạp ở đấy, môi giần giật run nhẹ, dưới lớp quần của cậu dường như lại khó chịu nữa rồi. Nó cồm cộm lên giữa hai chân, bứt rứt đến nỗi muốn xé đi chiếc kaki xanh đen này để được giải thoát.
"Yoongi.. Đừng có rỉ nước đấy! Cậu biến thái ghê... "
Vừa đúng lúc ấy, tiếng reng vang vọng khắp các dãy hành lang, vọng vào cả tầng tầng lớp học. Tiếng chuông lớn phần nào thức tỉnh được hai con người, âm thanh ấy như tiếng kèn của các vị thần, kéo họ thoát khỏi vũng lầy của sự đồi trụy, của sự ham muốn nhất thời. Tuổi trẻ luôn tò mò khám phá những thứ mới mẻ, đúng thật chẳng biết ngượng ngùng gì.
"Này vào lớp rồi, cậu không định đứng dậy về chỗ à? "
Hoseok đẩy gọng kính, vuốt vuốt lại mái đầu rối xù cho vào nếp đẹp đẽ một chút, sau đó mới chỉnh cà vạt cùng sơ mi tươm tất. Hắn một tay chống cằm, một tay chỉ vào mặt cậu nói. Yoongi không trả lời mà lập tức bật đứng dậy, chiếc quần cộm lên ấy lướt qua ánh mắt của hắn khiến hắn nhoẻn miệng cười đầy rực rỡ.
À thì ra vì mình mà cương rồi sao. Lỗi mình lỗi mình.
Lớp học nhanh chóng được lấp đầy bởi những học sinh. Rồi như thường lệ, cô giáo từ bên ngoài cửa nghiêm túc bước vào, cô đứng trên bục giảng mà bắt đầu thao thao bất tuyệt về bài giảng.
"Hết tiết này các em sẽ đến giờ thể dục, nhớ nhanh chóng thay đồ rồi tập trung dưới khu thể chất nhé. "
Cả lớp đồng thanh kêu dạ thật lớn đầy sự thích thú, học trò ai mà chẳng thích hoạt động vui chơi thoải mái hơn là những tiết học khô khan trên lớp chứ. Nên dĩ nhiên nghe thế thì bọn họ phải vui mừng vì thoát khỏi bà cô Hoá này rồi.
Bên ngoài cửa sổ có mấy chú chim muôn hót vang đầy tươi vui, cùng làn gió thoang thoảng đưa hương thơm cỏ cây thiên nhiên từ những nơi xa xăm nào đấy lùa vào lớp học. Min Yoongi ngậm bút, mắt nhìn lên bảng mà đầu óc thì quay mòng mòng bởi các công thức hoá học. Dù sao thì có chăm chú cũng chẳng hiểu hơn được gì, cậu thuộc dạng kém hoá vậy nên thôi bỏ đi.
Lí do khác là vì cậu còn đang bận suy tư về việc khác, hấp dẫn hơn vẹn phần. Là gì nhỉ, à về cự vật lớn của bạn học mới. Ôi chao nhắc đến thì phải thật sự ngưỡng mộ hắn vì sở hữu được một thứ đáng giá như vậy đấy. Yoongi muốn nó quá, về nghĩa đen đấy, là muốn bản thân được như thế. Còn nghĩa bóng.. cậu cũng muốn nữa.
Đang phiêu diêu để hồn trôi đi theo dòng suy nghĩ, Yoongi xém chút đập mặt xuống bàn vì tên cà chớn kia nhướn người qua chỗ cậu rồi đẩy tay - thứ đang được cậu tựa cả khuôn mặt.
"Làm gì vậy? " - Yoongi nghiêng đầu sang hắn thầm thì, mắt vẫn hướng về phía bảng tránh giẫm vào vết xe đỗ cũ mà họa vô đơn chí.
"Khốn thật! Nhưng mà tôi lại hứng lên rồi... "
"Sao? " - Cậu trố mắt, hắn bảo hắn hứng nữa trong khi hắn vừa mới thỏa mãn cách đây không lâu à.
"Mông của bà cô ấy đã tròn trịa mà bầu ngực sau lớp áo còn đầy đặn không kém. Đẹp thật đấy! "
Ôi điên mất thôi, khẩu vị tên bạn học này cũng mặn mòi quá thể. Ai đời lại biến thái đến mức ngắm nghía bộ phận của thầy cô rồi cương lên như vậy chứ. Yoongi cậu chẳng lẽ phải chắp tay vái lạy thằng khỉ này mới được hay gì. Mà khoan đã, tại sao hắn lại phải báo cáo cho cậu nghe tình hình sinh dục của bản thân hắn chi vậy?
Chẳng lẽ hắn nghĩ cậu với hắn giờ là bạn bè?
Nà ní? Đây là câu thể hiện sự bất ngờ không thể tin được mà cậu học lỏm từ mấy bộ phim Nhật. Xem ra áp dụng vào lúc này cũng là hợp tình hợp lí cả thôi, vì nó quá sức tưởng tượng mà. Cậu xé mảnh giấy nhỏ, cầm bút hí hoáy viết mấy dòng rồi gấp tư lại quăng sang bàn cho tên kia.
Hoseok đẩy gọng kính, hai tay mở tung tấm giấy nhỏ, mấy dòng chữ trong đấy khiến hắn vừa buồn cười vừa không nén được sự tức giận.
"Thứ nhất tôi thấy cậu hơi bị gọi là biến thái. Thứ hai, ta làm bạn với nhau khi nào mà thoải mái vậy? :)) "
Từ khi cậu thấy cự vật của tôi, chẳng phải ta đã thành bạn luôn rồi sao. Bạn học này tên là Yoongi hay tên là Cá Vàng vậy.
______
Hoseokie cương bất thường vầy không phải là yếu dương nha, mà là mạnh luôn í :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
ChickLitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)