Syaoran nghe lời nói của Sakura cảm thấy rất bất ngờ, thì ra bao lâu nay cô yêu anh đơn phương cho nên cô âm thầm làm cái bóng bên cạnh anh, giờ anh đã hiểu tại sao lúc trước anh đối xử không tốt với cô mà cô vẫn chịu đựng không dám lên tiếng, khi biết được tình cảm của cô trong lòng anh thật sự rất vui, anh cúi xuống hôn cô thật sâu 1 lúc sau anh mời rời ra và dịu dàng hỏi.
" Lời lúc nãy em nói có thật không ? "
" Là thật....ưm.....em đã yêu anh.....từ khi ....nhìn thấy....anh lần....ưm....đầu tiên rồi "
Sakura trong cơn say tình đã nói ra hết tình cảm của mình không chút giấu diếm, những lời nói đó đã khiến trái tim của Syaoran tan chảy, anh ôm lấy cô và cuộc ân ái càng lúc càng mãnh liệt hơn, cả đêm đó cả 2 cứ quấn mãi lấy nhau không rời.
Sáng hôm sau, Sakura giật mình tỉnh giấc vào lúc gần 11h trưa, cô ngồi bật dậy nhìn xung quanh không thấy Syaoran đâu mà chỗ bên cạnh đã lạnh từ lúc nào, nhớ lại chuyện đêm qua cô ngỡ đó là 1 giấc mơ nhưng lúc nhìn lại mình cô nhận ra tất cả đều là hiện thực, trên làn da trắng muốt bao nhiêu dấu đỏ ẩn hiện như những bông hoa đang nở rộ, cô vội lấy kéo chăn che đi vì xấu hổ, rồi cô tự cười 1 mình vài phút sau cô mới với tay lấy áo choàng khoác lên người, khi cô định bước xuống giường thì cửa phòng bật mở, cô ngạc nhiên vì thấy Syaoran đi vào, cô còn chưa kịp hỏi thì anh đã lên tiếng trước.
" Em dậy rồi à, có đói bụng không ? anh bảo người làm mang thức ăn lên cho em nhé "
" Anh không đến tập đoàn sao ? em tưởng anh đã đi từ sớm rồi "
" Hôm nay anh không có việc nên ở nhà, anh định dành hẳn 1 ngày cho vợ yêu của mình "
Sakura nghe 2 chữ vợ yêu trong lòng cảm thấy cảm động, cô cúi đầu mỉm cười 1 cách ngại ngùng, Syaoran nhìn cô đáng yêu như vậy liền tiến đến cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi anh đào nhỏ xinh và nói.
" Vợ yêu, em mau thay đồ đi rồi xuống nhà ăn trưa cùng anh "
" Dạ vâng "
Cô nhanh chóng xuống giường lấy quần áo vào phòng tắm, sau khi thay đồ xong cô đi lại giường thu dọn thì anh đã ngăn cô.
" Em cứ để đó chút nữa người làm sẽ dọn, từ bây giờ em không phải làm những công việc này nữa, chuyện này là việc của người làm em cần gì cứ ra lệnh cho họ biết chưa ? "
" Nhưng mà, em không quen, với em làm 1 chút là xong thôi, không cần nhờ người làm hộ đâu "
" Không được, em phải nghe lời anh, bây giờ em đã chính thức là vợ anh là bà chủ của biệt thự này, sao có thể làm những công việc của người giúp việc chứ, được rồi mau xuống nhà thôi anh đói rồi "
" Ơ dạ "
Syaoran nắm tay Sakura kéo cô ra khỏi phòng, cả 2 đến phòng ăn thì bà Yuri đã chuẩn bị xong bữa trưa, anh kéo ghế cho cô ngồi rồi ân cần lấy 1 phần thịt bò cẩn thận cắt nhỏ ra và đưa đến chỗ cô.
" Em ăn phần này đi, ăn nhiều 1 chút, trông em gầy quá như thế không tốt cho sức khỏe đâu "
" Em cám ơn "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
Fiksi PenggemarTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...