Chương 57 : Hạnh phúc đã quay về

379 31 0
                                    

Yukito giật mình khi nghe Sakura nói July định giết cô, anh hốt hoảng hỏi dồn.

" Em bảo sao, người phụ nữ tên July đó hôm qua xuất hiện và muốn giết em, thế em có bị thương ở đâu không, em đã báo cảnh sát chưa ? "

" Em không sao, người bị thương là Syaoran, anh ấy đã đỡ cho em 1 nhát dao, còn July thì chạy mất, nhưng anh yên tâm đi em nắm được bằng chứng phạm tội của cô ta rồi, em sẽ trình cho cảnh sát, sớm muộn gì cô ta cũng bị bắt thôi "

" Vậy thì tốt, à còn chuyện em hứa với Touya sau khi hoàn thành công việc ở đây thì về Mỹ, em định thế nào ? "

" Đợi em giải quyết xong những việc liên quan đến July rồi em sẽ gọi điện nói chuyện với anh ấy "

" Thế em dự định ra sao ? "

" Em muốn ở lại Nhật Bản, chuyện hiểu lầm được sáng tỏ cho nên....."

" Cho nên cả 2 đã quyết định quay lại với nhau "

" Vâng, bọn em còn yêu nhau, bọn em chưa ly hôn thì về mặt pháp lý em và Syaoran vẫn là vợ chồng, giờ thì bọn em có thể hàn gắn mối quan hệ đã bị rạn nứt rồi, anh có mừng cho em không ? "

" Tất nhiên là có, em hạnh phúc anh rất vui, anh chỉ ngại không biết Touya có đồng ý để em quay lại với cậu ta không thôi "

" Anh đừng lo em sẽ nói chuyện thuyết phục anh hai mà "

" Ừ, chuyện riêng của em anh không thể can thiệp sâu, nhưng anh vẫn luôn ủng hộ em, có khó khăn gì thì cứ nói cho anh biết "

" Em cảm ơn, anh Yukito lúc nào cũng tốt với em hết, thôi chúng ta làm việc tiếp đi "

Yukito mỉm cười gật đầu, cả 2 tiếp tục tập trung vào buổi chụp hình, đến trưa là kết thúc concept về biển, ngày mai mọi người sẽ di chuyển lên núi để làm các shoot hình khác, vừa xong việc Sakura lập tức trở về khách sạn thăm Syaoran, cô đẩy cửa bước vào thấy anh còn ngủ cô chầm chậm tiến lại giường, đưa tay chạm nhẹ trán anh kiểm tra, thấy anh không sốt nữa cô mới nhẹ lòng, bỗng nhiên anh bất ngờ tỉnh giấc nắm tay kéo cô nằm xuống, anh lật người đè lên trên, khi anh định tấn công thì cô ngăn anh lại nghiêm giọng hỏi.

" Anh định làm gì vậy hả ? "

" Làm những chuyện mà vợ chồng thường hay làm, em có biết anh nhớ em đến phát điên không ? "

" Không được anh đang bị thương, em không đồng ý, muốn làm gì cũng phải chờ vết thương hồi phục đã "

" Sakura anh thật sự không chờ nổi, hãy chiều anh được không ? "

" Đồ sắc lang, anh đừng quên em vẫn chưa thực sự tha thứ cho anh đâu, nếu anh dám không nghe lời em sẽ lập tức rời khỏi đây bay về Mỹ ngay "

" Được em thắng anh chịu thua, anh nghe lời em là ok đúng không ? "

Syaoran bị Sakura từ chối còn dọa sẽ bỏ đi nên anh đành ngậm ngùi nghe theo cô, anh buông cô ra ngã người sang bên cạnh thở dài, thấy bộ dạng đáng thương của anh cô chút tội nghiệp, nhưng cô không thể chiều anh được, cô xoay người nằm nghiêng ôm anh, vùi đầu vào lòng anh dỗ ngọt.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ