" Vâng, vậy để tôi nói lại với mọi người, mong Li tổng đến sớm vì mọi người cũng chờ lâu rồi "
Eriol không trả lời chỉ ừ đại 1 tiếng xong thì cúp máy, Syaoran gật đầu hài lòng rồi cùng Sakura lên phòng thay quần áo, 15 phút sau cả 2 đã chuẩn bị xong trước khi xuống nhà anh cẩn thận dặn cô.
" Bây giờ anh đưa em đến trường để làm rõ chuyện em bị đánh hôm qua, lát nữa khi anh làm hay nói bất cứ gì em chỉ cần im lặng là được, mọi chuyện anh sẽ thay em giải quyết được chứ ? "
" Dạ, em biết rồi "
" Tốt, nào chúng ta đi thôi "
Dặn dò xong anh cùng cô ra khỏi phòng, lúc này vợ chồng Eriol đã đứng sẵn ở sân chờ cả 2, rồi mọi người cùng lên xe đi đến học viện, đúng 14h tất cả đã đứng trước cửa phòng hiệu trưởng, anh bảo cô và Tomoyo chờ ở ngoài, còn mình với Eriol đi vào trước, vừa nhìn thấy anh hiệu trưởng Mikagi liền vồn vã chạy đến mời cả 2 ngồi xuống ghế sopha, rồi ông ta còn tự tay rót trà cho cả 2.
" Li tổng, trợ lý Hiiragizawa, mời 2 vị dùng trà "
" Ông cứ để đó đi, hôm nay Li tổng đến đây để làm rõ chuyện Li phu nhân bị hành hung, Li tổng cũng muốn đối chất trực tiếp với những phụ huynh của các nữ sinh đã đánh phu nhân "
" Dạ, mọi người đã có mặt ở đây từ sáng rồi, đây là ngài Suzuki bố của nữ sinh Miki, còn 3 vị này....."
" Ông không cần giới thiệu, để tự họ nói chuyện với Li tổng đi "
" Ơ....dạ"
Syaoran im lặng anh để Eriol thay anh nói chuyện, từ lúc bước vào phòng thấy đám nữ sinh đã đánh Sakura cùng phụ huynh của đám con gái đó thì sắc mặt anh lập tức biến sắc như trời quang kéo mây giông, anh không thèm ngó ngàng đến đám người đó chỉ khoanh tay ngồi yên xem thái độ của bọn họ, 1 người đàn ông đứng tuổi vội vàng bước đến trước mặt anh cúi đầu khẩn thiết nói.
" Li tổng, tôi là Tenko Suzuki, con gái tôi Miki có mắt mà không thấy núi Thái Sơn hôm qua lỡ đắc tội với Li phu nhân, tôi xin thay mặt con gái xin lỗi Li tổng và cả phu nhân nữa, xin Li tổng đại nhân đại lượng bỏ qua cho "
" Đánh người xong chỉ nói 1 lời xin lỗi thì coi như không có chuyện gì, đạo lý này ở đâu ra vậy ? thế bây giờ tôi tát ông 1 cái sau đó chỉ xin lỗi cho có lệ liệu ông có bỏ qua không hay sẽ truy cứu đến cùng "
" Tôi biết không thể chỉ nói tiếng xin lỗi là được, con dại thì cái mang, tôi đã không dạy con đến nơi đến chốn, tôi xin nhận trách nhiệm, Li tổng tôi có thể bồi thường tiền thuốc cho Li phu nhân và bắt con gái đến tạ lỗi với phu nhân có được không ạ ? "
" Bồi thường, ông nghĩ Li tổng cần số tiền bồi thường của các người à "
" Thế không biết Li tổng muốn chúng tôi phải làm sao thì mới bỏ qua chuyện này, xin Li tổng cứ nói, chúng tôi sẽ làm hết "
Suzuki cúi gập người ra sức xin lỗi nhưng Syaoran vẫn giữ thái độ im lặng, Eriol hiểu ý liền lên tiếng phản bác lời lẽ của ông ta, nói tới nói lui 1 hồi thì ông ta đã rơi ngay vào cái bẫy Syaoran đã giăng khi lỡ miệng nói ra câu sẽ làm bất cứ điều gì để anh bỏ qua chuyện của con gái, đến lúc này anh mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...