Thấy Yoongi trước mặt bày ra sự yếu đuối hiếm gặp, hắn nhận thấy trái tim mình cũng chẳng quá mạnh mẽ như bản thân từng nghĩ. Hoseok xót xa ôm cơ thể đối phường vào lòng an ủi. Dưới sự chứng kiến có phần dè bỉu của người đi đường cũng không làm cả hai sượng sùng cảm xúc. Vốn dĩ chỉ muốn nói với cậu rằng, đừng lo có anh ở đây rồi, nhưng cuống họng lại nghẹn đắng kì lạ, cứ như lỗi lầm này ít nhiều cũng dính dáng đến mình.
Hắn đỡ cậu dậy khi thấy cậu đã bình tĩnh hơn đôi chút, đưa cậu vào xe, cả hai nhanh chóng trở về nhà.
"Em nói xem mẹ em là bị làm sao? Nếu được anh sẽ bảo người điều tra làm rõ chuyện này. "
Min Yoongi ngồi trên giường, gương mặt cúi sầm xuống, trên tay cầm cốc nước lạnh mà hắn vừa đưa nhưng nỗi lo lắng khiến mồ hôi hai bên trán vẫn không ngừng túa ra. Cậu hít một hơi, từ từ tường thuật lại mọi thứ để Hoseok nắm rõ được phần nào.
"Hôm ấy em gọi cho mẹ vì mấy ngày qua mẹ chẳng về nhà. Khi đầu dây bên kia lên tiếng thì em nhận ra không phải giọng của mẹ, thay vào đó là âm thanh ồ ồ của đàn ông. Điều đáng chú ý là ông ta liên tục hăm dọa và chửi mắng em, còn nói mẹ em sẽ không được yên nếu như em vẫn ngang bướng. "
Jung Hoseok vân vê cằm, chau mày suy nghĩ cực kỳ nghiêm túc. Hắn chẳng biết đây có phải là một trò đùa oái ăm của tên khốn nào hay thật sự mẹ cậu đang gặp nguy hiểm. Nhưng dù sao đi nữa hắn cũng phải cật lực tìm cho ra thông tin người mà sau này hắn sẽ gọi một tiếng mẹ. Đoạn, Hoseok quay số gọi cho trợ lý riêng, nói về tình hình rồi bảo người đó điều tra địa chỉ id cuộc gọi và tìm ra cái tên nói chuyện với cậu.
Nhìn bộ dạng trưởng thành thể hiện trước mặt, Yoongi xiêu lòng và cảm thấy yên tâm phần nào. Cậu đứng dậy, nhẹ nhàng bước tới bên hắn rồi choàng tay ôm lấy từ đằng sau. Cậu dùi mặt vào lưng người, cảm xúc chợt ùa đến, khiến giọng điệu cậu như nấc nghẹn:
"Không ngờ anh lại có mặt chân thành làm người khác hết mực tin tưởng như này. Mà anh biết không, em chưa từng nghĩ bản thân sẽ hoàn toàn mở lòng với xã hội, còn chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương. Ấy vậy nhưng anh đã xuất hiện biến mọi rào cản của em đổ vỡ tan tành. Đặc biệt thật.. "
Hoseok đứng im lắng nghe từng lời thủ thỉ phía sau, trên khuôn miệng cư nhiên vẽ nên nụ cười rạng ngời. Hắn xoa xao mu bàn tay của đối phương với cử chỉ dịu dàng ấm áp, rồi cứ thế mặc thời gian trôi qua và cả hai tiếp tục tình tình tứ tứ.
.
Ở một ngôi biệt thự lớn cách biệt với thành phố phồn hoa, là hình bóng người nam người nữ trung niên đang bàn luận chuyện gì đấy, nghe có vẻ khá phức tạp.
"Anh làm vậy nó sẽ càng hận chúng ta hơn, sao anh không suy nghĩ cách nào đấy dịu dàng hơn chứ? "
Người phụ nữ đứng ngồi không yên, cầm tách trà lên nhưng cũng chẳng còn mấy tâm trạng để uống.
Thế nhưng lão ta chẳng những không nghe lấy một lời của bà mà còn tỏ vẻ không chịu nhún nhường. Lão bảo lão đã từng dạy dỗ đứa con trai của mình theo cách như thế thì chắc chắn đứa này dù có cứng đầu đến đâu cũng không thể nào cứng đầu hơn con trai lão được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
Chick-LitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)