Sáng hôm sau Syaoran còn đang say giấc thì Sakura đã dậy từ sớm để chuẩn bị mọi thứ, lúc anh thức cô đã quần áo chỉnh tề, anh nhìn thái độ khẩn trương của cô mà cứ phải phì cười, cô giống hệt 1 đứa trẻ con ngày đầu tiên đến trường vậy.
Ăn sáng xong anh cùng cô ra khỏi nhà, theo lời anh dặn tài xế lái xe thẳng hướng học viện thiết kế Royal mà chạy, khoảng 20 phút thì xe đỗ trước cổng trường, anh và cô vừa bước xuống xe hiệu trưởng liền chạy ra lên tiếng chào hỏi.
" Li tổng, tôi là Mikagi hiệu trưởng học viện Royal, rất hân hạnh đón tiếp Li tổng đến tham quan "
" Chào ông, chắc ông đã nhận được thông báo từ trợ lý của tôi rồi chứ ? "
" Vâng, hôm qua ngài Eriol có gọi điện bảo hôm nay Li tổng sẽ đến gặp tôi, nên từ sáng tôi đã đứng chờ ở đây, tôi xin mạn phép mời Li tổng đến văn phòng của tôi dùng trà nhé "
" Được, ông dẫn đường đi "
" Dạ, xin mời Li tổng "
Hiệu trường nhanh chóng dẫn Syaoran với Sakura đến văn phòng của mình, ông ta mời cả 2 ngồi xuống ghế sopha rồi đon đả rót trà lấy bánh, sau đó niềm nở bắt chuyện hỏi han.
" Xin mời Li tổng dùng trà, không biết hôm nay Li tổng thân chinh đến có việc gì quan trọng không ạ ? "
" Tất nhiên có việc thì tôi mới đến, trước khi vào vấn đề chính tôi muốn ông gặp 1 người, đây là vợ của tôi, cô ấy tên Sakura Li "
" Ôi trời, thật thất lễ quá, từ nãy giờ tôi quên không chào hỏi Li phu nhân, xin phu nhân lượng thứ cho "
" Không sao, không sao, ông cứ gọi tôi là Sakura thì được rồi "
" Ấy chết thế đâu được "
" Ông Mikagi, hôm nay tôi đưa vợ đến đây mục đích chính là muốn đăng ký cho cô ấy vào học tại trường Royal này, chắc ông không phản đối chứ ? "
" Li tổng thật khéo đùa, tôi nào dám phản đối, tôi mừng còn không kịp nữa là, trường của tôi được Li phu nhân chọn là niềm vinh hạnh rất lớn mà "
" Tốt, vậy phiền ông mau làm thủ tục nhập học cho vợ tôi, học phí ông cứ gửi công văn vào email của trợ lý Eriol, khi nào cậu ấy xác nhận tôi sẽ chuyển khoản ngay "
" Vâng , vâng tôi sẽ làm thủ tục ngay, Li tổng và phu nhân cứ tự nhiên dùng trà chỉ vài phút là xong ngay "
Syaoran gật đầu hài lòng, hiệu trưởng Mikagi lập tức tiến lại bàn làm việc nhấc điện thoại gọi cho phòng đào tạo chỉ thị làm ngay hồ sơ nhập học cho Sakura, ít phút sau 1 bộ hồ sơ được mang đến phòng hiệu trường, ông Mikagi vui vẻ đem qua đưa cho Syaoran và nói.
" Li tổng, hồ sơ đã được làm xong, mời ngài xem qua, nếu cần bổ sung hay sửa đổi gì cứ bảo tôi sẽ cho điều chỉnh lại ngay "
Syaoran nhận hồ sơ mở ra xem 1 cách cẩn thận, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng anh rất hài lòng đặt hồ sơ trên bàn đẩy sang chỗ Sakura ôn nhu nói.
" Anh đã xem qua rồi, em có cần nhìn lại không ? "
" Nếu anh thấy không có vấn đề gì thì em nghe theo là được "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...