Như mọi buổi sáng thường lệ, Yoongi không để cho ánh mặt trời đánh thức mà đã tự giác bật tỉnh dậy, cậu hất mền sang một bên, mắt nhắm mắt mở đầy ghèn rồi khó khăn đứng dậy lủi thủi vào nhà vệ sinh. Cậu giở nắp bồn cầu, ngồi xuống, đánh rắm thật sảng khoái. Xong xuôi, cậu mới bắt đầu rửa mặt, đồng thời nhìn ngắm bản thân trong gương, tặc lưỡi cảm thán:
"Đẹp trai nhất là tui nè! "
Nhưng đột nhiên đồng tử cậu giãn to hết cỡ, cậu dụi dụi mắt rồi chăm chú quan sát từ đầu đến cuối mình trong chiếc gương trước mặt.
Ái chà, cơ thể ai mà ngon lành dữ vậy? Không hổ danh Min Yoongi tài sắc vẹn toàn, làm cho bao trái tim thiếu nữ phải lưu luyến.
Cậu tự mãn ngửa mặt cười hai tiếng. Rồi một tia sét chợt bay ngang đầu, cắt đứt dòng suy nghĩ vớ vẫn ấy. Vào chuyện chính này, sao hiện tại cậu lại khoả thân?
"Tôi với em đúng thật là đã ứ ừ rất mãnh liệt đêm hôm qua đấy, em đừng cố nhớ lại nữa, để có gì tôi kể em nghe sau. Còn giờ em tránh sáng một bên, tôi phải giải quyết. "
Jung Hoseok đẩy người cậu ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại, theo cậu thấy thì hắn ta cũng trần như nhộng, và cái thứ lủng lẳng giữa cặp đùi săn chắc vẫn còn khá to đấy.
Ôi mẹ ơi để cậu nhớ lại xem cả hai tự khi nào mà đã cùng nhau trải qua bao nhiêu là đêm đầy hoan ái rồi nhỉ? Yoongi ngồi thụp xuống giường, lấy chiếc mền to quấn quanh người, giơ mười ngón tay lên đếm.
Đầu óc cậu quay mòng mòng, vậy thì rốt cục hắn ta đối với cậu là có tình cảm gì hay không? Còn cậu nữa, có ý với hắn hay không? Rồi Jiguk phải tính thế nào đây chứ.
Hắn bước ra với chiếc quần lửng và áo thun nâu, nhẹ nhàng bước tới rồi ôm lấy cả cục bông to tròn trước mặt. Thủ thỉ những lời mà cậu đang vô cùng thắc mắc nhưng chẳng dám hỏi lấy một lời.
Rằng, hắn có tình cảm với cậu không?
"Tôi thích em Yoongi à.. Liệu em có thích tôi? "
Trái tim cậu đập loạn như trống gõ, ầm ầm khiến cậu muốn nổ cả lòng ngực nhỏ bé này. Cậu chẳng biết tại sao bản thân lại vậy, nhưng mà thật sự thì cái ôm này rất ấm áp, dù cho có cả lớp chăn quấn quanh đi chăng nữa vẫn cảm nhận được hơi ấm truyền đến.
Có khi, Yoongi cũng đã đổ bạn học Jung biến thái luôn rồi.
Bỏ quách tên bạn thân chí cốt mà cậu đơn phương mấy năm đi. Ở đây đã có hàng tốt hàng hiếm yêu chiều cậu, còn đồng tính cách nữa chứ.
"Ừ thì tôi cũng thích cậu đấy.. cơ mà chẳng lẽ cậu chỉ vì ham muốn tình dục nên mới thích tôi hả? Phải không? "
Hoseok gãi đầu, cười một cách ngây ngô để lộ khuôn miệng trái tim toả nắng. Tại sao đã tiếp xúc gần gũi bao nhiêu lâu nhưng cậu chưa từng nhận ra kế bên đích thực là nam thần vậy chứ.
Ôi mẹ ơi cứu con, cực phẩm tỏ tình với con này!
Yoongi như trúng giải độc đắc, cậu sướng rơn trong lòng. Ấy vậy mà ngoài mặt lại trái ngược, vô cùng điềm tĩnh, lạnh lùng hỏi:
"Cậu thích làm tình với tôi à? Nếu vậy tôi không chấp nhận được đâu. "
"Lí do đó chỉ là một phần nhỏ nhỏ thôi, chứ tôi thích em là vì tính cách lẫn sự thông minh xinh đẹp của em mà. "
Cậu "yes" một tiếng trong thâm tâm.
"Vậy cậu từ nay phải cưng chiều tôi đó nha. Tôi không giỏi nịnh nọt người khác đâu. "
Yoongi bĩu môi đề nghị, dẫu rất thích nhưng vẫn tỏ ra có chút giá trị, có thế mới không bị lép vế.
"Em muốn sao tôi cũng chiều! Nhưng quan trọng vẫn là giúp lên đỉnh nhé. "
Jung Hoseok đá mắt một cái, sau đó ngay lập tức nhào tới chỗ cậu, ra sức nựng nịu cặp má tròn đến đỏ tấy. Hắn còn nhẹ hôn lên đôi môi hồng vẫn có chút sưng, hắn bảo đấy là dành cho buổi sáng ngọt ngào đầu tiên của cả hai.
Đoạn, hắn ngấu nghiến hôn tiếp. Khiến cho Yoongi khó thở muốn chết được, cơ mà cậu không cảm thấy khó chịu, ngược lại thì thấy thinh thích sự bá đạo ngang tàng này.
"Chúng ta đi ăn sáng đi. "
"Rồi sao nữa? " Cậu hỏi, vẻ mặt ngây ra trông vô cùng đáng yêu.
"Em cứ hành động thế thì không khéo trở thành bữa trưa của anh đấy. "
Nhắc tới chuyện quan hệ, Yoongi đột nhiên nhận ra phần hông có chút đau nhức dữ dội, cứ như là bị trật khớp luôn rồi ấy chứ. Cậu trừng mắt, liếc dọc liếc ngang hắn ta, xong mở miệng càu nhàu:
"Anh cứ phải sung sức và khiến em tàn tạ vậy mới chịu hả? Sao anh chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì hết.. "
Hắn cười trừ, tay mò xuống mông cậu, cư nhiên bóp mạnh một cái, càng làm sắc khí của cậu thêm phần khó chịu. Hắn nói sẽ giúp cậu mát xa thân dưới đến khi cậu hết nhăn nhó thì thôi, ôi cho xin, cậu không muốn nữa đâu.
"Nói chứ cùng đi ăn sáng nào. " Hoseok huých vai cậu, đồng thời nhướng mày về phía tủ quần áo.
"Em cũng phải mặc đồ vào đi chứ nhỉ? Đâu thể cứ khơi khơi phơi mình giữa bàn dân thiên hạ, anh không thích. "
Yoongi trừng mắt, miệng lầm bầm mấy câu chửi tục rồi rời khỏi giường. Vậy mà người kia lấy đó làm niềm vui, không hề cảm thấy bực tức. Trong lúc chờ đợi bạn học Min thay đồ, Hoseok cũng nhanh chóng hoàn thiện lớp vỏ bọc của bản thân, hắn đứng dậy lấy chiếc kính dày đeo vào, rồi khoác thêm chiếc áo dạ dài sọc tôn lên đôi chân dài hấp dẫn. Nhưng cái quần lửng này trông không hợp cho lắm, thế là hắn mở tủ lấy ra chiếc quần khác hợp phong cách hơn.
Từ đó đến giờ cậu vẫn thắc mắc một điều, tại sao hắn ta lại cứ phải tự làm xấu bản thân bằng những bộ đồ cùng phụ kiện kì lạ như vậy. Vì vốn dĩ mã bề ngoài của hắn thật sự nổi bật, vì lí do gì mãi che giấu chúng sau lớp kính dày quê mùa, nhưng lại chỉ để một mình cậu thấy chứ?
Chẳng lẽ, hắn ta đang trốn chạy nên mới giả trang xấu xí? Không thể nào... Yoongi thấy có chút sợ hãi rồi đó.
_________
Lép: Giờ thì mình bắt đầu cho nó có chút drama nhá :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
HG | Câu Chuyện Dưới Gầm Bàn
Chick-LitWARNING: FIC CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHÓ CHỊU, LƯU Ý TRƯỚC KHI XEM "bạn học Jung, lại quên kéo khoá quần à? " ©soleiilluna Begin: 27/1/2019 End: 21/9/2021 #1 nc17 (27/6/2020) #1 hopega (18/7/2020)