Chương 36 : Hôn thú

219 31 2
                                    

 Nghe Eriol nói mà Syaoran không kiềm chế được đập bàn 1 cái rất mạnh, anh gằn giọng ra lệnh.

" Tôi không cần biết cậu làm cách nào phải lôi được kẻ đã tạo ra cái nick đó cho tôi "

" Cái này khó lắm nhưng tôi sẽ cố gắng, thế cậu còn gì căn dặn không ? "

" Cậu đã gửi thông tin về July cho tôi chưa ? "

" Tôi gửi lâu rồi cậu chưa đọc sao ? "

" Vậy à, dạo này bận rộn quá tôi không để ý, để tối tôi kiểm tra, phải rồi tôi còn 1 việc cần giao cho cậu "

" Là việc gì thế ? "

" Tôi muốn tổ chức lại 1 lễ cưới, năm đó hôn lễ chỉ là hợp đồng nên có phần sơ sài và tôi cũng không công bố với giới truyền thông nên không ai biết đến Sakura, lần này tôi sẽ cho cô ấy 1 danh phận thực sự chứ không phải là hư danh nữa, cô ấy đã chịu quá nhiều thiệt thòi đã đến lúc cô ấy được bù đắp "

" Tôi hiểu rồi, mọi việc cứ giao cho tôi, mà cậu định ngày chưa ? "

" Đầu tháng sau, khi cuộc thi nhà thiết kế kết thúc "

" Ok, tôi sẽ cho chuẩn bị từ hôm nay "

" Tốt, cậu rất hiểu ý tôi "

" Điều đó là tất nhiên, cậu cần giao phó thêm việc gì không ? "

" Hết rồi "

" Thế tôi về nhé "

" Ừ, mà khoan đã chuyện hôn lễ phải tuyệt đối bí mật đừng cho ai biết đấy, nhất là Sakura tôi muốn cho cô ấy 1 bất ngờ "

" Rõ thưa chủ tịch "

Cả 2 đang nói chuyện thì bên ngoài có tiếng gõ cửa, tiếp đó là giọng của bà Yuri vang lên.

" Ông chủ, phu nhân nấu xong bữa tối rồi, phu nhân bảo tôi lên mời ông chủ xuống dùng bữa "

" Được tôi sẽ xuống ngay "

Syaoran nói vọng ra và quay sang Eriol hỏi.

" Cậu có muốn ở ở lại ăn tối với gia đình tôi không ? "

" Cảm ơn lời mời của cậu nhưng tôi phải về ăn cơm cùng vợ, mà tôi chẳng muốn làm cái bóng đèn để ăn cẩu lương của 2 vợ chồng cậu đâu "

" Cậu xỏ xiên tôi đấy à ? "

" Tôi nào dám , Thôi tôi về đây, chúc 2 vợ chồng ăn ngon miệng nha "

Eriol bông đùa vài câu rồi cả 2 ra khỏi thư phòng đi xuống nhà, lúc này Sakura bước ra từ nhà bếp thấy anh liền lên tiếng chào hỏi.

" Chào anh Eriol, anh về sao ? không dùng bữa xong hẳn về "

" Cảm ơn phu nhân nhưng vợ tôi đang chờ cơm ở nhà, để hôm khác nhé "

" Vậy tôi cũng không giữ nữa, mất công Tomoyo lại trách tôi "

" Vợ tôi không dám đâu, tạm biệt phu nhân "

" Vâng, anh đi đường cẩn thận "

Eriol mỉm cười cúi đầu chào Sakura và quay bước ra sân, bà Yuri đi theo tiễn khách còn vợ chồng Syaoran thì đứng nhìn 1 lúc rồi cũng đi vào phòng ăn, tối nay Sakura nấu toàn món Syaoran thích nên anh ăn rất ngon miệng, ăn tối xong cô về phòng chuẩn bị nước ấm cho anh tắm, khi cô đang xả nước vào bồn anh bước vào cúi xuống hôn nhẹ vào gáy cô làm cô phì cười vì nhột, cô ngước nhìn anh trách yêu.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ